Tìm kiếm

Trang chủ / Tin tức

Xướng tên đệ nhất công lực

10-06-2014

Chia sẻ

Qúy bằng hữu thân mến,

Một hạt bụi có thể lấp biển, một cọng cỏ chém hết mặt trời mặt trăng và ngôi sao, trong nháy mắt ở giữa long trời lở đất, quần hùng cùng nổi lên, vạn tộc mọc lên san sát như rừng, chư thánh tranh bá, loạn khắp đất trời. Hỏi mặt đất bao la, cuộc đời thăng trầm? Mỗi một vùng đất đều cần có người cầm đầu bình ổn thiên hạ, tất cả bắt đầu từ nơi này... Thế giới Tuyệt Đỉnh Võ Hiệp đã có những minh chủ với những uy nghiêm và nội công khác nhau, song tất cả đều chung lòng xây dựng một Ngạo Kiếm Vô Song vững mạnh và cường tráng.

Ngân Giang là vùng đất mới, nơi được mệnh danh là lãnh địa của nhiều vị anh hùng cái thế, đầu đội trời, chân đạt đất. Các anh tài NA.NữTướngvL.Chinsu và YuukRito đang phân tài cao thấp trên Top đầu bảng xếp hạng. Mặc dù NA.NữTướng hiện đang dẫn đầu nhưng vị trí này vẫn có thể đổi chủ, biết đâu tuần sau YuukRito sẽ chiếm lĩnh vị trí số 1. Cuộc tranh giành ngôi vị minh chủ vẫn còn tiếp diễn, hứa hẹn nhiều bất ngờ và gay cấn sẽ diễn ra trên dòng Ngân Giang này.

Bảng xếp hạng công lực tại Ngân Giang

Ai cũng đã từng khát khao mơ ước được vung gươm múa kiếm chinh chiến nếm trải cảm giác của giang hồ? Ai cũng đã từng chăm chú lắng nghe một tên huynh đệ nào đó chém gió với sự tò mò pha lẫn thích thú về đám giang hồ du côn. Ai, một khi bước vào thế giới Tuyệt Đỉnh Võ Hiệp đều mong muốn tên của mình được vinh danh trên bảng vàng. Muốn làm minh chủ của một vùng đất đòi hỏi cả tài trí, sức lực! xxMICKYxx với khát khao của mình, đã khổ công rèn luyện, nay đã là minh chủ của Tung Sơn.


Bảng xếp hạng công lực tại Tung Sơn

Spurion  Fupitercũng là hai cái tên được biết đến nhiều trong thiên hạ bởi sự điểm tĩnh và kiên cường của họ. Rồi đây, liệu minh chủ của Tung Sơn có bị đổi chủ không? Tất cả tùy thuộc vào quý anh hùng!

Đêm đã về khuya, bóng tối phủ kín khắp nơi, bao trùm lên cảnh vật. Thế nhưng trong núi Tuyết Sơn lại chẳng hề yên tĩnh, tiếng mãnh thú rít gào rung động cả non sông, cây cối rung lên, lá bay tán loạn. Chốn rừng núi mênh mang là nơi hoạt động của vô số mãnh thú hồng hoang. Tiếng kêu đáng sợ của muôn loài rống lên trong bóng tối, khiến mặt đất như muốn nứt toác ra, song, tất cả bỗng nhiên im bặt khi Bossdellvin xuất hiện. 


Bảng xếp hạng công lực tại Tuyết Sơn

Đến gần Tam Sơn, có thể thấy rõ ở đó có một nửa thân cây khô khổng lồ, đường kính thân cây ước chừng hơn chục mét đang tỏa ra sức sống mãnh liệt. Lá cây lung linh như được khắc từ lục ngọc, tán phát từng đốm sáng nhu hòa bao trùm lấy cả một thôn làng. Giữa những tán lá ấy, TiểuThuậnThiên xuất hiện với những đường kiếm đẹp và lạ, chứng tỏ uy thế của một vị thống lĩnh tại Tam Sơn.


Bảng xếp hạng công lực tại Tam Sơn

Theo gót là Ippai và TiêuDaoCungChủ, tuy hai vị anh hùng này nội công kém chút xíu nhưng lại có một quyết tâm rất lớn. Chắc chắn rằng, vị trí thống lĩnh sẽ có sự thay đổi, và không ai dám chắc được Ippai mãi giữ vị trí minh chủ tại Tam Sơn.

Một trận cuồng phong thổi qua, có đám mây đen khổng lồ vắt ngang trời, che kín cả màn đêm, chắn nốt chút xíu ánh sao yếu ớt khiến dãy núi càng thêm tăm tối. Một tiếng chim kêu hung tợn từ trên cao vọng xuống, tiếng kêu sắc lẻm có sức xuyên thấu mạnh, không ngờ lại bắt nguồn từ đám mây đen kia. Nhìn kỹ, thì ra đó là một con chim khổng lồ to đến không tưởng, che lấp trăng sao, dài không biết bao nhiêu dặm. Trên lưng chim, Vientiane oai hùng lướt tới, ta là minh chủ tại đất Thái Sơn này.


