Tìm kiếm

Trang chủ / Tin tức

Vinh danh đệ nhất bang hội

12-05-2015

Chia sẻ

Vào ngày 10/05, những trận đấu vòng chung kết của giải Bang Hội Vô Song đã diễn ra suôn sẻ, khép lại mùa thi đấu đầy thử thách, kéo dài gần 3 tháng của cộng đồng game võ hiệp 2D Ngạo Kiếm Vô Song.

Tại bảng Hoàng Kim, bang .Thích đến từ máy chủ Châu Giang dễ dàng vượt qua bang Sát ở máy chủ An Hải, giành ngôi đầu bảng xếp hạng. Còn ở bảng Bạch Kim, bang BáĐạo xuất sắc đoạt ngôi vị quán quân khi chiến thắng kịch tính trước bang Giang۞Hồ.

Bang .Thích xếp hạng nhất tại bảng Hoàng Kim

Tại bảng Bạch Kim BáĐạo là bang thi đấu tốt nhất

Giải Bang Hội Vô Song được khởi tranh từ những ngày đầu tháng 3/2015, trong khoảng thời gian này cộng đồng gần 2 triệu thành viên của Ngạo Kiếm Vô Song đã sục sôi với những lá phiếu bầu chọn. Tiếp đó vào ngày 24/03/2015, đại diện của 32 bang hội lọt vào vòng trong đã được NPH DUO mời tới Hà Nội để bốc thăm chia làm 2 bảng dựa trên số ngày mở server. Bảng Hoàng Kim bao gồm cụm Tương Dương và cụm Biện Kinh. Bảng Bạch Kim gồm cụm Dương Châu và cụm Thành Đô.

Một số thành viên bang BáĐạo chụp hình lưu niệm trước giờ xung trận

Từ những ngày đầu tháng 4 cho tới ngày 10/5/2015, cộng đồng đã được chứng kiến những trận chiến rực lửa quy mô lớn, hấp dẫn và kịch tính. Trên các map chiến trường liên server rộng lớn, nhiều trận đánh ngang tài ngang sức nổ ra, đi kèm nhiều loại hình chiến thuật được phô diễn đã để lại ấn tượng tốt đẹp trước người hâm mộ. Tuy vậy, bên cạnh đó còn một số hạt sạn về quy tắc thi đấu đã được NPH ra thông báo ghi nhận, rút kinh nghiệm để áp dụng sát sao hơn ở giải đấu sang năm. Bên cạnh đó, có nhiều ý kiến cho rằng những bang hội tìm cách “lách luật” cũng nên điều chỉnh lại lối chơi để tất cả mọi người được thỏa mãn và thể hiện hết trình PK trên chiến trường.

Một góc trên chiến trường Bang Hội Vô Song

Quay trở lại với 2 quán quân của giải Bang Hội Vô Song là bang .Thích và bang BáĐạo, điều đầu tiên mà game thủ phát hiện ra được là nơi hội tụ của rất nhiều nhân tài. Riêng bang .Thích được đánh giá là ứng cử viên sáng giá tại bảng Hoàng Kim ngay từ đầu mùa giải, vì có rất nhiều nhân vật sở hữu công lực cao nhất trong game. Với hàm tước Thần Thoại (CL 1000 trở lên) KKKLONG, AnhHungCao, NhấtThốngThiên, *ThiênTôn*… đã cùng bang .Thích san bằng mọi vật cản. Còn Bang BáĐạo tuy không có nhiều cao thủ vượt trội so với các bang khác ở bảng Bạch Kim, nhưng bang này rất đoàn kết và tuân thủ kỷ luật cao. Vậy nên bang .ThíchBáĐạođược tôn vinh tặng thưởng ở mùa giải năm nay là hoàn toàn xứng đáng.

Phần thưởng hấp dẫn dành cho bang top I

Để giải Bang Hội Vô Song thành công, cũng cần phải nhắc tới sự tâm huyết, thi đấu hết mình của tất cả các bang hội còn lại. Trong đó bang Sát và bang Giang۞Hồ đạt giải nhì, bang ♥Máu và bang MinhLong giải 3 ở 2 bảng đều là những “hạt giống” hàng đầu cho mùa giải năm sau.

Được biết, hiện tại NPH đã đúc rút kinh nghiệm, nghiên cứu các quy tắc thi đấu cho phù hợp hơn để tổ chức giải đấu bang hội mùa thứ 2 ở năm 2016. Với bài học thu được ở giải đấu lần thứ nhất vừa kết thúc, tin rằng trong thời gian tới NPH sẽ còn mở ra nhiều sân chơi cuốn hút, thỏa mãn nhu cầu trải nghiệm của game thủ.

Diễn đàn : http://diendan.duo.vn/forums/742-ngao-kiem-vo-song

Fanpage : https://www.facebook.com/nkvs.vn