Tìm kiếm

Trang chủ / Tin tức

Phiên bản mới: 9 không đủ tầm, 10 mới phê!

21-08-2014

Chia sẻ

Sau những kích thích của NPH, đến nay trang Intro của Ngạo Kiếm Vô Song (NKVS) đã cho phép game thủ truy cập toàn bộ nội dung tính năng của phiên bản Giang Hồ Tình. Phiên bản này được NPH DUO khẳng định sẽ mang lại điểm 10 tiếp theo cho sản phẩm bằng sự đột phá!

9 không đủ tầm, 10 mới phê!

9 không đủ tầm, 10 mới phê! Là câu nhận xét của game thủ yêu thích kiếm hiệp 2D khi nói về Giang Hồ Tình của Ngạo Kiếm Vô Song (NKVS). Theo họ, những tính năng xuất hiện lần này là từ trước đến nay chưa từng có ở các game kiếm hiệp 2D khác ở Việt Nam.


Hình ảnh game Ngạo Kiếm Vô Song

Theo hình ảnh và clip mô tả, game thủ nhận định, với các tính năng: Dũng Quán Đài, Phụ Bản Bang Hội, Lãnh Thổ Chiến Liên Cụm, Kỳ Vương Tranh Bá, Hệ Thống Chân Nguyên, Bí Kíp Môn Phái, Gia Tộc Quần Hùng Liên Cụm Server… vừa phát huy được lợi thế kỹ năng PK vừa sẽ là cơ hội tốt để các bang hội, gia tộc “chinh phạt” lẫn nhau.

Ví dụ với các game thủ yêu thích lối chơi cá nhân, ngoài tỉ võ solo, đấu phái tìm Tân Nhân Vương, thì tính năng Dũng Quán Đài sắp khai mở là lựa chọn lý thú. Còn với những ai thích vận dụng sức mạnh tập thể mà mang về thưởng cao thì chọn ngay các tính năng rực lửa như: Lãnh Thổ Chiến Liên Cụm, Kỳ Vương Tranh Bá, Gia Tộc Quần Hùng Liên Cụm Server…

Đua top nhận 75 triệu với các máy chủ mới

Theo một nguồn tin, cũng trong phiên bản mới này, NPH DUO sẽ mở thêm cụm máy chủ mới có tên là Thành Đô, và có ít nhất là 2 máy chủ mới để chào đón tân thủ. Đồng thời, sự kiện đua top 75 triệu đồng sẽ tiếp tục được diễn ra ở các máy chủ mới, để các tân binh thỏa sức vẫy vùng.

Cũng theo một thông tin chưa được xác thực, trong thời gian tới NPH DUO sẽ mở giải đấu quy mô lớn toàn quốc, với giải thưởng tiền mặt hậu hĩnh. Có vẻ như với phiên bản Giang Hồ Tình, thì game thủ Ngạo Kiếm Vô Song tha hồ thể hiện trình điều khiển tổ hợp bàn phím điêu luyện.


Hình ảnh ghép vui của game thủ Ngạo Kiếm Vô Song

Như vậy, qua hôm nay,1,2 triệu game thủ Ngạo Kiếm Vô Song đã có đáp án thỏa đáng cho câu hỏi, phiên bản mới của game online 2D hội tụ lượng người chơi lớn mạnh bậc nhất Việt Nam thời kỳ mới có những tính năng đặc biệt gì. Liệu rằng thời điểm bùng nổ ra mắt, Giang Hồ Tình sẽ thực sự trở thành điểm 10 như dự đoán hay không, chúng ta hãy cùng chờ đợi và trải nghiệm để đánh giá một cách khách quan!

Diễn đàn Gosu

Diễn đàn : http://diendan.duo.vn/forums/742-ngao-kiem-vo-song

Fanpage : https://www.facebook.com/nkvs.vn