Tìm kiếm

Trang chủ / Tin tức

Trải nghiệm tính năng bang hội nâng cao từ Big Update

03-09-2014

Chia sẻ

Kể từ phiên bản Big Update phiên bản Giang Hồ Tình (ngày 23/8), hàng trăm bang hội Ngạo Kiếm Vô Song chính thức bước sang một trang sử mới trong thế giới võ hiệp kỳ tình.

Tôi thích phiên bản Giang Hồ Tình của Ngạo Kiếm Vô Song. Tôi thích cái cảm giác cả bang gần 200 người “hẹn hò” nhau đồng loạt online vào một khung giờ nhất định để săn Boss, mở phụ bản và tham gia tranh đoạt thổ địa. Tôi thích cảnh anh em ngồi chém gió, chọc ghẹo nhau lúc về khuya… là chia sẻ của nick name SốngVềĐêm, CLB Hải Phòng.


Bang hội chiến khốc liệt trong Ngạo Kiếm Vô Song

Cuộc chiến bang hội liên cụm server sắp bùng nổ

Nhớ lần cả bang của mình (Khí Phách, server Tương Dương - Châu Giang) cảm xúc đang dâng trào vì đạt top 1 lãnh thổ chiến buổi tối ngày thứ 6, cứ ngỡ trận chiến tiếp theo vào tối chủ nhật mọi chuyện sẽ dễ dàng vì hào khí của toàn bang đang ngút trời. Ấy vậy mà… đời không như là mơ, hai bang top 2 và top 3 bắt tay ngầm liên thủ đánh cho Khí Phách không kịp trở tay. Bang chủ huy động anh em đánh bật được bang này ra khỏi lãnh địa thì bang kia lại từ phía sau tràn vào. Kết quả chung cuộc là Khí Phách tụt hạng xuống top thứ 5, ai nấy đều lặng nhìn đối thủ vượt mặt, thu lợi trên mảnh đất, thành trì… vỗn dĩ trước đó là của mình.


Sự đoàn kết luôn là sức mạnh to lớn của mỗi bang hội

Hôm nay ngồi đọc tin, dừng lại lâu nhất ở tính năng Lãnh Thổ Chiến Liên Cụm server, vì cảm xúc tranh đấu kịch tính lại ùa về. Lòng thầm nghĩ việc tranh giành đất đai, thành trì cùng các đối thủ “lạ mặt” chưa bao giờ là chuyện dễ dàng. Game thủ Minh Đước (Hà Nội) chia sẻ trên diễn đàn DUO.

Qua câu chuyện của game thủ Minh Đước, chúng ta dễ dàng nhận thấy phiên bản Giang Hồ Tình đã mở rộng vai trò của bang hội trong Ngạo Kiếm Vô Song. So với cách chơi trước đây, cuộc chiến bang hội (100 vs 100) đã vượt qua phạm vi của một máy chủ và mở rộng ra toàn hệ thống.

Phụ bản Bang chỉ có ở Ngạo Kiếm Vô Song

Bên cạnh tính năng Lãnh Thổ Chiến Liên Cụm server cùng 7 tính năng khác, phiên bản Giang Hồ Tình Big Update ngày 23/8 còn khai mở một sân chơi dành cho tập thể, lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam nữa là Phụ Bản Bang Hội. Đây vừa là nơi khai thác nguồn tài nguyên, nhận nhiều EXP cho nhân vật, lại vừa là môi trường tốt để các bang tập dượt tính đoàn kết, kỷ luật và sự sáng tạo trong lối chơi.


Hình ảnh - phụ bản bang hội

Nick name SốngVềĐêm: Tuần đầu tiên trải nghiệm phiên bản mớicả bang rộn ràng  hẹn nhau tối thứ 3 và thứ 5 online đầy đủ để mở Phụ Bản Bang, qua đây mọi phương tiện liên lạc như điện thoại, nick facebook, nick zalo, yahoo… được tận dụng tối đa. Trong quá trình chinh phục, thích nhất là lượm được bảo vật không khóa như Võ Lâm Vinh Dự Lệnh, Tinh Vẫn Tệ hay hồng thủy tinh, tử thủy tinh… Ganh tị nhất là lúc người khác được đồ ngon mang pot kênh Bang, kênh tổ đội khoe còn mình chỉ nhận được tạp vật. Nhọ nhất cho đồng đội là lúc Boss cuối gần chết… thì dính skill quay lại điểm hồi sinh hehe.

Được biết, Phụ bản Bang mỗi tuần tối đa mở được 2 lần, mỗi lần đi khiêu chiến 5 Boss nhỏ Ngũ Đế Kiếm Thị, tránh né Hộ Kiếm Thần Thú, cuối cùng tất cả thành viên trong bang hợp lực đánh bại Boss lớn Kiếm Tâm Ma. Sau khi tiêu diệt Boss, hoàn thành phụ bản, tất cả người chơi đều có thể nhận được những phần quà giá trị.


Vật phẩm gamer có thể nhận được trong phụ bản Bang Hội NKVS

Có thể nói phiên bản Giang Hồ Tình đã đem đến một sự đột phá cho game thủ đề cao tinh thần tập thể, ưa thích sự sáng tạo trong lối đánh chiến thuật trên chiến trường rộng lớn 100 vs 100. Bang hội không chỉ là nơi thành viên tương trợ nhau trên bước đường trải nghiệm; rèn luyện tinh thần hợp tác tập thể khi chinh phục phụ bản, săn Boss, đoạt lãnh thổ... mà còn hỗ trợ mang lại những niềm vui cho nhau cả ngoài đời thực.

Theo Diễn đàn Gosu

Diễn đàn : http://diendan.duo.vn/forums/742-ngao-kiem-vo-song

Fanpage : https://www.facebook.com/nkvs.vn