Tìm kiếm

Trang chủ / Tin tức

Hướng dẫn thiết lập lãnh thổ

22-10-2014

Chia sẻ

Quý nhân sĩ Ngạo Kiếm Vô Song thân mến!

Đối với Lãnh Thổ Chiến Liên Cụm thì cần phải thiết lập lãnh thổ trước khi thi đấu (nghĩa là phải thiết lập thành chính lúc báo danh ở sân chờ Lãnh Thổ Chiến Liên Cụm). Nhân sĩ hãy cùng theo dõi hướng dẫn thiết lập lãnh thổ theo các bước sau.

Bước 1

Bang chủ tiến hành thiết lập thành chính trước khi mở trận Lãnh Thổ Chiến. Nhấp chọn "Quản Lý Lãnh Thổ"

Bước 2

Sau đó nhấp chọn Cài đặt/Thiết lập lãnh thổ, chọn lãnh thổ mà bang chủ muốn thiết lập.

Nếu bạn chưa có chủ thành, hãy thiết lập chủ thành

Nhấp chọn Xác nhận để hoàn thành thao tác

Bước 3

Khi thiết lập hoặc đổi thành chính, cần tốn 1 mức phí nhất định.

Thiết lập lại thành Chi phí
Lần 1 Miễn phí
Lần 1 trở lên
20.000 vốn bang

• Sau khi đã được thiết lập làm thành chính, thì vùng lãnh thổ đó sẽ không bị các NPC trung lập đánh chiếm, lúc này bang hội chỉ việc lo phòng thủ khi có sự tấn công của các bang khác. Lãnh thổ không được thiết lập làm thành chính, bang hội phải phòng thủ đối với NPC trung lập và phòng thủ khi bang khác tấn công.

• Thiết lập thành chính xong, trong Lãnh Thổ Chiến sau này Cờ Lãnh Thổ thành chính bên mình càng kiên cố hơn (HP và kháng tính càng cao).

Lưu ý 
  • Thiết lập thành chính vô cùng quan trọng, tất cả lãnh thổ bang cần bảo đảm sự liên kết với thành chính, như vậy bang mới có thể có quyền chiếm lĩnh đối với lãnh thổ này.
  • Nếu có lãnh thổ chưa liên kết với thành chính thì lãnh thổ này trở thành trạng thái đợi thu hồi, nghĩa là đến trận Lãnh Thổ Chiến sau sẽ thu hồi lại.
  • Trong hai trận Lãnh Thổ Chiến liên tiếp có lãnh thổ chưa thể liên kết với thành chính thì đồng nghĩa với việc mất đi vùng lãnh thổ này.
  • Chỉ được thiết lập 1 lãnh thổ làm thành chính.

Diễn đàn : http://diendan.duo.vn/forums/742-ngao-kiem-vo-song

Fanpage : https://www.facebook.com/nkvs.vn