Tìm kiếm

Trang chủ / Tin tức

Phiên bản game online 2D hay sắp đến tay game thủ Việt

08-04-2014

Chia sẻ

Vào ngày 14/4 tới đây, cộng đồng game thủ Việt yêu thích loại hình game võ hiệp kỳ tình sẽ được trải nghiệm cách chơi hoàn toàn mới lạ, thuộc phiên bản Song Kiếm Hợp Bích của game client 2D Ngạo Kiếm Vô Song.

Trái với suy đoán của nhiều game thủ, NPH DUO vừa bất ngờ cập nhật đồng loạt thông tin liên quan tới phiên bản tháng 4, bỏ mặc lời đồn đoán của cộng đồng thông qua một vài hình ảnh và nguồn tin tiết lộ úp mở trước đó.


Trailer phiên bản Song Kiếm Hợp Bích của NKVS

Như vậy cách chơi của Ngạo Kiếm Vô Song sẽ được nâng lên một tầm cao mới với các tính năng lần đầu tiên xuất hiện là: Kết Hôn, Bạn Đồng Hành, Thiên Diệu Thập Tháp, Ải Hưng Long và Chiến Trường Liên Server.

 

Qua tên gọi phiên bản “Song Kiếm Hợp Bích” dường như game thủ đã phần nào hình dung ra các bước chinh phục các tính năng mới, vì nó toát lên những thông điệp: Thế giới võ hiệp kỳ tình Ngạo Kiếm Vô Song kể từ ngày 14/4/2014 sẽ trở nên đầm ấm nên thơ khi các cá thể riêng biệt kết hợp cùng nhau - tuy 2 mà 1. Các thế lực giang hồ sẽ hình thành nên những trận tuyến liên minh, các cao thủ võ lâm sẽ thỏa chí anh hùng khi mỗi ngày được thi thố võ nghệ cùng nhiều anh tài đến từ server khác và những game thủ 1 mình sẽ cảm thấy hết đơn độc khi bênh cạnh có thêm người bạn cùng vào sinh ra tử…

 
Bạn đồng hành

Tính năng kết hôn


Thiên Diệu Thập Tháp


Vượt Ải Hưng Long

Map bản đồ chiến trường liên server

Hiện nay, nếu xét về thể loại game cài đặt 2D thì Ngạo Kiếm Vô Song đã và đang thuyết phục được ngày càng đông đảo game thủ thừa nhận đây là trò chơi hay đáng để lựa chọn cho cả cộng đồng lớn. Với cơ sở nền tảng về cốt truyện tốt, gameplay cuốn hút, cộng đồng vững mạnh, kết hợp với những tính năng mới trong phiên bản Song Kiếm Hợp Bích, tin chắc rằng mỗi người chơi sẽ tìm được những niềm vui cùng những cung bậc cảm xúc thú vị riêng cho bản thân mình.

Nguồn: http://gosu.vn

 

Diễn đàn : http://diendan.duo.vn/forums/742-ngao-kiem-vo-song

Fanpage : https://www.facebook.com/nkvs.vn