Tìm kiếm

Trang chủ / Tin tức

Sinh nhật 1 năm, game thủ tưng bừng offline

12-08-2014

Chia sẻ

Chỉ trong vòng 1 năm, Ngạo Kiếm Vô Song đi từng bước từ tiếp cận game thủ đến vươn lên dẫn đầu thị trường game kiếm hiệp 2D ở mảnh đất hình chữ S. Đây là điều mà không phải tựa game nào cũng làm được.

Chào đón sinh nhật 1 năm, hàng ngàn game thủ cả nước đang háo hức chờ đón giây phút hội tụ và cũng qua đó, hy vọng về một sự thay đổi mới mạnh mẽ hơn, ngày một nâng tầm hơn của Ngạo Kiếm Vô Song.

Theo đó vào lúc 14h00, Offline Mừng sinh nhật 1 tuổi sẽ diễn ra ở 2 đầu đất nước. Tại Hà Nội - Nhà Văn Hóa Thanh Xuân, 333 Lê Văn Lương, Q.Thanh Xuân, còn ở TP Hồ Chí Minh là tại DIAMOND PLACE, 15A Hồ Văn Huê, Q.Phú Nhuận vào 18h00 cùng ngày 9/8/2014.

Một năm nhìn lại về vị thế điểm 10

Ngày 12/08/2013, Ngạo Kiếm Vô Song Closed Beta không reset dữ liệu bằng 2 cụm máy chủ Tương Dương và Biện Kinh, chính thức mở màn cho sự thành công đi đầu của thể loại game 2D ở thời kỳ mới. Qua một năm vận hành và phát triển, trò chơi đã tạo dựng nên vị trí dẫn đầu vững chắc tại thị trường game Việt nhờ vào những điểm 10 nội dung, điểm 10 của sự tận tâm và điểm 10 về sự liên tục đổi mới. Hiện tại NKVS có hơn 1,2 triệu game thủ gắn bó, 63 Câu Lạc Bộ (CLB) trên cả nước đi vào hoạt động, mỗi năm NPH tổ chức 52 buổi offline luân phiên khắp các tỉnh thành…


Quà tặng luôn đến tay game thủ tham dự offline NKVS

Tới ngày 12/8/2014, Ngạo Kiếm Vô Song tròn 1 năm tuổi và bước vào giai đoạn chuyển mình mang tính đột phá. Điều này ít nhiều được tiết lộ qua các kênh truyền thông như: Những hình ảnh Việt hóa, tên phiên bản Big Update sắp tới - Giang Hồ Tình… Trong bối cảnh này, Big Offline ngày 09/8 sắp tới diễn ra càng thêm phần ý nghĩa. Một là chúc mừng sinh nhật game - ôn lại những kỷ niệm đẹp, hai là mong đợi của game thủ đến NPH về chặng đường phát triển ngày một vững mạnh, luôn dẫn đầu như hiện nay.

5000 game thủ tưng bừng đón đợi

Trước offline, bao giờ cũng là không khí hồi hộp, thế nhưng với 5000 game thủ đã đăng ký tham gia Offline Ngạo Kiếm Vô Song thì phải dùng từ “tưng bừng”.

Không tưng bừng làm sao được khi đây là bữa đại tiệc thịnh soạn nhất của 1 năm. 52 tuần qua tựa game này đem đến 52 offline lớn nhỏ ở các tỉnh thành toàn quốc. Thì với tầm vóc sản phẩm dần đầu bước sang tuổi mới, offline mừng sinh nhật 1 tuổi đương nhiên sẽ mang tính tụ hội và “thịnh soạn” hơn nhiều.


Hình ảnh offline Huynh Đệ Tương Phùng (7/12/2013)

“Mình đã tham dự 3 lần Offline game Ngạo Kiếm Vô Song và cả 3 lần đều được tận hưởng những cảm xúc thú vị khác nhau. Trong đó đáng nhớ nhất là Offline Huynh Đệ Tương Phùng, diễn ra ngày 07/12/2013 thu hút hàng ngàn người tham dự, đông vui, náo nhiệt vô cùng!" - Nick name ToanHoa nhớ lại.


Offline sinh nhật NKVS tại Tp HCM

Trong khi game thủ 2 miền Nam - Bắc vui mừng vì sắp được tham gia bữa đại tiệc giao lưu hoàn toàn miễn phí, thì game thủ miền Trung lại có phần ganh tị. Về vấn đề này NPH DUO cũng tiết lộ, sẽ sớm có một cuộc giao lưu lớn tề tựu tại miền Trung cho game thủ toàn quốc của Ngạo Kiếm Vô Song.

Được biết, NPH DUO thực sự “chịu chơi” lẫn “chịu chi” cho buổi sinh nhật hoành tráng này. Ngoài các gói quà ingame mà tất cả game thủ đến tham dự big off sẽ nhận được, thì các phần quà hiện vật hấp dẫn như Tivi 40 Inch, Dàn âm thanh Blu-ray Disc™ rạp hát tại nhà 5.1 kênh, điện thoại ASUS ZenFone 5/2Gb A501CG, laptop Laptop Dell Inspiron 15 7537, trị giá 17 triệu đồng… cũng là quà tặng cho game thủ tham dự offline.

Ngạo Kiếm Vô Song – game điểm 10, chất lượng điểm 10!

Theo GameK

 

Diễn đàn : http://diendan.duo.vn/forums/742-ngao-kiem-vo-song

Fanpage : https://www.facebook.com/nkvs.vn