Tìm kiếm

Trang chủ / Tin tức

Đại gia chi 30 triệu đồng để từ thiện tại sinh nhật NKVS

11-08-2014

Chia sẻ

Trưa 10/8 tại TTVH - Thanh Xuân - Hà Nội, bữa tiệc sinh nhật lần thứ 1 của Ngạo Kiếm Vô Song (NKVS) đã diễn ra vô cùng thành công với nhiều nội dung hấp dẫn, trong đó là sự kiện đấu giá Vương Phủ - một vật phẩm vô cùng hiếm có trong game, nhằm gây quỹ từ thiện dành cho học sinh nghèo vượt khó tại thủ đô Hà Nội.


Cuộc đấu giá Vương Phủ diễn ra rất nhanh chóng với mốc giá khởi điểm là 1 triệu đồng

Trong sự kiện đấu giá vương phủ tại bữa tiệc sinh nhật lần thứ nhất của NKVS, hai đại gia đến từ Hà Nội đã sẵn sàng chi ra gần 30 triệu đồng để sở hữu hai Vương Phủ và quan trọng hơn là quyên góp quỹ từ thiện dành cho trẻ em nghèo. Được biết, hai anh chơi chung server Lạc Sơn và cũng là hai người anh em đang sống và làm việc tại Hà Nội.


Anh Đức (áo trắng đứng bên phải) và đối thủ của anh trong cuộc đấu giá Vương Phủ Biện Kinh


Anh Tùng (ở giữa) là người đấu giá thành công Vương Phủ Phượng Tường

Với mức giá 15 triệu VNĐ, anh Đức đã vượt qua đối thủ của mình với mức đấu giá là 13 triệu VNĐ cho "căn biệt thự" hiếm có trong game NKVS. Người em của anh cũng đấu giá thành công căn hộ "Vương Phủ Phượng Tường" với mức giá 13 triệu VNĐ. Được biết, hai anh chơi game với mục đích giả trí, vậy nên việc sở hữu hai căn hộ "ảo" có giá trị không nhỏ là mong muốn được góp một phần tiền ủng hộ trẻ em nghèo tại Hà Nội.

Khi sở hữu được một trong các Vương Phủ trên, nhân sĩ sẽ được tăng thêm điểm thoải mái gia viên, nhận được linh khí đan level 13, tăng thêm điểm kinh nghiệm ủy thác. Đặc biệt, truyền công tại Vương Phủ sẽ nhận được rất nhiều điểm kinh nghiệm. Hiển nhiên, việc hai đại gia bỏ tiền túi ra mua một vật phẩm vì mục đích chính là quyên góp từ thiện, đã chinh phục được biết bao ánh mắt có cái nhìn không hay về game thủ.


Các game thủ tới dụ buổi offline sinh nhật được tham gia trả lời những câu hỏi trong game

MC dẫn chương trình cũng chia sẻ thêm "giám đốc của NPH DUO là người có lòng hảo tâm, ông luôn giúp đỡ những trẻ em nghèo, những người neo đơn và xây dựng các quỹ từ thiện". Nếu chúng ta đánh giá về những tựa game online tại Việt Nam là "hút máu", thì hành động thiết thực của NPH DUO là sử dụng số tiền thu được chi cho các quỹ từ thiện, điều mà nhiều game thủ và cả những NPH lớn tại Việt Nam vẫn mơ hồ hoặc chưa từng muốn làm.

Cũng trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ nhất, NPH DUO đã tiết lộ về phiên bản cập nhật mới sẽ ra mắt cộng đồng người chơi NKVS vào cuối tháng 8. Phiên bản này sẽ có các mở thiên nhiều tính năng như: Bang Hội chiến,  Tỷ võ, Trùng Sinh, ô chứa bí kíp.. 

Infogame

Diễn đàn : http://diendan.duo.vn/forums/742-ngao-kiem-vo-song

Fanpage : https://www.facebook.com/nkvs.vn