Tìm kiếm

Trang chủ / Tin tức

Game thủ cần chuẩn bị những gì trước thềm giải đấu toàn quốc?

05-11-2014

Chia sẻ

Ngay sau khi có thông tin sơ bộ về giải đấu toàn quốc lần thứ nhất của Ngạo kiếm Vô Song, bắt đầu khởi tranh từ tháng 11, cộng đồng người chơi game 2D đông đúc nhất Việt Nam đã vô cùng phấn khởi. Hiện những cao thủ có trình PK tốt đang tích cực chuẩn bị mọi mặt cho đấu trường lớn.

Theo tìm hiểu, để đoạt được ngôi vị võ học cao nhất trong thế giới Ngạo Kiếm Vô Song, game thủ cần chuẩn bị tốt những công đoạn sau:

Vận động phiếu bầu để trở thành Đại Sư Huynh - Đại Sư Tỷ

Thể lệ giải đấu toàn quốc của Ngạo Kiếm Vô Song quy định rõ chỉ có 10 Đại Sư Huynh - Đại Sư Tỷ của server mới có đủ điều kiện tham gia thi đấu vòng loại tại cụm.

Trailer về giải đấu toàn quốc lần thứ nhất của NKVS

Ở Ngạo Kiếm Vô Song mỗi tháng hệ thống sẽ sẽ tổ chức một kỳ bỏ phiếu bình chọn Đại Sư Huynh - Đại Sư Tỷ. Hình thức bỏ phiếu bầu khá đơn giản là đúng ngày mùng 1 đầu tháng, game thủ mở “Tu Luyện Châu”, chọn ứng cử Đại Sư Huynh - Đại Sư Tỷ rồi bỏ phiếu cho người mà mình đánh giá cao nhất về năng lực, cũng như cách hành xử đối với các thành viên môn phái khác.

Đại hội chọn Đại Sư Huynh - Đại Sư Tỷ, phái Võ Đang, sever Châu Giang tháng 11/2014

Bình thường chức vị cao quý trong môn phái này sẽ thuộc về nhân vật được nhiều người yêu thích nhất đứng ra ứng cử, nhưng khi bước vào giải đấu toàn quốc mọi chuyện sẽ có nhiều thay đổi, khi mà hàng loạt cao thủ môn phái đều muốn ghi danh tên mình vào đấu trường lớn. Bởi vậy bắt đầu từ tháng 11, tất cả nhân vật có thực lực mạnh thuộc 10 môn phái sẽ chính thức bước vào cuộc vận động phiếu bầu đúng nghĩa.

Được biết, thời gian bỏ phiếu chọn 10 đại diện môn phái của mỗi server, sẽ diễn ra vào ngày 01/12/2014.

Nâng cao chiến lực nhân vật

Nếu như cuộc vận động phiếu bầu được xem là điều kiện cần để tham gia giải đấu thì việc nâng cao thực lực nhân vật và rèn luyện kỹ năng lại là điều kiện đủ nhằm loại bỏ các cao thủ đến từ nhiều server khác.

Dùng điểm danh vọng mua trang bị cần thiết

Trong game online Ngạo Kiếm Vô Song, game thủ có thể nâng cao chiến lực nhân vật thông qua nhiều con đường khác nhau như sử dụng: Điểm Truyện Ký, Điểm Cống Hiến Sư Môn, Vàng Khóa, Điểm Danh Vọng Đai Tân Xuân, Danh Vọng Thanh Vân Phong, Danh Vọng Xi Vưu Mộ, săn đồ hiếm từ Boss đánh rơi… Tất cả các nguồn tài nguyên sẵn có này, người chơi có được thông qua việc hoàn thành nhiệm vụ chính truyện, đi phó bản hàng ngày…

Rèn luyện kỹ năng PK

Khi đã là một ứng cử viên nặng ký, ngoài các yếu tố như tâm lý hay sở hữu một nhân vật có sức mạnh ra, để nắm nhiều phần thắng game thủ cần có kỹ năng PK thật tốt.

Trong Ngạo Kiếm Vô Song, các môn phái ngoài chịu ảnh hưởng từ hệ thống ngũ hành tương sinh tương khắc, thì mỗi phái còn sở hữu 1 hệ thống skill chủ động và bị động riêng biệt. Dựa trên hệ thống võ công này, những cao thủ võ hiệp nếu chịu khó tìm tòi sẽ nhanh chóng nhận ra điểm yếu và điểm mạnh của 10 môn phái, từ đó đưa ra những cách đánh hay khi gặp từng đối thủ cụ thể.

Dạo quanh các server như Phúc Giang, Cửu Giang, Thái Sơn, Lạc Sơn, Song Hải, Hoàng Hải… chúng tôi đã có dịp chứng kiến nhiều trận tỉ thí đẹp mắt ở 5 thành thị lớn. Các cao thủ ở đây đang tích cực rèn luyện trình PK của mình trên lôi đài. Theo quan sát, các đối thủ cùng môn phái PK khá thoải mái và phần thắng nghiêng về người chơi có kỹ năng PK tốt. Còn khi 2 cao thủ khác phái tỉ thí thường mang tính học hỏi là chính khi sử dụng nhiều động tác như: khinh công 3 bước, tránh đòn chí mạng, sử dụng skill tàng hình…

Quả thực mọi sự thành công, vinh quang sẽ không dễ đến với bất kỳ ai và đối với các cao thủ Ngạo Kiếm Vô Song cũng vậy, họ đang gấp rút chuẩn bị mọi hành trang tốt nhất, nhằm đoạt lấy ngôi vị võ học cao nhất.

Theo Diễn đàn Gosu

Diễn đàn : http://diendan.duo.vn/forums/742-ngao-kiem-vo-song

Fanpage : https://www.facebook.com/nkvs.vn