Tìm kiếm

Trang chủ / Tin tức

Chuyện tình thật từ thế giới ảo

21-10-2015

Chia sẻ

Tình yêu qua những tựa Game online hay mạng xã hội chắc hẳn đã không còn quá xa lạ gì nữa với những người dùng Internet, tuy nhiên, nó dễ đến cũng rất dễ đi, để có thể đến được với nhau thì tỉ lệ này vẫn còn khá thấp do khoảng cách về địa lý, tính cách ngoài đời thật của mỗi người.

Tuy nhiên, mới đây thôi, một cặp đôi game thủ đã chứng minh một điều hoàn toàn ngược lại với dư luận cho rằng tình yêu ảo sẽ sớm kết thúc bằng một bộ ảnh cưới hết sức lãng mạng dù khoảng cách địa lý xa xôi. Trên trang Facebook cá nhân của cô nàng cũng đã chia sẻ những dòng tâm sự khiến cộng đồng game thủ Việt thật sự hâm mộ.

"Tình yêu từ Game Online có thật không?

Chúng tôi quen nhau từ cái thời chơi Võ Lâm Chi Mộng lúc ấy anh cũng có tiếng đốn tim nhiều cô gái trong game nhưng với tôi thì không, lúc ấy chỉ gọi nhau là "chú cháu" vì anh hơn tôi 8 tuổi.

Vài năm sau anh về nước, được tôi và những người bạn khác rủ rê lôi kéo sang Ngạo Kiếm Vô Song, vậy là chúng tôi bắt đầu cuộc hành trình mới.

" Hành tẩu giang hồ " cùng nhau trong các trận Chiến Trường, Trích Tinh Lâu, Thanh Vân Phong ... anh đánh còn tôi lẻo đẻo theo sau buff, tôi cứ nhỏ bé như thế theo sau anh và team qua từng năm tháng từng hoạt động, đã có lần vì giận và tủi thân khi anh nói tôi suốt ngày đi chơi không online trong khi tôi bận việc nên tôi đã rời bang, bỏ team và quy ẩn giang hồ, hằng ngày ngồi 1 mình 1 xó, cưỡi ngựa lê bước qua khắp các thành. Sau vài ngày bình tâm lại...tôi cũng đã trở về mà không biết vì động lực gì hay vốn dĩ bản tính của tôi là trung thành. Có lần khi tôi buồn, anh đã đứng trong sân chờ Hoa Sơn Luận Kiếm anh đã nói " Nghe chú làm thơ nè " thế là tôi đã phì cười bởi bài thơ con cóc của anh.

Rồi chuyện gì đến cũng đến, vào 1 buổi tối đẹp trời, tôi với ý định khoe anh 1 trò nghịch ngợp của mình nên đã mạnh dạng facetime để khoe. Đó cũng là lần đầu tiên chúng tôi nhìn mặt nhau mà trò chuyện thay vì nhìn hình ảnh. Kể từ lần đó, ngày nào anh cũng nhắc nhở tôi phải gọi, có khi còn giận vì tôi quên. Thế là đúng như câu " Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén " anh bảo tôi hãy đổi cách xưng hô thành " anh - em " lúc đầu cả 2 đều bật cười vì ngượng mồm quá nhưng trong game vẫn xưng " chú - cháu " để team khỏi nghĩ là chúng tôi đang có chuyện gì bí hiểm.. Và rồi đến 1 lúc nhận ra mình đã thích đối phương từ lúc nào không biết, những tin nhắn ngày 1 nhiều hơn và thân thiết hơn. Đến khi không thể giấu nổi lòng mình nữa, chúng tôi quyết định thổ lộ tình cảm với nhau. Tổ chức đám cưới trong game trong sự bất ngờ, bỡ ngỡ của rất nhiều người :)). Ban đầu họ nghĩ chúng tôi đùa nhưng thời gian đã trả lời tất cả. Chúng tôi như trở thành 1 cặp "át chủ bài" trong team. Anh không thể thiếu tôi và tôi cũng vậy !

Chúng tôi ở cách xa nhau người đầu kẻ cuối bản đồ Việt Nam nhưng dường như khoảng cách không còn là vấn đề nữa. Bạn bè tôi còn nói rằng :" tụi bây ở xa mà sao gặp nhau suốt thế " :))

" Khi bạn thật lòng muốn gặp ai đó thì bạn sẽ có muôn vàn cách, khi bạn muốn tránh mặt ai đó thì bạn sẽ có muôn vàn lý do "

Người ta thường bảo, tình yêu ảo thì làm gì có kết quả đẹp. Tôi không tin điều đó, chúng ta chơi game và chính chúng ta là người điều khiển game, những câu thoại xuất phát từ trái tim, từ suy nghĩ. Cứ thật lòng thì game ảo cũng thành thật, còn mang những điều giả dối để thể hiện lên game thì game ảo mãi vẫn là ảo, chỉ có những người coi nó là thật sẽ đau lòng mà thôi. Trước đây tôi cũng đã từng mắc phải chuyện tình ảo như thế, và tôi đã rất đau lòng...vẫn nghĩ mình sẽ không tin vào tình yêu ảo 1 lần nữa nhưng cho đến khi phải lòng anh, thì tôi tin..tôi tin anh hoàn toàn !

Có lẽ ông trời đã thương tôi, anh đã thương tôi nên lòng tin của tôi không bị vỡ nát 1 lần nữa. Chúng tôi đã chứng minh cho mọi người thấy chuyện tình ảo có thể biến thành thật. 1 đám cưới ảo sẽ biến thành đám cưới thật trong 1 thời gian rất ngắn nữa.

Tôi cũng mong những bạn game thủ FA khác hãy chơi game 1 cách thật lòng rồi tình yêu cũng sẽ tìm đến với các bạn nhưng cũng đừng quên sáng suốt 1 chút nhé."

Được biết, cặp đôi này quen nhau vào năm 2009 thông qua game Võ Lâm Chi Mộng, cả hai đều là những nhân vật "có số" đứng Top Sever suốt một khoảng thời gian dài. Sau một khoảng thời gian chơi chung, họ quyết định chuyển sang Ngạo Kiếm Vô Song để tìm cho mình một trải nghiệm mới, tại đây, cả 2 tiếp tục giữ vững vị trí đầu Sever khiến nhiều người chơi nể phục.

Mặc dù khoảng cách xa xôi về địa lý (Chàng Nghệ An, nàng Vũng Tàu), và một chút về tuổi tác, nhưng có vẻ như nó không thành vấn đề gì để có thể ngăn cản được tình cảm của hai game thủ đã trót đem lòng thương nhau như thế này.

Hãy cùng GameN xem qua một vài ảnh trong bộ Album ảnh cưới cực kỳ hạnh phúc do cặp đôi này vừa đăng tải:

Theo GameN

Diễn đàn : http://diendan.duo.vn/forums/742-ngao-kiem-vo-song

Fanpage : https://www.facebook.com/nkvs.vn