Tìm kiếm

Trang chủ / Tin tức

Giới thiệu Ngạo Kiếm Vô Song

12-07-2013

Chia sẻ

Với sự gia công tỉ mỉ của nhà sản xuất, Ngạo Kiếm Vô Song được giới chuyên môn đánh giá là một tựa game hay và hứa hẹn sẽ mang lại cho cộng đồng game thủ những trải nghiệm mới mẻ và riêng biệt.

Ngạo Kiếm Vô Song được phát triển với công nghệ game hoàn toàn mới. Trong đó hệ thống ngũ hành và hệ thống thập đại môn phái được nhà sản xuất trau chuốt phát triển lên tới đỉnh cao.

Trò chơi có rất nhiều hoạt động đa dạng và hấp dẫn như: “Chiến Trường”, “Lãnh Thổ Chiến”,  Tranh đoạt Linh Quả, “Thanh Vân Phong”... cho phép người chơi trải nghiệm các trận PK hoành tráng, khốc liệt.

Với đội ngũ thiết kế, vận hành giàu kinh nghiệm nên cốt truyện của Ngạo Kiếm Vô Song được xây dựng biến hóa, linh hoạt khiến người chơi có cảm giác như xem phim vậy.

Hệ thống môn phái đồ sộ - Ngũ hành tương sinh, tương khắc

Ngạo Kiếm Vô Song có ngũ hành là Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ; thuộc mỗi hành lại có 2 môn phái để người chơi lựa chọn phát triển và hệ thống thập đại môn phái xen lẫn tương sinh tương khắc nhau, tạo nên sự đa dạng nhưng không thiếu phần liên kết giữa các môn phái. Không có khái niệm "môn phái mạnh nhất/yếu nhất" tại Ngạo Kiếm Vô Song.

Bạn ngưỡng mộ phong thái đĩnh đạc, trung can nghĩa đảm, ân oán phân minh của Cái Bang, Nga My... Hay yêu thích vẻ lạnh lùng, ngang tàng, bất chấp thủ đoạn của Đường Môn, Tiêu DaoNgạo Kiếm Vô Song với hệ thống nhân vật đa dạng, phong phú sẽ đem đến cho bạn rất nhiều cơ hội để lựa chọn cho riêng mình.

• Ngũ hành chính là mối tương tác và quan hệ của vạn vật. Áp dụng nguyên tắc ngũ hành tương sinh - tương khắc vào việc chọn lựa môn phái, quần áo, vũ khí; Ngạo Kiếm Vô Song tạo nên sự quen thuộc ở hệ thống ngũ hành của tất cả các game cùng thể loại trước đây nhưng không làm mất đi tính hấp dẫn của trò chơi.

Ngũ hành Môn phái
Hệ Kim Thiên Vương
Thiếu Lâm

Hệ Hỏa

Đường Môn
Cái Bang

Hệ Mộc

Hoa Sơn
Tiêu Dao

Hệ Thủy

Đào Hoa Đảo
Nga My

Hệ Thổ

Võ Đang
Côn Luân

Ngạo Kiếm Vô Song là thế giới giải trí tuyệt hảo dành cho fan hâm mộ dòng game kiếm hiệp đang chờ đợi bấy lâu. Một cơ hội mới sẽ được mở ra cho nhân sĩ đam mê nghiệp kiếm khách vẫy vùng bốn bể. Thế giới Ngạo Kiếm Vô Song luôn đón đợi bước chân hành hiệp của những con người trượng nghĩa, khí khái.

Kỹ năng sống

Kỹ năng sống là một trong những tính năng nổi bật của thế giới Ngạo Kiếm Vô Song. Kỹ năng sống sẽ giúp nhân vật chế tạo ra trang bị có thuộc tính cao, những vũ khí có sức mạnh thần kỳ hay những thuốc trị thương có khả năng phục hồi sinh lực, nội lực …

Hệ thống kết nối tổ đội

Bạn cô đơn trên những hoạt động hằng ngày của Ngạo Kiếm Vô Song? Không thể hoàn thành các hoạt động có ích cho bản thân? Hãy yên tâm, Ngạo Kiếm Vô Song đã cho ra mắt hệ thống auto tổ đội mang bản sắc riêng, chưa từng game nào có trên thị trường Việt Nam. Chỉ cần bạn tham gia vào hoạt động trong game, như “thanh vân phong"… Hệ thống sẽ phân tổ đội thông qua điểm lực chiến của từng nhân vật khi đăng ký tham gia hoạt động.

Hệ thống nhiệm vụ đặc sắc

• Trong quá trình chinh phục thế giới Ngạo Kiếm Vô Song, quý nhân sĩ sẽ thực hiện liên tiếp các chuỗi nhiệm vụ khác nhau như: Truy nã, hành hiệp, truyện ký, lịch luyện, quyển trục... Đây là cách hữu hiệu giúp nhân vật rèn luyện tăng cấp nhanh chóng, đồng thời thu về cho mình một số lượng lớn vàng và bạc, cũng như các vật phẩm quý giá.

Hệ thống nhiệm vụ trong trò chơi được kết hợp chặt chẽ với cốt truyện, tạo thành một chuỗi mắc xích dài. Người chơi khi thực hiện nhiệm vụ có thể bắt gặp các đoạn đối thoại dẫn truyện rất thu hút theo đúng bối cảnh lịch sử, bám sát từng bước chân hành tẩu của nhân sĩ võ lâm

Chưởng Quản kính bút

Diễn đàn : http://diendan.duo.vn/forums/742-ngao-kiem-vo-song

Fanpage : https://www.facebook.com/nkvs.vn