Tìm kiếm

Trang chủ / Tin tức

Đồng hành cùng tâm tình của game thủ

23-06-2014

Chia sẻ

Mến chào quý nhân sĩ Ngạo Kiếm Vô Song!

Trải qua nhưng vui buồn sóng gió cùng bang tộc, Lâm Yên Hoa - cô gái trẻ sinh ra và lớn lên ở Hồ Chí Minh với cái tên HuyếtLiên đã bao lần chinh phục thế giới Tuyệt Đỉnh Võ Hiệp. Bằng những cảm xúc trong những lần nhập cuộc chơi, tiểu thư nhà họ Lâm đã vẽ lên một bức tranh sinh động trong Ngạo Kiếm Vô Song bởi chính dòng tâm sự của cô.

Lâm Yên Hoa

Từ những ngày đầu chập chững là một gamer mới toanh đến một sự trưởng thành trong khoảng thời gian gắn bó, HuyếtLiên đã tìm thấy được tình yêu của mình - RồngHổ, cũng như trải qua nhưng cung bậc cảm xúc trong tình huynh đệ giữa các anh em trong bang hội.

Quây quần cùng anh em trong bang hội

Thắm đượm tình huynh đệ

Ngày chung đôi

Kết tình vợ chồng

Với hình ảnh là một nữ hiệp mạnh mẽ trên chiến trường nhưng lại vô cùng thục nữ bên cạnh người thương. HuyếtLiên ghi dấu trong thiên hạ bởi bản tính vui tươi, phóng khoáng của mình và cũng là một trong những gamer gắn bó sâu sắc với Ngạo Kiếm Vô Song.

Nét hồn nhiên đáng yêu của nữ game thủ

Đồng hành cùng NKVS trong các buổi Offline lớn

Để thấu hiểu sâu sắc hơn những dòng tâm sự của tiểu cô nương này, hãy cùng bổn trang xem chi tiết : tại đây

Không chỉ riêng Huyết Liên cô nương, mà khắp nơi vẫn có rất nhiều chư vị anh hùng cùng mang những tâm huyết gắn bó cùng Ngạo Kiếm Vô Song. Vì nội dung bài viết có hạn nên bổn trang hi vọng rằng trong những kì tiếp theo nhưng tâm tình của chư vị sẽ sớm được chia sẻ cùng với đồng đạo nơi nơi.

Chúc quý nhân sĩ có những phút giây trải nghiệm thú vị tại Ngạo Kiếm Vô Song!

Đại sứ Cộng đồng - Diệp Hạo

Diễn đàn : http://diendan.duo.vn/forums/742-ngao-kiem-vo-song

Fanpage : https://www.facebook.com/nkvs.vn