Tìm kiếm

Trang chủ / Tin tức

Chiến trường đối kháng PVP cực "HOT" trong NKVS

07-06-2018

Chia sẻ

Ngạo Kiếm Vô Song là một trong những game kiếm hiệp hiếm hoi có đủ cả tính năng về mode sinh tồn và chiến trường đậm chất MOBA đầy kịch tính. Nói về võ học thì Ngạo Kiếm Vô Song là ông trùm của làng game kiếm hiệp client 2D dù là 5 năm trước hay trong thời điểm hiện tại.

 

 

Mới đây, cộng đồng game thủ Ngạo Kiếm Vô Song đã “đào mộ” và “rần rần” kéo nhau tham gia PK ở những chiến trường như Táng Long Cốc, Trích Tinh Lâu, bởi đây là những tính năng được xem như chiến trường MOBA đầu tiên của dòng game kiếm hiệp.

 

Đã qua rồi cái thời đánh sắp lá cà VIP độc tôn thiên hạ, còn dân hardcore bị ăn hành tơi tả. Đi chiến trường đối kháng đậm chất MOBA như Táng Long Cốc, Trích Tinh Lâu thì thắng bại tại kĩ năng và nghệ thuật tác chiến chính là điểm sáng khiến game thủ “rần rần” kéo nhau tham gia PK trổ tài dụng võ

 

2 cấp độ chiến trường MOBA

 

 

Với hình thức 6vs6, 2 đội đối kháng với nhau trong trận chiến cam go, đầy đủ tính chiến thuật và kĩ năng, chẳng ngoa khi nói Táng Long Cốc và Trích Tinh Lâu chính là 2 cấp độ chiến trường MOBA dành cho gamer từ tân thủ cho đến lão làng.

 

Map chiến của Táng Long Cốc chính là nơi để các kiếm khách rèn luyện kĩ năng cho bản thân. Những phái đánh tầm xa, linh hoạt như Đường Môn, Nga My, Cái Bang có đất phô diễn kỹ năng “tay dài”; còn phái cận chiến như Võ Lâm, Thiên Vương hơi bất lợi một chút nhưng anh hùng chẳng phải đươc rèn giũa từ trong gian khó hay sao? Lúc trưởng thành chính là thời điểm game thủ gặp nhau phô diễn thực lực tại Trích Tinh Lâu; bao gắt khi Võ Đang, Nga My cũng die sớm nếu không có sự hỗ trợ cản rào từ Thiếu Lâm, Thiên Vương…

 

 

Ván cờ cân não

 

Đối với những phái đánh tầm xa, buff như Nga My, Đào Hoa Đảo ra chiêu không có độ chí mạng cao như Thiếu Lâm hay Côn Luân, nhưng không vì thế mà trở nên phế trong cuộc chiến 1 phút 30 giây. Nếu tận dụng thời gian và đưa ra chiến thuật hợp lý, những phái thiên về trị liệu sẽ hỗ trợ cho con Tốt xông pha phía trước. Còn phái linh hoạt như Tiêu Dao, Nhạn Linh chính là con Xe trong bàn cờ mạnh cả công lẫn thủ, cùng con Tốt rà đường khi khai trận, hoặc một đao kích sát đối phương lúc tàn tiệc.

 

 

Thế trận trong chiến trường đối kháng mang máu MOBA chính là điểm mà game thủ mê kiếm hiệp thích nhất khi tham gia PK. “Bút sa, gà chết”, một khi đã dụng quân phải tính toán trăm điều có thể xảy ra, bởi một sơ xuất nhỏ như con Pháo rơi ra khỏi vị trí chiến đấu thì bao nhiêu con Tốt đi trước cũng chẳng có ý nghĩa gì, cục trận coi như công cóc.

 

Kết

 

“Muốn đi nhanh hãy đi một mình. Muốn đi xa hãy đi cùng nhau”. Sai bét, đối với thế giới võ lâm, nếu đi một mình càng mau chóng trở thành ma. Vì rất nhiều thế lực hòng chiếm lấy ngôi vị cao nhất, thau tóm thiên hạ; vì thế đơn thân độc mã là lựa chọn không đúng đắn tý nào nếu muốn gây dựng cơ đồ. Một khi đã bước chân vào đại giới võ hiệp của Ngạo Kiếm Vô Song thì game thủ phải chuẩn bị cho mình hành trang thật nhiều hảo hữu cùng nhau sát cánh chinh phục thiên hạ.

 

 

 

Ngạo Kiếm Vô Song sẽ ra mắt máy chủ mới Âu Dương Phong vào ngày 25/05. Lập team cùng nhau chiến đấu thỏa chí anh hùng tại các chiến trường MOBA trong Ngạo Kiếm Vô Song.

 

 

Diễn đàn : http://diendan.duo.vn/forums/742-ngao-kiem-vo-song

Fanpage : https://www.facebook.com/nkvs.vn