Tìm kiếm

Trang chủ / Tin tức

35% nữ game thủ NKVS đã trải nghiệm game như thế nào?

08-03-2015

Chia sẻ

Theo số liệu được cung cấp từ NPH DUO, cộng đồng Ngạo Kiếm Vô Song có tổng số lượng thành viên lên tới 1,2 triệu người, trong đó 65% nam và 35% thành viên nữ. Nhằm chào mừng ngày Quốc tế Phụ Nữ (8/3) nội dung bài viết sẽ hướng về cách chơi của các nữ nhi hồng trong game.

Ngao du vãn cảnh, chụp hình lưu niệm, vào game để chuyện trò, đấu lôi đài, cùng bang hội công thành đoạt đất… là những phần chơi mà tất cả game thủ đều có thể đảm đương mỗi ngày. Tuy nhiên sau khi tìm hiểu chúng tôi phân chia được các nhóm nữ game thủ Ngạo Kiếm Vô Song với sở thích trải nghiệm như sau:


Nữ game thủ Loan Phạm, server Tâm Giang, NKVS

Giải trí nhẹ nhàng, thiên về tình cảm

Đây là nhóm nữ game thủ không quá đặt nặng vào chiến lực nhân vật vì rất ít khi PK. Họ chơi một cách chậm rãi để tìm hiểu kỹ nội dung nhiệm vụ chính tuyến, thưởng thức những cuộc hội thoại thú vị trên bố cục truyện tranh và ghi nhớ tất cả những địa điểm đẹp để có thể chụp hình khi cần thiết.

Lúc chinh phục phụ bản, họ thật sự hóa thân thành nữ hiệp để giúp đỡ NPC chống lại các thế lực tà ác. Thậm chí là rơi nước mắt khi theo dõi các tình huống đau khổ mà NPC phải gánh chịu trong game.

Đối với nhân vật của chính mình, nhóm nữ game thủ này luôn muốn xây dựng các mối tình lãng mạn với các nhân vật nam có cá tính phóng khoáng và biết lắng nghe.

Yêu thích sự sôi động

Tương tự nhóm đầu tiên, nhóm nữ game thủ này cũng không quá đặt nặng vào việc xây dựng nhân vật cho thật “khủng”. Họ tham gia game online Ngạo Kiếm Vô Song để thõa mãn sở thích được hòa nhập vào thế giới giải trí vui nhộn, được gặp gỡ nhiều người, được mọi người quan tâm.

Ở trong game họ có thể tham gia tất cả các hoạt động nhưng các tính năng được yêu thích nhất thường tập trung rất đông người như bắn pháo hoa, đố vui, kết hôn, bàn tiệc…

Nhóm nữ game thủ này thường rất nhiệt tình, không chỉ ở trong game mà ở cả ngoài cuộc sống. Bởi vậy họ rất tích cực tham gia các hoạt động offline CLB, offline cộng đồng làm từ thiện…

Thích PK, công thành đoạt đất

Không hề tỏ ra kém cạnh phái mày râu ở bất kỳ khía cạnh nào trong game, các nữ nhi hồng cá tính sẵn sàng PK solo 1 vs 1 với mọi đối thủ ngay trên map bản đồ giã ngoại, trên lôi đài. Hay có những màn skill combo ngoạn mục khi thi đấu tổ đội trong các hoạt động như Trích Tinh Lâu, Hoa Sơn Luận Kiếm, Gia Tộc Quần Hùng…

Trong suốt quá trình trải nghiệm không ít người còn trở thành những vị nữ bang chủ tôn kính, quán xuyến chu toàn tất cả các việc từ đối nội cho tới đối ngoại. Mỗi ngày trải nghiệm họ có thể lãnh đạo cả một tập thể lên tới 500 người đi săn Boss, đi công thành đoạt lãnh thổ…

Ngoài 3 nhóm nữ game thủ với các sở thích trải nghiệm nêu trên, khi tham gia vào thế giới Ngạo Kiếm Vô Song bạn còn có thể bắt gặp các trường hợp nữ giả nam để tự do trải nghiệm game mà không lo bị làm phiền, bị xoi mói.

Theo Diễn đàn Gosu

Diễn đàn : http://diendan.duo.vn/forums/742-ngao-kiem-vo-song

Fanpage : https://www.facebook.com/nkvs.vn