Tìm kiếm

Trang chủ / Tin tức

Đệ Nhất Mỹ Nhân NKVS: Tự hào khi là 1 nữ game thủ

17-10-2014

Chia sẻ

Là “Đệ nhất mỹ nhân” đầu tiên của game 2D Ngạo Kiếm Vô Song, Hồ Thùy Trang là một trong những gương mặt đại diện cho phái nữ tài sắc vẹn toàn trong thế giới game online.

Những năm gần đây, game online đã trở thành một món ăn tinh thần được nhiều bạn trẻ nước ta ưu tiên lựa chọn trong thực đơn giải trí. Theo thống kê, thì tỉ lệ người chơi nữ đang chiếm khoảng 20 - 40%. Thông qua các cuộc thi sắc đẹp đến từ NPH, nhiều mỹ nhân mới xuất đầu lộ diện và được cộng đồng biết tới.

Nhân ngày 20/10, GOSU đã có dịp trò chuyện với Hồ Thùy Trang để hiểu hơn về niềm đam mê, những vui buồn và khó khăn khi nữ giới tham gia chơi game online.


GOSU: Chào Thùy Trang, độc giả GOSU đang quan tâm tới lý lịch trích ngang của nhân vật chính, bạn đã sẵn sàng chia sẻ chưa?

Thùy Trang: Mình luôn sẵn sàng cho GOSU nói riêng và các người bạn đồng hành cùng với GOSU nói chung.

Mình là Hồ Thùy Trang, sinh năm 1990, người TP Hồ Chí Minh. Mình từng tham gia cuộc thi sắc đẹp của Ngạo Kiếm Vô Song với nhân vật KevinnNguyen. Mình thích chơi game online, đi du lịch và cả hoa hồng nữa.

 

GOSU: Được biết bạn là “Đệ nhất mỹ nhân” đầu tiên của game online Ngạo Kiếm Vô Song, khi nhắc lại cuộc thi này, bạn có cảm xúc thế nào?

Thùy Trang: Một cảm giác vẫn rất khó quên với nhiều kỷ niệm đầy cảm xúc ^^! Mình sẽ luôn nhớ về kỷ niệm đẹp này, nhớ cả những người bạn, người anh đã luôn ủng hộ mình trong game cũng như ngoài cuộc sống.

GOSU: Cuộc sống của bạn từ sau khi đoạt giải đến giờ có nhiều sự thay đổi không?

Thùy Trang: Sau cuộc thi mình được nhiều người biết tới hơn nhưng cuộc sống của mình vẫn vậy, có chăng là dạo này mình bận rộn hơn với công việc hihi.

 

GOSU: Là con gái khi chơi game online, đặc biệt là game kiếm hiệp như Ngạo Kiếm Vô Song sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng thường được ưu tiên nhiều hơn trong thế giới ảo, bạn có thể chia sẻ cùng độc giả GOSU một vài kỷ niệm đáng nhớ?

Thùy Trang: Các anh trai chơi cùng một server Song Giang rất tốt với Trang, họ luôn ưu ái Trang trong PK, các hoạt động, nhiệm vụ bang và Trang đặc biệt ấn tượng về những cuộc chém gió xuyên màn đêm, xuyên khoảng cách địa lý.

 

GOSU: Nếu được thiết kế một tính năng ingame dành cho phái đẹp thì bạn nghĩ tính năng đó là gì?

Thùy Trang: Mua đồ với giá 50% so với con trai ^^ hihiii

 

GOSU: Ngày nay, tỉ lệ con gái chơi game online ngày càng nhiều, bạn có cho đó là điều hợp lý?

Thùy Trang: (Cười) Mình nghĩ con trai chơi game theo cách riêng của họ thì con gái cũng chơi game theo một nét nào đó… Trang nghĩ,  không những về game mà còn các khía cạnh khác nam giới và nữ giới cần có một sự bình đẳng nhất định.

GOSU: Cuối cùng, nhân dịp 20/10 Thùy Trang có muốn gửi lời chúc mừng tới ai đó thân thương và cả những người bạn nữ trên cả nước nói chung không?

 

Thùy Trang: Đầu tiên Trang muốn gửi lời chúc đến mẹ của mình: “Mẹ luôn yêu con hơn bản thân mình, những gì có thể làm được mẹ luôn hy sinh cho con. Con chỉ biết nói một điều đơn giản: Con luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ!”. Và mình cũng chúc các bạn nữ có một ngày 20/10 thật ý nghĩa, vui tươi và ngập tràn hạnh phúc.

Theo Diễn đàn GOSU

Diễn đàn : http://diendan.duo.vn/forums/742-ngao-kiem-vo-song

Fanpage : https://www.facebook.com/nkvs.vn