Tìm kiếm

Trang chủ / Tin tức

Nhiều quà tặng khủng dành tặng gamer NKVS

15-11-2014

Chia sẻ

Kể từ ngày 15/11, tất cả game thủ Ngạo Kiếm Vô Song đều có cơ hội nhận về những món quà quý giá. Đó là iPard Air 2, SamSung Galaxy S4 (quà outgame); Nhẫn Hoàng Kim, Phù Hoàng Kim, Áo Hoàng Kim, Cam Thủy Tinh (quà ingame)…

Để nhận được những vật phẩm này, game thủ Ngạo Kiếm Vô Song chỉ cần online đang nhập game, tham gia sự kiện “Một Nang Chữ - Một Kho Vàng”, diễn ra từ ngày 15/11 -30/11/2014.

Sở hữu bộ hoàng kim luôn là khao khát của game thủ NKVS

Tri ân ngày nhà giáo Việt Nam

Ở bất kỳ nơi đâu con người cũng cần học hỏi dưới sự chỉ dạy của những người lái đò tận tụy. Tương tự, ở game online cũng vậy, hệ thống sư đồ luôn hữu ích đối với người chơi sau. Nhờ sự hỗ trợ của những người thầy, các học trò nhanh chóng trưởng thành để rồi hùng mạnh trong game.

Đại diện NPH DUO cho biết, nhằm tri ân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, đồng thời phục vụ cộng đồng, Ngạo Kiếm Vô Song đã triển khai sự kiện quay số mang tên “Một Nang Chữ - Một Kho Vàng”. Sự kiện diễn ra từ ngày 15/11 và kéo dài đến hết ngày 30/11.

Hình ảnh gói quà Đại Nguyên Soái

Ngoài iPard Air 2 và SamSung Galaxy S4, game thủ sẽ có cơ hội nhận về các trang bị hoàng kim cùng nhiều vật phẩm ingame giá trị, nằm trong các gói: Võ Hầu, Đại Nguyên Soái, Nguyên Soái, Đại Tướng, Thống Lĩnh, Tham Tướng, Đô Úy.

Mỗi ngày, khi nhân vật đạt điểm sôi nổi tương ứng trong game sẽ nhận được các lượt quay: 20 điểm - 1 lần quay, 40 điểm - 1 lần quay, 60 điểm - 1 lần quay, 80 điểm - 1 lần quay, 100 điểm - 2 lần quay.

Tài lộc đến tay tân thủ

Theo thông tin thu thập được thì người chơi mới tham gia game online Ngạo Kiếm Vô Song, tại máy chủ Hằng Sơn, khai mở lúc 10h00 ngày 15/11 sẽ được hưởng rất nhiều nguồn lợi.

Đó là được tham gia nhiều sự kiện hấp dẫn cùng lúc như: Một Nang Chữ - Một Kho Vàng, Kỳ Duyên Ngạo Kiếm - Tri Ân Hội Ngộ, Lên Cấp Nhận Code Bạc Triệu, Đua Top Nhận Tiền Mặt, Đăng Nhập Nhận Quà…

Gói quà Kỳ Duyên rất có ích cho tân thủ

Lên cấp nhận ngay code - không cần săn tìm bên ngoài nữa

Với nguồn tài nguyên sẵn có ban đầu phong phú kể trên, tin rằng tất cả người chơi mới đều dễ dàng trải nghiệm và cảm nhận sâu về những cái hay của Ngạo Kiếm Vô Song - game client 2D đang sở hữu cộng đồng đông đảo bậc nhất hiện nay.

Theo Diễn đàn Gosu

Diễn đàn : http://diendan.duo.vn/forums/742-ngao-kiem-vo-song

Fanpage : https://www.facebook.com/nkvs.vn