Tìm kiếm

Trang chủ / Tin tức

19h30 - Livestream cùng hotgirl MisThy!

09-06-2016

Chia sẻ

Nếu thường xuyên theo dõi kênh stream TalkTV, quý nhân sĩ chắc hẳn sẽ biết đến cái tên MisThy - một nữ streamer rất nổi tiếng và luôn nhận được đông đảo sự quan tâm của cộng đồng. Ngày hôm nay, hotgirl MisThy lựa chọn trải nghiệm game chất Ngạo Kiếm Vô Song. Hứa hẹn sẽ mang đến cho quý nhân sĩ những phút giây phút giải trí vui nhộn cùng các tương tác thú vị và đầy bất ngờ! 

MisThy - tên thật là Lê Thy Ngọc, 21 tuổi. Cô là một streamer nữ đang nổi lên như một hiện tượng trong cộng đồng streamer tại Việt Nam khi vừa đạt mốc 1 triệu lượt xem chỉ trong 3 tháng tại Talktv.

Kênh stream của MisThy luôn có khoảng 4.000 lượt người xem cùng lúc mỗi khi lên sóng, đây là một con số ao ước của rất nhiều streamer khác ở thời điểm hiện tại. Một trong những lý do lớn khiến MisThy nhận được sự quan tâm và yêu mến từ cộng đồng người xem live stream chính là do cô nàng có lối chơi đầy cá tính và màu sắc riêng trong số các game thủ nữ khác.

Ngoài ra, MisThy còn thể hiện được sự vui tươi, hóm hỉnh hay các khoảnh khắc “điên khùng” rất tự nhiên và lôi cuốn người xem với ngôn ngữ giao tiếp gần gũi, đặc trưng như xưng hô “tui” – “mấy ông”. Điểm thu hút lớn đối với của cô nằm ở ngoại hình cá tính và giọng nói dễ thương, cùng với khả năng giao tiếp tương tác rất tốt với người xem mỗi khi lên sóng.

Với sự đa dạng hoá trong nội dung tương tác với người xem, MisThy đang có những bước đi vững chắc và sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng game thủ.

Ngày hôm nay, vào lúc 19h30 hotgirl MisThy sẽ live stream game chất Ngạo Kiếm Vô Song, quý nhân sĩ hãy cùng theo dõi để có cơ hội trải nghiệm những tính năng mới và biết thêm về cô nàng hotgirl này nhé!

Xem thông tin stream trực tiếp TẠI ĐÂY

Đại sứ Truyền thông - Lạc Tâm Ảnh

Diễn đàn : http://diendan.duo.vn/forums/742-ngao-kiem-vo-song

Fanpage : https://www.facebook.com/nkvs.vn