Tìm kiếm

Trang chủ / Tin tức

Những game thủ thông minh sẽ không chọn 9

25-08-2014

Chia sẻ

Game online cũng như một thiết bị công nghệ, những sản phẩm được đánh giá cao hơn, chất lượng tốt hơn luôn được người dùng thông minh lựa chọn.

Đâu mới là game online 2D đạt điểm 10?

Có lẽ câu hỏi này không khó trả lời đối với game thủ Việt khi họ đã luôn theo sát các biến động của thị trường game online Việt hơn một thập kỷ qua. Nếu như 10 năm trở về trước Võ Lâm Truyền Kỳ, Gunbound, TS Online, Cabal, Ghost Online, Kiếm Thế là những cái tên nổi bật được nhiều người nhớ tới thì từ năm 2013 trở đi Ngạo Kiếm Vô Song chính là tượng đài MMO 2D mới trong lòng game thủ Việt.


Offline Ngạo Kiếm Vô Song đông vui như trẩy hội (ngày 09/8/2014)

Ngạo Kiếm Vô Song Close Beta ngày 12/8/2013, kể từ khi ra mắt cộng đồng game thủ Việt được thổi bùng lên một niềm đam mê võ hiệp rực cháy. Hàng triệu người đã chọn chơi và gắn bó bởi game không những hay mà còn phù hợp với thị hiếu số đông. Bên cạnh đó trò chơi còn hội tụ đủ tất các yếu tố game thủ cần như game có nguồn tài nguyên dồi dào dễ khai thác, không cần nạp thẻ nhiều vẫn có thể chơi, game có cộng đồng vững mạnh và gắn kết, nhà phát hành phục vụ tận tâm…

Đã có game điểm 10, sao phải chơi game điểm 9?

Game online những năm gần đây được phát triển ở mọi mặt. Nếu như thị trường game quá thiếu và yếu về sản phẩm thì cộng đồng có thể tạm hài lòng trải nghiệm những gì đang có. Nhưng… hiện tại game thủ đã có Ngạo Kiếm Vô Song - trò chơi hội đủ những điểm 10 sau 365 ngày khẳng định vị thế là: Điểm 10 về chất lượng sản phẩm, điểm 10 về cộng đồng, điểm 10 về sự tận tâm và điểm 10 về sự liên tục đổi mới.


Phiên bản Giang Hồ Tình mang tới sự đột phá cho NKVS (ngày 23/8/2014)

Kể từ quý II năm 2014 Ngạo Kiếm Vô Song đã xây dựng được cộng đồng 1,2 triệu thành viên nhiệt tình đam mê, 63 CLB trên cả nước hoạt động đoàn kết vui nhộn, tổ chức 52 buổi offline họp mặt thân tình…

Vậy bây giờ chúng ta đặt ra câu hỏi: Khi thị trường xuất hiện thêm một sản phẩm mới cùng nhà sản xuất sử dụng lại gần như một mã nguồn ra mắt, na ná Ngạo Kiếm Vô Song về cách chơi, và người chơi phải bắt đầu lại với những tính năng tu luyện châu, trích tinh lâu, truyền công lực, thủ vệ 10 môn phái, bắn pháo hoa, bí cảnh, song tu môn phái… trong khi không thể bắt kịp những tính năng mới mẻ mà NKVS đang có, thì người thông minh tại sao phải chọn?

Diễn đàn GOSU

Diễn đàn : http://diendan.duo.vn/forums/742-ngao-kiem-vo-song

Fanpage : https://www.facebook.com/nkvs.vn