Tìm kiếm

Trang chủ / Tin tức

Những hoạt động không thể bỏ qua trong Ngạo Kiếm Vô Song

12-10-2013

Chia sẻ

Quý nhân sĩ thân mến !

Ngạo Kiếm Vô Song đang được cộng đồng game thủ đánh giá cao với các tính năng hấp dẫn, sự kiện đặc sắc, nhiều phần thưởng hậu hĩnh. Sau đây, Bổn Trang xin giới thiệu một số hoạt động được chia sẻ nhiều nhất trên trang game.playpart.vn:

Cùng Ngữ Yên chơi trò đố chữ

Cứ mỗi 12h30, 19h và 23h mỗi ngày, người chơi sẽ quay về thành chính gặp NPC Hoa Ngữ Yên để báo danh tham gia đố chữ. Ngũ đại thành chính vào những giờ đó đông đặc người chơi. Một cảm giác giải hoa đăng thú vị đã được tái hiện trong khung cảnh võ hiệp của Ngạo Kiếm Vô Song. Phần thưởng cho người trả lời đúng câu hỏi là lượng kinh nghiệm dồi dào và Hoạt lực, hỗ trợ bạn tiếp tục hành trình trải nghiệm khắp giang hồ tứ hải.

Những hoạt động không thể bỏ qua trong Ngạo Kiếm Vô Song

Khiêu chiến cao thủ

Thân cao vạn trượng, lực quán thiên quân, sát thương cực mạnh, một mình cũng có thể nghênh chiến với thiên binh vạn mã. Đó chính là boss cao thủ võ lâm mà giang hồ vẫn mong muốn một lần cận chiến. Những đại cao thủ từ cấp 50 trở lên có thể khiêu chiến boss và nếu giành chiến thắng, người chơi sẽ nhận được vũ khí hiếm, thủy tinh cao cấp, nhiều nguyên liệu kỹ năng sống các loại.

Những hoạt động không thể bỏ qua trong Ngạo Kiếm Vô Song

Săn hàng rong tìm bảo vật

Hành Cước Thương Nhân là một NPC đặc biệt trong Ngạo Kiếm Vô Song. Ông chuyên bán “hàng độc” là các món bảo vật quý trên giang hồ. Ba ngày sau khi máy chủ khai mở, Hành Cước Thương Nhân sẽ xuất hiện ngẫu nhiên ở các khu phồn hoa vương phủ. Những bảo vật này có thể giúp người chơi gia tăng thêm sức mạnh hoặc làm giàu khi đem bán chúng tại các trung tâm giao dịch trong game.

Những hoạt động không thể bỏ qua trong Ngạo Kiếm Vô Song

Tham gia các chiến trường

Trong những ngày cuối tuần vừa qua, người chơi đã có thể trải nghiệm cảm giác hào hùng của những trận PvP hấp dẫn. Không chỉ tham gia ở các chiến trường môn phái để tranh ngôi vị Đại sư huynh – Đại sư tỷ, game thủ còn có thể tham gia trải nghiệm chiến trường Tử Kinh Quan. Tại đây, người chơi sẽ được chia làm hai phe Triều đình và Nghĩa quân, cùng chiến đấu để bảo vệ màu cờ sắc áo.

Nguồn: game.playpart.vn

Diễn đàn : http://diendan.duo.vn/forums/742-ngao-kiem-vo-song

Fanpage : https://www.facebook.com/nkvs.vn