Tìm kiếm

Trang chủ / Tin tức

Các bước tải game

12-08-2013

Chia sẻ

Quý nhân sĩ kính mến!

Ngày Ngạo Kiếm Vô Song chính thức mở cửa chào đón quý nhân sĩ đã không còn quá xa vời nữa. Sau khá nhiều thời gian chờ đợi trông ngóng, giờ đây quý vị nhân sĩ đã có thể tự tay cài đặt bộ cài Ngạo Kiếm Vô Song. Nắm bắt được tâm lý của quý nhân sĩ đang lo lắng về việc “Tải game” như thế nào để nhanh chóng và thuận tiện nhất. Bổn Trang xin mạn phép có những chỉ dẫn để quý nhân sĩ có thể dễ dàng chọn lựa cho mình cách "Tải game" tối ưu nhất. 

Bước 1: Chọn cách thức tải game

• Quý nhân sĩ truy cập vào trang chủ - link:  http://nkvs.vn để tiến hành "Tải game".

 

• Tiếp theo quý nhân sĩ chọn hình thức "Download" để tiến hành tải game. Tại đây, quý nhân sĩ sẽ thấy có 3 hình thức tải game: Torent -Tải bản đầy đủ - Tải link HTTP, nhấp chọn hình thức bất kỳ để phù hợp đối với đường truyền cũng như máy tính của quý nhân sĩ. 

Có thể sử dụng các chương trình hỗ trợ "Download" như IDM hay Flashget để việc tải game được nhanh hơn so với thông thường.

 Bước 2: Tiến hành tải trò chơi

1. Tải game bằng "Torrent":

Quý nhân sĩ có thể tiến hành tải game trực tiếp thông qua Torrent. Cách này có thể tránh được các lỗi part thường gặp, thời gian tải về nhanh.

Nếu quý nhân sĩ chưa có chương trình "Torrent", có thể tải về tại đây

2. Tải game bằng "Tải bản đầy đủ":

• Quý nhân sĩ nhấp chọn hình thức "Tải bản đầy đủ ", nhấp chọn cách thức tải game. Quý nhân có thể tải bản đầy đủ (Client Full) hoặc các bản nhỏ được chia từng phần từ bản đầy đủ.

3. Tải game bằng "Tải link HTTP":

• Quý nhân sĩ nhấp chọn hình thức "Tải link HTTP", nhấp chọn tải game để tải bộ cài đặt trọn bộ của Ngạo Kiếm Vô Song

Vậy là quý nhân sỹ đã có trong tay bộ cài đặt của Ngạo Kiếm Vô Song, hãy nhanh tay tiến hành cài đặt để có thể trải nghiệm những tính năng đặc sắc, lôi cuốn của thê giới võ hiệp Ngạo Kiếm Vô Song.

Chưởng Quản kính bút

Tải link HTTP
Tải link HTTP

Diễn đàn : http://diendan.duo.vn/forums/742-ngao-kiem-vo-song

Fanpage : https://www.facebook.com/nkvs.vn