Tìm kiếm

Trang chủ / Tin tức

Nam - Bắc chung vui trong sinh nhật NKVS 2 tuổi

10-08-2015

Chia sẻ

Sự kiện diễn ra đồng thời tại cả Hà Nội và TP. HCM đã kết thúc tốt đẹp trong sự quan tâm và ủng hộ của hàng trăm game thủ.

Bắt đầu từ lúc 14h chiều qua 8/8, thế nhưng rất đông các game thủ từ những tỉnh lân cận đã tới địa điểm tổ chức sự kiện từ 10h sáng để tranh thủ cơ hội gặp gỡ và giao lưu với những người cùng bang phái nhưng chưa hề gặp mặt.

Đại diện các đội game lớn lên chúc mừng sinh nhật Ngạo Kiếm Vô Song.

Với khu vực sân khấu đẹp mắt, khán phòng được trang hoàng khá lộng lẫy và ấn tượng, rất nhiều game thủ từ xa tới đã phải choáng ngợp trước sự chuẩn bị chu đáo từ phía ban tổ chức.

Các màn văn nghệ múa hát, trao quà qua các câu hỏi, cắt bánh thổi nến sinh nhật... được bố trí khá khéo léo và nhanh gọn, không rườm rà.

Nhanh chóng bước qua phần giới thiệu các nội dung mới trong bản cập nhật tới đây được giới thiệu một cách súc tích và ngắn gọn, cộng đồng người chơi Ngạo Kiếm Vô Song ngay lập tức bị cuốn vào vòng đấu lôi đài giữa các đội game mạnh nhất trong cộng đồng.

Các trận thi đấu đã diễn ra vô cùng sôi nổi và hào hứng.

Những cái tên như Ngạo Kiếm, Song Linh, SuSu, Quẩy... với các thành viên khá đặc biệt, cùng phong cách thi đấu ấn tượng đã chinh phục tất cả các game thủ trong khán phòng.

Đáng tiếc rằng do sự cố kỹ thuật nên việc thi đấu trận chung kết giữa 2 miền Nam - Bắc đã không thể diễn ra suôn sẻ.

Nội dung đấu giá vật phẩm trong game cũng diễn ra khá sôi động với sự lộ mặt của khá nhiều đại gia tới từ các tỉnh xa. Những món trang sức, vũ khí hoàng kim nhanh chóng về tay các anh tài với các mức chi phí bỏ ra lên tới hàng chục triệu đồng.

Một trong các game thủ tham gia đấu giá vật phẩm

Sự kiện đã diến ra thành công và tốt đẹp, để lại khá nhiều ấn tượng tốt với các nam nữ game thủ, dù quen thuộc hay mới lần đầu tiếp xúc và gia nhập cộng đồng Ngạo Kiếm Vô Song. 

Dẫu chỉ là một sản phẩm game 2D không quá nổi bật và vượt trội về đồ họa so với các MMORPG khác ở thể loại kiếm hiệp, sự tồn tại và phát triển khá mạnh mẽ của Ngạo Kiếm Vô Song trong 2 năm qua là minh chứng hùng hồn nhất và sự thành công của sản phẩm này, trong tay đơn vị phát hành DUO.

Theo Gamethu

Diễn đàn : http://diendan.duo.vn/forums/742-ngao-kiem-vo-song

Fanpage : https://www.facebook.com/nkvs.vn