Tìm kiếm

Trang chủ / Tin tức

Quán Quân Bang Hội Vô Song

10-05-2015

Chia sẻ

Quý vị anh hùng đáng kính!

Chiều 10/05/2015, trận chung kết Bang Hội Vô Song 2 giải Hoàng Kim và Bạch Kim đã diễn ra giữa các bang:.Thích☼Sát☼, ♥BáĐạo và Giang۞Hồ. Những pha thi triển kiếm pháp điệu nghệ, tài chỉ huy của các bang chủ đều được biểu hiện một cách xuất sắc.

Tại giải đấu Hoàng Kim

Là nơi hội tụ của nhiều cao thủ đạt cấp độ Thần Thoại và với thực lực vượt trội, bang .Thích đến từ máy chủ Châu Giang đã dễ dàng vượt qua bang ☼Sát☼ ở máy chủ An Hải, ghi tên mình trên bảng vàng xếp hạng Quán Quân Bang Hội Vô Song. Bang ☼Sát☼ đành ngậm ngùi chấp nhận Á Quân Bang Hội Vô Song. 

Trước đó, trong buổi sáng, bang ♥Máu♥ đến từ máy chủ Lạc Sơn và -HuynhĐệ đến từ máy chủ Lâm Giang. Tuy là một trận tranh giải ba nhưng đã cống hiến cho  giải đấu một trận đấu hấp dẫn và hết mình. Kết quả chung cuộc ♥Máu♥ đã chiến thắng bang -HuynhĐệ để giành vị trí thứ 3.

Tại giải đấu Bạch Kim

Cuộc chiến chung kết ở giải bạch kim là cuộc chiến của bang ♥BáĐạo đến từ máy chủ Tịnh Hải và bang Giang۞Hồ đến từ máy chủ Tâm Giang. Không như kết quả chung kết của giải Hoàng Kim 2 bang ở giải Bạch Kim đã cống hiến cho người xem 1 trận đấu đôi co hấp dẫn. Giành giật nhau từng điểm số. Kết quả chung cuộc ♥BáĐạo đã giành chiến thắng đầy kịch tính trước Giang۞Hồ và xuất sắc giành giải Quán Quân Bang Hội Vô Song. Bang Giang۞Hồ giành vị trí Á Quân Bang Hội Vô Song giải Bạch Kim.

Trước đó, MinhLong đã xuất sắc vượt qua TiếuNgạo để giành giải 3 Bang Hội Vô Song. 2 Bang này cùng chung máy chủ Thanh Vân.

Một số hình ảnh tại trận chung kết:  

Lần đầu tiên tổ chức giải đấu bang hội nên không thể tránh hết những sai sót, rất mong quý đại hiệp lượng thứ. Ban tổ chức xin hứa sẽ cố gắng tiếp tục hoàn thiện giải đấu, hẹn gặp lại chư vị cao thủ tại mùa giải lần sau! 

Xem thêm thể lệ và phần thưởng giải đấu Bang Hội Vô Song: Tại đây

Đại sứ Sự kiện - Phương Phàm

Diễn đàn : http://diendan.duo.vn/forums/742-ngao-kiem-vo-song

Fanpage : https://www.facebook.com/nkvs.vn