Tìm kiếm

Trang chủ / Tin tức

NKVS "tắc đường" vì sự gia tăng đột biến của newbie

25-05-2015

Chia sẻ

Tắc đường là tình trạng diễn ra thường xuyên tại máy chủ Tàng Long những ngày vừa qua tại game 2D Ngạo Kiếm Vô Song (NKVS).

Nguyên nhân nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng tắc đường tại 5 thành thị lớn Dương Châu, Tương Dương, Phượng Tường, Thành Đô và Biện Kinh chính là do sự gia tăng đột biến của newbie. Hiện tại, theo tiết lộ của NPH DUO thì số lượng đăng ký mới (newbie) đang tăng lên từng giờ.

Sức hút của NKVS đối với newbie là gì?

Tình trạng “tắc đường”cục bộ diễn ra tại máy chủ Tàng Long kể từ ngày 8/05/2015 tới nay đã làm nhiều game thủ phàn nàn: Khó gặp NPC hay không kịp nhặt hộp quà…

Sở dĩ có sự gia tăng đột biến của người chơi mới trong dịp này một phần là do học sinh, sinh viên sắp bước vào kỳ nghỉ hè. Phần tiếp theo là vì ở thời điểm hiện tại các tựa game nhập vai 2D khác có mặt trên thị trường không còn đủ tiềm lực giữ chân người chơi. Trong khi đó Ngạo Kiếm Vô Song lại luôn sôi động, náo nhiệt so với các tựa game cùng thể loại. Bên cạnh đó, cộng đồng người chơi khắp các tỉnh thành được NPH tổ chức offline giao lưu theo tuần, theo tháng… đã trở thành mê lực đối với newbie.

Một góc phòng offline CLB NKVS tại Huế

Đi qua giai đoạn ấn tượng về mặt cảm xúc ban đầu, khi vào trải nghiệm game, newbie lại bị thuyết phục bởi hệ thống gameplay đa dạng. Những thử thách mới lạ, tạo cảm giác phiêu lưu mạo hiểm. Những tính năng mang nét truyền thống của dòng game võ hiệp như vận tiêu, hộ tống, bang hội, gia tộc, săn Boss… được tái hiện và làm mới. Cùng với đó là những Bí Cảnh ẩn chứa nhiều vật phẩm quý giá luôn là động lực để người chơi tham gia khám phá.

Hệ thống bí cảnh luôn thu hút nhiều người chơi khám phá

Ngoài ra, cốt truyện cũng đóng một vai trò không kém phần quan trọng tạo nên sự lôi cuốn của game online NKVS. Bóng dáng của truyện Kim Dung hiện hữu xuyên suốt, với đặc trưng là thập đại môn phái, ngũ hành tương sinh tương khắc... đã mang tới cho người chơi những trải nghiệm thú vị.

Tân thủ NKVS không phải dạng vừa… vừa… vừa đâu

Không khí sôi nổi luôn là khung cảnh dễ bắt gặp nhất tại các thành thị lớn trong server Tàng Long. Các map trong game, đâu đâu cũng có đông đảo tân thủ nô nức làm nhiệm vụ, trao đổi và chuyện trò. Kênh chat thế giới luôn rơi vào tình trạng quá tải, khiến game thủ chưa kịp nắm thông tin thì đã bị trôi đi mất.

Trong quá trình trải nghiệm, mặc dù một số tân thủ còn phải thắc mắc về mẹo lên cấp, kiếm tiền… Nhưng vì NKVS là một game võ hiệp đã khá quen thuộc, kèm theo đó là những hỗ trợ hết mình từ NPH và cộng đồng đã giúp người chơi nhanh chóng hòa nhập với cuộc chơi.

Newbie hòa nhập ngày càng nhanh với những tính năng của NKVS

Tiếp thu những kinh nghiệm được chia sẻ cùng với khả năng tự tìm hiểu, newbie đã làm cho cục diện trên bảng xếp hạng có nhiều xáo trộn. Nếu đem cấp độ, công lực ra so sánh thì có rất nhiều nhân vật của newbie ngang ngửa với nhân vật của những người chơi cũ quay lại. Điều này chứng tỏ game Ngạo Kiếm Vô Song phù hợp với nhiều đối tượng người chơi, không phân biệt giới tính, đẳng cấp, mới cũ và cũng rất dễ dàng để tiếp cận.

Newbie luôn thận trọng trong từng giao dịch mua bán

Thêm một dẫn chứng về việc tân thủ Ngạo Kiếm Vô Song không phải dạng vừa nữa là khả năng ứng phó với những kẻ lừa đảo. Những ngày vừa qua rất nhiều “Lý Thông” lợi dụng chốn đông người nhằm kiếm chác bằng các hình thức bán vàng, bán code. Tuy nhiên, hầu hết người chơi đều đề cao cảnh giác trước những lời mời mọc “có cánh”, không dễ gì để kẻ khác “xỏ mũi”.

Như vậy kể từ ngày ra mắt, trò chơi đã và đang chiếm được nhiềm tình cảm từ phía game thủ trên mảnh đất hình chữ S. Sức cuốn hút của game càng mạnh khi số lượng người chơi mới ngày càng tăng lên. Với một cộng đồng vững mạnh, game thủ thông minh, NPH tận tâm tin rằng trò chơi sẽ còn phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

Theo Infogame

Diễn đàn : http://diendan.duo.vn/forums/742-ngao-kiem-vo-song

Fanpage : https://www.facebook.com/nkvs.vn