Tìm kiếm

Trang chủ / Tin tức

Đi tìm chức vị danh giá nhất cho game thủ

07-11-2014

Chia sẻ

Bước chân vào thế giới võ hiệp Ngạo Kiếm Vô Song bất kỳ game thủ Việt nào cũng có thể thiết lập nên một sự tôn nghiêm và thể hiện quyền uy của chính mình thông qua các chức vị danh giá.

Bang chủ, Tân Nhân Vương, Võ Lâm Chí Tôn, Võ Lâm Kiệt Xuất… là những vị trí  đem lại động lực tranh đoạt đối với các cao thủ Ngạo Kiếm Vô Song. Thế nhưng đó chưa phải là mục tiêu cao nhất thời điểm hiện tại, bởi tất cả nhân tài trong game còn hướng tới ngôi vị võ học cao nhất nằm sau giải đấu toàn quốc sắp sửa diễn ra.

Tầm quan trọng của chức vị đối với game thủ

Qua việc quan sát, bằng mắt thường chúng ta đều dễ dàng nhận thấy bất kỳ game online nhập vai nào cũng đều được NSX thiết lập nên hệ thống chức vị mang giá trị tinh thần cao, nhằm thỏa mãn cái tôi cá nhân của game thủ. Bởi vì nếu như trò chơi không có hệ thống chức vị thì nhân vật nào cũng sẽ như nhau, dẫn tới sự nhàm chán vì không có mục tiêu để phấn đấu.

Ngược lại, ở một trò chơi có gameplay phong phú, đơn cử như Ngạo Kiếm Vô Song, mỗi lần đăng nhập là game thủ lại có thêm nhiều động lực nhằm thay đổi vị trí và tầm ảnh hưởng của mình trong mắt cả cộng đồng người chơi rộng lớn. Tùy vào khả năng của bản thân, mỗi người chơi sẽ chọn theo đuổi các chức vị cho phù hợp. Chức vị tập thể có thể kể đến như: Tộc trưởng, phó tộc trưởng, trưởng lão; bang chủ, phó bang chủ, thành chủ… Còn chức vị cá nhân luôn được nhiều người theo đuổi là Đệ Nhất Mỹ Nhân, Tân Nhân Vương, Võ Lâm Chí Tôn, Võ Lâm Kiệt Xuất…

Ngôi vị võ học cao nhất sẽ là mục tiêu lớn nhất

Trong thế giới kiếm hiệp, tất cả các cao thủ khi đạt tới cảnh giới cao nhất của võ học đều nhận ra rằng cuộc sống không có gì là mãi mãi. Núi này cao, ắt hẳn rồi một ngày sẽ nhìn thấy núi khác cao hơn. Thế nhưng cái tham vọng đứng đầu hay bá chủ võ lâm lại luôn bùng cháy trong tâm trí mỗi người luyện võ.

Đối với game thủ game online 2D Ngạo Kiếm Vô Song cũng không ngoại lệ, việc đứng đầu server hay cụm server thông qua các hình thức liên đấu chưa thể làm thỏa mãn hết niềm đam mê võ hiệp. Vậy nên mục tiêu đoạt lấy ngôi vị võ học cao nhất, thông qua giải đấu toàn quốc mang tên “Thiên Hạ Vô Song” đã được NPH DUO nghiên cứu và chuẩn bị tổ chức trong thời gian sắp tới.

Hào kiệt tứ phương cùng tụ hội - Bá chủ thiên hạ chỉ độc tôn

Khác với các tựa game khác, phạm vi đấu trường chỉ có thể bó hẹp ở từng server hoặc giành cho bang, hội nhóm và đấu offline, thì với giải đấu toàn quốc của Ngạo Kiếm Vô Song sắp tới, DUO tiết lộ, đây sẽ là giải đấu mở giành cho tất cả các cá nhân xuất sắc của tất cả các server. Chung kết trận sẽ được tiến hành Offline để game thủ cả nước tiện theo dõi.

Được biết, đầu 12/2014, sau khi xác định được 10 Đại Sư Huynh/Đại Sư Tỷ của mỗi server thì vòng loại giải đấu toàn quốc của NKVS sẽ diễn ra theo hình thức thi đấu online liên cụm. Qua nhiều vòng đối chọi khắc nghiệt và không kém phần hấp dẫn, anh tài đứng đầu sẽ là người chiến thắng ở vòng đấu offline.

Hiện tại phóng viên ghi nhận được, cộng đồng của trò chơi đang tích cực rèn luyện trình PK mỗi ngày và chuẩn bị mọi mặt cho giải đấu. Rất có thể, đây là giải đấu chuyên nghiệp lớn nhất giành cho game thủ kiếm hiệp ở Việt Nam cuối năm 2014, chúng ta hãy cùng hồi hộp đón xem.

Theo Diễn đàn Gosu

Diễn đàn : http://diendan.duo.vn/forums/742-ngao-kiem-vo-song

Fanpage : https://www.facebook.com/nkvs.vn