Tìm kiếm

Trang chủ / Tin tức

Bí kíp tân thủ

06-10-2014

Chia sẻ

Kính chào quý nhân sĩ!

Những bước chân đầu tiên trong thế giới võ lâm Ngạo Kiếm Vô Song của quý nhân sĩ chắc sẽ gặp nhiều bỡ ngỡ. Để con đường bôn tẩu trên giang hồ của quý nhân sĩ gặp nhiều thuận lợi, nhanh chóng khẳng định uy danh của mình, Lạc Tâm Ảnh sẽ đồng hành và hỗ trợ mọi lúc mọi nơi, cùng quý nhân sĩ trong suốt chặn đường bôn tẩu. Dưới đây là những hướng dẫn dành cho các tân thủ:

Các tân thủ sẽ tham gia hoạt động 5 ngày hành hiệp khi mới gia nhập. Đây là những bước cơ bản nhất trong quá trình hành hiệp tại Ngạo Kiếm Vô Song. Quý nhân sĩ tìm hiểu  5 Ngày Hành Hiệp: Tại đây.

Quý nhân sĩ có thể hiểu rõ hơn về Ngạo Kiếm Vô Song như các tính năng mới, Thập đại môn phái, Bang hội, Gia tộc, Hảo hữu, Sư đồ......tìm hiểu Ngạo Kiếm Kỳ Thư: Tại đây

Đã có rất nhiều nhân sĩ bỏ thời gian, công sức để viết lên những dòng hướng dẫn chi tiết, chia sẻ bổ ích nhằm giúp đỡ các tân thủ bước đầu bỡ ngỡ khi mới vào game. Lạc Tâm Ảnh xin điểm qua các bài viết tâm huyết đến từ các nhân sĩ có kinh nghiệm khi tham gia Ngạo Kiếm Vô Song.

Những hướng dẫn hàng đầu từ phía cộng đồng game thủ
Hướng dẫn về tọa kỵ Hướng dẫn chọn môn phái
Hướng dẫn cách khảm linh thạch Hướng dẫn tổng hợp trong game
Hướng dẫn làm nhiệm vụ truy nã Hướng dẫn xây dựng nhân vật VIP
Hướng dẫn làm giàu Hướng dẫn cách kiếm tiền cơ bản
Chia sẻ kinh nghiệm chơi game Hướng dẫn tăng công lực
Hướng dẫn tăng điểm tiềm năng  Hướng dẫn làm nhiệm vụ thương hội

Trong quá trình trải nghiệm Ngạo Kiếm Vô Song, quý nhân sĩ sẽ không cảm thấy đơn độc, sẽ nhận được sự giúp đỡ hào hiệp của các bằng hữu, huynh đệ...và nhất là sự trợ giúp nhiệt tình đến từ các kênh thông tin: Trang hỗ trợ, Hotline 1900 7186, diễn đàn, fanpage... Lạc Tâm Ảnh luôn luôn đồng hành, giúp đỡ cùng quý nhân sĩ mọi lúc mọi nơi.

Chúc quý nhân sĩ gặp nhiều thuận lợi, sớm đạt được những thành tựu vang dội!

Đại sứ Truyền thông - Lạc Tâm Ảnh

Lạc Tâm Ảnh
Lạc Tâm Ảnh

Diễn đàn : http://diendan.duo.vn/forums/742-ngao-kiem-vo-song

Fanpage : https://www.facebook.com/nkvs.vn