Tìm kiếm

Trang chủ / Tin tức

Thị Huyết Ám Vực - Mode sinh tồn đậm chất kiếm hiệp

08-06-2018

Chia sẻ

Cứ nghĩ sinh tồn là một thể loại game mới đang bùng nổ trên thị trường, nhưng giờ đây chỉ là một tính năng nhỏ trong MMORPG kiếm hiệp.

 

Sự lan tỏa khủng khiếp của thể loại sinh tồn trên nhiều nền tảng, từ PC đến mobile, đang khiến thể loại MMORPG truyền thống cảm thấy “khó sống” trên thị trường game, nhất là các tựa game nhập vai kiếm hiệp. Ngạo Kiếm Vô Song trong giai đoạn khó khăn này đã có bước chuyển mình, nhằm đáp ứng những nhu cầu, thị hiếu mới của cộng đồng gamer.

 

Nhanh chóng cập nhật xu thế thị trường mà vẫn giữ được bản sắc của game mình, Ixinyou đã tạo ra một bản mode sinh tồn đậm chất kiếm hiệp trong Ngạo Kiếm Vô Song. Đó chính là Thị Huyết Ám Vực, một hoạt động thường nhật mà bất cứ người chơi nào cũng thích tham gia.

 

Tính năng này phần nào giúp các game kiếm hiệp vượt cái mác “lấy thịt đè người”, đồng thời chân chính cho người chơi biết thế nào là yếu tố cân bằng, sinh tồn, giật gân, hồi hộp trong từng hành động.

 

Cổng chờ mode sinh tồn, ai cũng “trần truồng” như ai

Cổng chờ mode sinh tồn, ai cũng “trần truồng” như ai

 

Bước vào map, người chơi sẽ mặc “đồ trắng”, không còn bất kì dính líu đến các thế lực bên ngoài, ngay cả tên ingame cũng bị che mờ, hoàn toàn một mình cô độc giữa hàng trăm người trong Ám Vực. Khi số giây tại sân chờ điểm về 0, mọi kế sách để sinh tồn bắt đầu được vận dụng.

 

Cạm bẫy “đụng phát chết queo” trong mode sinh tồn

Cạm bẫy “đụng phát chết queo” trong mode sinh tồn

 

Có chút khác với thể loại sinh tồn thông thường, bạn ngoài việc phải PK với người chơi khác thì còn phải tránh né rất nhiều cái bẫy theo kiểu “đụng phát chết queo” như hỏa địa vực nguy hiểm, được che lấp bởi làm sương mờ ảo.

 

Chưa kể, không có đồng đội, không tiệm dược, cái hỗ trợ duy nhất cho bạn là bộ trang bị quèn và bộ tuyệt kỹ môn phái. Đừng lo lắng, bởi các đối thủ vây quanh cũng “cùi mía” như bạn thôi. Họa chi hơn nhau ở chỗ may mắn, khi tìm được mấy điểm sáng, loot được vài món đạo cụ tăng cường thực lực.

 

Loot những điểm sáng để tìm thấy các đạo cụ

Loot những điểm sáng để tìm thấy các đạo cụ

 

Đừng nghĩ việc có thêm chút chiến lực thì “hổ báo. Đứng trong một cái vực trăm người thì việc xê xích nhau chút dame, giết nhiều địch không phải là kế sách tốt.

 

Vì việc bạn hạ được nhiều người cũng đồng nghĩa với việc bạn là công địch của toàn map. Việc sinh tồn cuối cùng mới chân chính quan trọng nhất, mới khiến người chơi cảm nhận được được sinh mạng là đáng quý, đồng thời xem trọng hơn phần thưởng đáng giá sau cùng.

 

Người sống sót cuối cùng sẽ đạt được rất nhiều lợi ích

Người sống sót cuối cùng sẽ đạt được rất nhiều lợi ích

 

Kinh qua nhiều trận, bạn sẽ phải tự học và vận dụng cách chớp thời cơ, thọt lén, chạy trốn, phản công, ngư ông đắc lợi, tọa sơn quan hổ đấu,...nhìn chung là không từ thủ đoạn để sống sót sau cùng. Tất cả là một cuộc chiến đẫm máu chỉ dừng lại cho đến khi còn 1 người đứng trên map.

 

Trang bị Hoàng Kim có giá lên đến 50 triệu đồng

Trang bị Hoàng Kim có giá lên đến 50 triệu đồng

 

Với hoạt động Thị Huyết Ám Vực, Ngạo Kiếm Vô Song là game kiếm hiệp đầu tiên tiên phong cập nhật xu hướng sinh tồn, thay đổi khẩu vị cho các hiệp khách. Đồng hành cùng sự chuyển mình này là sự kiện lớn Ngũ Niên, kỷ niệm 5 năm ra mắt của MMORPG này với rất nhiều vật phẩm giá trị, trong đó phải kể đến bộ trang bị Hoàng Kim cực kỳ quý hiếm có giá trị lên đến 50 triệu đồng/món.

 

Diễn đàn : http://diendan.duo.vn/forums/742-ngao-kiem-vo-song

Fanpage : https://www.facebook.com/nkvs.vn