Tìm kiếm

Trang chủ / Tin tức

Thi đấu offline - dấu ấn trưởng thành của NKVS

11-11-2014

Chia sẻ

Sở hữu một cộng đồng vững mạnh với hơn 1,2 triệu game thủ và 63 CLB hoạt động sôi nổi trên cả nước, Ngạo Kiếm Vô Song ngày càng để lại nhiều dấu ấn hơn, thông qua việc liên tục tổ chức offline thi đấu luân phiên khắp các tỉnh thành.

Đầu tháng 12 tới đây, tất cả cao thủ Ngạo Kiếm Vô Song sẽ bước vào vòng đấu loại giải Thiên Hạ Vô Song - toàn quốc 2014. Theo chia sẻ của người chơi NKVS, những game thủ từng tham dự các buổi offline thi đấu phòng máy do NPH DUO tổ chức đều tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm sau mỗi trận so tài đỉnh cao và tự tin vào giải đấu sắp tới.

game 2D hay nhất

Tham dự thi đấu offline vừa được vui, được chơi lại vừa có quà mang về

Dấu ấn của sự trưởng thành

Theo dõi thị trường game Việt những năm gần đây, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy các trò chơi thiếu nội lực, yếu về mặt cộng đồng sẽ hiếm khi thấy các NPH đứng sau tổ chức các buổi offline họp mặt. Ngược lại những tựa game thu hút nhiều người chơi, thì chắc chắn cộng đồng của nó sẽ được hội tụ ở một ngày không xa.

game 2D hay nhất

Game thủ NKVS offline thi đấu tại Huế

game 2D hay nhất

Thi đấu offline phòng máy tại Đà Nẵng

Việc nắm giữ trong tay MMO 2D Ngạo Kiếm Vô Song – một sản phẩm có sức mạnh vượt qua hết các rào cản và quy luật thông thường để chiều lòng game thủ, đã giúp NPH DUO nhanh chóng nâng mình lên một tầng cao mới.

Ngoài tổ chức những buổi offline quy mô lớn hội tụ hàng ngàn người tham gia, thì đơn vị này còn liên tục luân phiên tổ chức 0ffline thi đấu ở tất cả tỉnh thành trên cả nước. Theo thống kê, tính tới thời điểm này Ngạo Kiếm Vô Song đã tổ chức được hơn 100 buổi offline sôi động. Gần đây nhất là offline cộng đồng NKVS tại Huế, Đà Nẵng, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Buôn Ma Thuột…

game 2D hay nhất

Thi đấu offline phòng máy tại Hà Nội

game 2D hay nhất

Offline thi đấu tại TP Hồ Chí Minh

Cộng đồng người chơi ngày càng vững mạnh cũng đồng nghĩa với việc bản thân trò chơi Ngạo Kiếm Vô Song và NPH DUO đã có được sử trưởng thành đáng ghi nhận trên các chặng đường phát triển. Sản phẩm thường xuyên được cập nhật nhiều tính năng hay, phù hợp với cộng đồng, công tác chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, đó cũng là cơ sở phát triển từng bước và cơ sở tất yếu cho sự xuất hiện những giải đấu đỉnh cao.

Bước tạo đà cho giải đấu toàn quốc

Như nhiều kênh truyền thông đã đưa tin, hiện các cao thủ game online Ngạo Kiếm Vô Song đang gấp rút chuẩn bị mọi mặt cho giải đấu toàn quốc mang tên “Thiên Hạ Vô Song”. Giải sẽ chính thức khởi tranh vào đầu tháng 12 với vòng đấu loại online, sau đó vòng chung kết sẽ thi đấu offline (có tường thuật trực tiếp).

game 2D hay nhất

Việc NPH DUO liên tục tổ chức thi đấu offline tại các phòng máy khắp các tỉnh thành cũng được xem như một bước tạo đà cho giải đấu lớn của NKVS. Bằng việc tham gia những buổi offline này, tất cả game thủ đều đúc rút được nhiều kinh nghiệm cho những trận thi đấu chuyên nghiệp, ổn định về mặt tâm lý về sau…

  

Video giới thiệu giải đấu toàn quốc sắp diễn ra - Thiên Hạ Vô Song

Hiện tại, chi tiết cụ thể về lịch thi đấu vẫn chưa được công bố, nhưng một vị đại diện NPH DUO đã khẳn định: Cách thức thi đấu của giải “Thiên Hạ Vô Song” sẽ khác hoàn toàn so với hình thức thi đấu phòng máy. Việc NPH tổ chức các buổi offline trước giải đấu là nhằm tạo điều kiện cho người chơi có nhiều cơ hội cọ sát trực tiếp, học hỏi và chuẩn bị mọi thứ thật tốt. Người chơi mới vẫn nhiều cơ hội vươn lên để trở thành ứng viên của Thiên Hạ Vô Song.”

Theo Diễn đàn Gosu

Diễn đàn : http://diendan.duo.vn/forums/742-ngao-kiem-vo-song

Fanpage : https://www.facebook.com/nkvs.vn