Tìm kiếm

Trang chủ / Tin tức

Hệ thống bản đồ

13-05-2013

Chia sẻ

Hệ thống bản đồ của Ngạo Kiếm Vô Song có sự tổng hòa những điểm ưu việt được dùng trong Ngạo Kiếm 1Ngạo Kiếm 2. Bên cạnh đó, NSX đã dùng công nghệ game hiện đại để thiết kế và tạo lập nên bản đồ cực kỳ chi tiết và hợp lý. Tất cả các địa danh, các vùng đất dù rộng lớn hay nhỏ bé đều được hệ thống bản đồ khắc họa cụ thể, kèm theo đó là những đặc điểm nổi bật và tạo độ chi tiết cho từng khu vực cũng được thể hiện rõ.

Bản đồ thế giới

Tại bản đồ này quý đồng đạo có thể nhìn thấy được bức tranh toàn cảnh của Ngạo Kiếm Vô Song, bên cạnh đó loại bản đồ này còn giúp người chơi nhanh chóng tìm thấy và hình dung ra địa chỉ mà mình muốn tới cho dù có cách xa ngàn dặm. Ví dụ: Ngũ đại thành thị, thập đại môn phái, bản đồ luyện công, và con đường giao thương huyết mạch trong Ngạo Kiếm Vô Song

Bản đồ lãnh thổ

Loại hình bản đồ này quý đồng đạo có thể nhìn thấy được bang nào chiếm lĩnh được thành nào trong Ngũ Đại Thành Thị, và các bản đồ luyện công được phân cấp sao.

Ví dụ: Bản đồ Miêu Lĩnh - 1 sao; Bản đồ Thanh Hải Hồ - 3 sao.

Với sự trợ giúp đắc lực của loại hình bản đồ này, quý nhân sĩ có thể vận dụng các chiến thuật, cách đánh hợp lý nhằm giúp bang phái của mình chiếm thế thượng phong trong quá trình mở rộng đất đai và gìn giữ lãnh thổ.

Bản đồ hiện tại

Thể hiện bản đồ mà nhân vật đang đứng bao gồm các công trình, NPC, quái vật và đẳng cấp của quái vật.

Chưởng Quản kính bút

Diễn đàn : http://diendan.duo.vn/forums/742-ngao-kiem-vo-song

Fanpage : https://www.facebook.com/nkvs.vn