Tìm kiếm

Trang chủ / Tin tức

Game client được cộng đồng yêu thích nhất 2014, giờ ra sao?

06-04-2015

Chia sẻ

Theo kết quả từ Gala Game 2015 do Hội Truyền Thông Số Việt Nam (VDCA) tổ chức từ tháng 2/2015, thì Ngạo Kiếm Vô Song chính là “Game client được yêu thích nhất 2014”, khi nhận được 12,445 lá phiếu bầu chọn từ chính cộng đồng game thủ.

Hiện nay, ngay đầu quý II năm 2015, Ngạo Kiếm Vô Song đang có dấu hiệu tăng cường vị thế dẫn đầu và tiếp tục bùng nổ ở lĩnh vực game võ hiệp 2D thời kỳ mới, thông qua các thế mạnh: Gameplay phù hợp với số đông người chơi, cộng đồng hết sức gắn bó và lan tỏa, hệ thống tính năng đặc sắc cập nhật thường xuyên…


Bang hội tập trung giao chiến trong NKVS

Sản phẩm kế nhiệm dẫn đầu phân khúc client game 2D

Nếu như trước năm 2013 nhà nhà, người người chơi VLTK, MU Online, Kiếm Thế… thì kể từ dấu mốc này trở đi Ngạo Kiếm Vô Song trở thành sản phẩm kế nhiệm đồng hành cùng cộng đồng game thủ rộng lớn.

Sở dĩ có sự dịch chuyển này là vì, thời hoàng kim của các sản phẩm đàn anh đã qua đi, bên cạnh đó thị hiếu của người chơi cũng dần thay đổi. Trước bối cảnh này Ngạo Kiếm Vô Song xuất hiện kịp thời và đúng lúc, đồng thời đáp ứng tốt tất cả nhu cầu mà game thủ cần có ở một tựa game võ hiệp thời kỳ mới.

Số liệu giới tính và phân bố vùng miền của game thủ NKVS

Trước khi về Việt Nam, MMO 2D Ngạo Kiếm Vô Song (NKVS) từng được giới chuyên môn nhận định sẽ phù hợp với thị hiếu game thủ và nhận định ấy đã đúng khi NPH DUO tung game phục vụ cộng đồng. Cuối năm 2013, sản phẩm đã có giai đoạn ra mắt cực kỳ ấn tượng, để rồi bùng nổ từ năm 2014 đến nay.

NKVS có lối chơi vừa quen thuộc vừa hiện đại, đồ họa đẹp nên dễ dàng thu hút tất cả đối tượng game thủ từ già, trẻ, gái, trai. Điều này được thể hiện qua số lượng thành viên gắn kết gần 2 triệu người (65% nam, 35 % nữ), các cuộc Big Offline thu hút hàng ngàn người tham dự…

Trong khoảng thời gian NKVS bùng nổ, trên thị trường cũng xuất hiện thêm một vài tựa game cài đặt 2D cạnh tranh trực tiếp. Tuy nhiên, cho tới thời điểm Gala Game (tháng 2/2015) và gần nhất là thời điểm hiện tại tháng là 4/2015, NKVS vẫn là sản phẩm được cộng đồng dành nhiều sự ưu ái nhất.

Tiếp tục bùng nổ từ quý II năm 2015

Căn cứ vào tư liệu được đăng tải trên các kênh truyền thông, thì trong quý I năm 2015, Ngạo Kiếm Vô Song đã cập nhật một số tính năng đáng chú ý như Bí Cảnh 120, giải đấu Bang Hội Vô Song… nhằm tạo đà cho phiên bản Big Update trong quý II năm 2015.

  Game thủ NKVS rèn trình PK trước khi thi đấu giải bang hội

Tiến hành xác minh điều này thì chúng tôi được đại diện NPH DUO chia sẻ như sau: Thông tin NKVS sắp Big Update là có thực. Hiện tại các tính năng chiến đấu đối kháng như công thành đoạt lãnh thổ, tranh đấu gia tộc, giải đấu bang hội… đang được cộng đồng hăng say trải nghiệm. Tuy nhiên, để tiếp tục bùng nổ thì NKVS sẽ tung phiên bản Big Update trong quý II này. Mặc dù bây giờ chưa phải là thời điểm thích hợp để công bố, nhưng có thể bật mí, thực lực thập đại môn phái ở phiên bản mới có nhiều thay đổi, giang hồ xuất hiện tuyệt kỹ võ học lâu nay thất truyền, mục tiêu tranh đấu trong game được tăng cường, điều chỉnh tính năng và hệ thống phúc lợi theo sự góp ý của game thủ…

Như vậy chúng ta có thể thấy, game client được cộng đồng yêu thích nhất ở thời kỳ mới đang làm tốt sứ mệnh phục vụ nhu cầu giải trí và thỏa mãn mục tiêu chinh phục của game thủ. Với phiên bản Big Update sắp tới, tin rằng Ngạo Kiếm Vô Song sẽ mang lại những phần chơi đầy mới mẻ, thú vị riêng có cho người trải nghiệm.

Theo Infogame

Diễn đàn : http://diendan.duo.vn/forums/742-ngao-kiem-vo-song

Fanpage : https://www.facebook.com/nkvs.vn