Tìm kiếm

Trang chủ / Tin tức

Trở thành bá chủ NKVS dựa vào nút [F] thần thánh?

10-04-2018

Chia sẻ

Mỗi ngày tất cả game thủ sở hữu nhân vật level 70 trở lên đều có thể tham gia tối đa 2 lượt chiến trường Tống – Kim trong game client 2D Ngạo Kiếm Vô Song. Theo đó, trong vòng 24h hệ thống sẽ vinh danh ít nhất 2 người chơi PK xuất sắc nhất, hạ được nhiều địch nhân nhất.

 

Những game thủ đạt Top 1 chiến trường ngoài việc sở hữu nhân vật mạnh, thì việc rèn luyện kỹ năng PK tốt sẽ mang tới sự thành công. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có 1 số người cho rằng nếu may mắn thì chỉ việc phó mặc cho nut F (Auto – tự đánh) cũng sớm thu được thành quả.

 

 

Top 1 chiến trường - nhìn dễ đó, bạn làm được không?

 

Xem xong clip trên chúng ta thấy game thủ “Nhược Hy” tiêu diệt đối phương như dùng dao chém chuối, có thời điểm liên trảm lên tới 161 lượt. Chỉ việc ngồi xem clip như này thì rất dễ, nhưng khi vào chiến trường thực sự, chúng tôi tin rằng những người chơi khác ở bên kia chiến tuyến sẽ không nhân nhượng bạn đâu. Việc lọt Top 10 đã khó, để đoạt Top 1 càng khó hơn 10 lần.

 

 

Thấy người ta chơi lọt Top nhìn thì đơn giản vậy nhưng bên trong là cả 1 quá trình rèn luyện, khổ công nghiên cứu kỹ skill nhân vật, vận dụng chiến thuật binh gia “lấy ít địch nhiều” hợp lý. Sâu xa hơn nữa là phong cách xây dựng nhân vật max dame từ việc khảm ngọc, chọn dòng Huân Chương, bồi luyện Tọa Kỵ, tuyển Đồng Đội, nâng cấp Phi Phong… Nếu như ai đó cho rằng phó mặc cho nut F (Auto – tự đánh) cũng sớm thu được thành quả, chúng tôi xác nhận là vẫn có thể xảy ra khi mà đã thỏa mãn hết những điều vừa nêu. Còn thành quả như thế nào, lớn hay nhỏ thì chưa nói trước được.

 

 

Trong Ngạo Kiếm Vô Song có nhiều phong cách xây dựng nhân vật khác nhau theo sự khắc chế nào là Ngũ Hành, nội công - ngoại công… Hiện tại game NKVS có 3 triệu người chơi thì sẽ có 3 triệu cách chơi riêng biệt, không ai giống ai. Người thích công, người ưa thủ, người muốn vừa công vừa thủ, thậm chí là ngực tấn công mông phòng thủ… Chung quy lại ở trong mặt bằng là 1 server cụ thể thì độ chênh lệch giữa những người chơi là không nhiều, bởi vậy muốn ăn hiếp người khác cũng phải nhìn trước ngó sau.

 

Chơi game client là cả 1 sự trải nghiệm nghiêm túc

 

Không giống với suy nghĩ chọn game “quá thoáng” thấy đẹp là chơi trong một thời gian ngắn của bộ phận người chơi game Mobile và webgame, cộng đồng người chơi client game rất khắt khe trong việc chọn sản phẩm để trải nghiệm. Họ nghiên cứu kỹ từng chi tiết Ngạo Kiếm Vô Song trước khi trải nghiệm nó một cách nghiêm túc. Bởi họ biết, họ sẽ dành nhiều thời gian, tiền bạc, công sức, tâm huyết… để gắn bó với Ngạo Kiếm Vô Song thật lâu dài.

 

Cộng đồng lớn, chơi lâu dài là dấu hiệu dễ nhận biết của 1 client game chất lượng

 

Chúng tôi tin, nếu chư bạn chỉ vào chơi Ngạo Kiếm Vô Song cho biết, bạn sẽ chẳng bao giờ leo nổi top 10 chiến trường Tống - Kim. Nhưng một khi bạn đã thấy yêu thích, chịu khó tìm hiểu về hệ thống Ngũ hành, hệ thống khảm nạm, hệ thống Phi Phong… thì không sớm thì muộn bạn cũng sẽ được những người chơi khác công nhận khả năng trong PK.

 

Ngoài chiến trường rực lửa, NKVS còn có những cảnh đẹp lãng mạn, nên thơ

 

Để đạt đến trình độ Top 1 chiến trường như game thủ “Nhược Hy” thực ra cũng không quá khó, nếu bạn tìm hiểu và đến với Ngạo Kiếm Vô Song nghiêm túc. Ngoài chiến trường Tống – Kim thì trong game NKVS bạn còn có thể thử tài PK ở những trận ks Boss, Gia Tộc Quần Hùng, Lãnh Thổ Chiến, Bang Hội Vô Song… Khi bạn đã đạt tới cảnh giới xuất quỷ nhập thần, tích điểm đã ở mức cao… thì thỉnh thoảng bạn vẫn có thể tạm giao quyền điều khiển nhân vật cho nút F thần thánh.

 

Theo Diễn đàn GOSU

 

 

Diễn đàn : http://diendan.duo.vn/forums/742-ngao-kiem-vo-song

Fanpage : https://www.facebook.com/nkvs.vn