Tìm kiếm

Trang chủ / Tin tức

Game thủ mải online quay số, quên cả cái nóng 39 độ C

28-05-2015

Chia sẻ

Hiện tại cộng đồng gần 2 triệu thành viên của Ngạo Kiếm Vô Song đang rộn ràng tích điểm sôi nổi để nhận về những vòng quay may mắn.

Sự kiện “Tích Kim Bảo - Quà Chao Đảo” vừa được NPH DUO khai mở ngày 27/5/2015, là nguyên nhân làm game thủ phớt lờ dự báo của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Trung ương. Đó là nắng nóng sẽ tiếp tục mở rộng với nền nhiệt cao nhất đạt xấp xỉ 40 độ C tại nhiều khu vực, đồng thời sẽ kéo dài đến hết ngày 30/5.

 

Sự kiện diễn ra từ 27/5 – 10/6/2015

Những ngày qua (26, 27/5) người dân ở ở các tỉnh ven biển Trung Bộ và khu tây bắc Bắc Bộ đã phải đối mặt với đợt nắng nóng kỷ lục. Cụ thể ở một số địa phương như: Hòa Bình 38.3 độ, Quỳ Hợp (Nghệ An) 40.0 độ, Hương Khê (Hà Tĩnh) 39.0 độ, Sơn Hòa (Phú Yên) 38.6 độ, Ba Đồn (Quảng Bình) và Hoài Nhơn (Bình Định) 38.5 độ, Đông Hà (Quảng Trị) 38.3 độ...

Theo dự báo của TT Dự báo KTTV TƯ thì ngày 28/5/2015 nhiệt độ cao nhất ở Hà Nội và Đà Nẵng sẽ ở mức 38 độ C, TP Hồ Chí Minh là 34 độ C.

Tình trạng nắng nóng trên diện rộng không những làm xáo trộn đời sống của người dân, mà còn làm cho cộng đồng mạng ngồi không yên trước màn hình máy tính. Không ít bạn trẻ đã tránh nóng bằng việc dùng quạt hơi nước, ngồi vào chậu nước…

Riêng đối với game thủ, khi tập trung vào trò chơi mà mình yêu thích thì họ cũng dễ dàng quên đi cái nóng 36 - 39 độ C. Điển hình như:

Cây sôi nổi mang lại nhiều vật phẩm ingame và 6 vòng quay may mắn

Tuấn: Ê Nam, nóng quá ra Hồ Tây uống nước đi.

Nam: Từ từ mày, tao đi nốt Bí Cảnh lấy điểm sôi nổi 100 đã.

Tuấn: Định quay số đoạt bàn phím xịn chăng?

Nam: Ừ, được nhận nhiều quà vui mà!

Tuấn: Thế mày không thấy nóng à?

Nam: Không! Đợi thêm xíu rồi đi…

Chiếc Nón Kỳ Diệu phiên bản Ngạo Kiếm Vô Song

Theo khảo sát thì không chỉ riêng Nam mà còn rất nhiều game thủ khác cũng đang bất chấp cái nóng, tích cực “cày” điểm sôi nổi để đổi lấy 6 lượt quay chính. Bởi ngoài những vật phẩm ingame giá trị như Anh Hùng Lệnh, Hồng Thủy Tinh, Cam Thủy Tinh… thì người tham gia còn có thể may mắn trúng thưởng bàn phím Corsair K70 RGB Red Switch, Corsair Vengeance K70 hay Tai nghe Corsair Raptor HS40 7.1 USB Gaming.



Hiện bạn đọc có thể truy cập thông tin chi tiết về sự kiện “Tích Kim Bảo - Quà Chao Đảo” tại trang chủ Ngạo Kiếm Vô Song.

Theo Diễn đàn GOSU

Diễn đàn : http://diendan.duo.vn/forums/742-ngao-kiem-vo-song

Fanpage : https://www.facebook.com/nkvs.vn