Bảng xếp hạng công lực tại Thái Sơn

Tiếng vỗ cánh của chim Thiên Điểu báo hiệu sự xuất hiện của Vientiane, chỉ một tiếng vút qua đã thấy vị anh hùng này đáp xuống đất một cách nhẹ nhàng, còn VôDanhKhách hùng dũng với tiếng ngựa phi vang trời. Là ngày gì mà quý vị anh hùng hảo hán lại tập trung đông đúc tại Thái Sơn? Nghe chăng, Vientiane thách đấu cùng VôDanhKhách để đoạt ngôi vị minh chủ. Tài năng một chín một mười, chắc hẳn đồng đạo sẽ được mãn nhãn với những tuyệt chiêu. Vientiane có khiến cho VôDanhKhách tâm phục khẩu phục khi mình là người xứng đáng với ngôi vị minh chủ hay không?

Một hơi thở kì lạ lan tỏa, núi rừng Thiên Sơn lặng ngắt một cách chết chóc, hung cầm mãnh thú cúi rạp mình không dám phát ra một chút xíu âm thanh. Lại gần, đây là có một hình người, dáng đứng thẳng, nó cao lớn vô cùng, sánh ngang đỉnh núi, toàn thân nó không có lông tóc gì mà dày đặc một lớp vảy vàng kim lấp lánh. Khuôn mặt phẳng lì, chỉ có một con mắt thẳng, mỗi lần chớp mở như có ánh sét vàng kim rạch qua, sắc bén ghê người. Toàn thân huyết khí mênh mông, tựa như một vị thần.


Bảng xếp hạng công lực tại Thiên Sơn

Đó chính là CáiBangXưngHùng của Thiên Sơn, một sự khác người của sự tu luyện để có thể là minh chủ nơi này. Dẫu biết rằng TưKhôngThánh là một người ngang tài ngang sức, quyết tâm giành lấy vị trí thủ lĩnh.

"Lúc mặt trời mới mọc là lúc vạn vật khởi đầu, sinh khí mạnh nhất, tuy không thể nuốt mây ngậm khí như trong truyền thuyết, nhưng rèn luyện thân thể dưới làn mây sớm cũng có ích lợi rất lớn. Có thể bồi đắp sinh cơ cho cơ thể. Trong một ngày chỉ có thời khắc sáng sớm này thôi, chịu khó dậy sớm chăm chỉ rèn luyện, cường gân tráng cốt, hoạt huyết luyện gân, về sau mới có vốn mà sinh tồn trong chốn mãng sơn này". Đó là lời của anh hùng mang tên Băng Nhii, người đứng đầu của vùng đất Song Hải.


Bảng xếp hạng công lực tại 
Song Hải

Vạn vật có thể thay đổi, -ThiếuKhanh- hằng ngày chăm luyện công với ý chí sẽ tranh ngôi vị đứng đầu ấy bởi vị hai anh hùng này biết rằng có "công mài sắt có ngày nên kim". Tất cả chỉ là sự phỏng đoán!

Hoàn cảnh sinh tồn tại Định Hải vô vùng khốc liệt, quá nhiều hồng hoang mãnh thú độc trùng, để kiếm cái ăn, để sống sót, có rất nhiều trai tráng chưa kịp trưởng thành đã chết yểu trong chốn đại hoang. Muốn sống, chỉ có không ngừng làm mạnh bản thân. Rèn luyện buổi sớm đã trở thành thói quen của mỗi người, từ người trưởng thành đến người già và trẻ nhỏ. Ấy vậy, TengTây đã một tay chèo lái đưa Định Hải phát triển và thống lĩnh trong thiên hạ, ai nấy đều ngợi ca.


Bảng xếp hạng công lực tại Định Hải

Góp công sức phục sinh ấy, DungttJAV.Emei. và những vị anh hùng khác đã đóng góp rất nhiều công sức. Tuy nhiên, vị anh hùng nào cũng muốn được lê dân bá tánh ngợi ca và kính nể, do đó tất cả không xao lãng việc luyện công, đi chiến trường để bổ sung công lực. 

Trên mặt đất có vô vàn chủng tộc mạnh mẽ, đáng sợ và thần, đương nhiên, cũng có loài người mạnh đến mức không thể nào tưởng tượng, không hề thua kém chiến lực tuyệt đỉnh của những chủng tộc khác, thần uy vô địch, xứng danh bậc thiên kiêu của loài người. Sau những trận quyết chiến phân cao thấp, những chiến trường dậy sóng, Lý...Tộc đã khẳng định rõ rằng mình là người xứng đáng với chức vị minh chủ của Châu Giang


Bảng xếp hạng công lực tại Châu Giang

BachNu1 là một người có địa vị không cao trong gia tộc lại có một phương pháp tu luyện kiếm trận thượng cổ tuyệt thế, có lẽ rằng BachNu1 sẽ đứng trên ngôi vị thống lĩnh không xa nữa đâu. 

Mặt trời ngả bóng, trong ánh tịch dương, cả Lâm Giang như bị nhuộm trong một tầng ánh sáng màu vàng nhạt. Xa xa vẳng đến tiếng hổ kêu vượn hú, còn những ngôi nhà đá ở đây lại yên bình tựa như những tòa thấn miếu từ thời viễn cổ. Mấy chục người xuất hiện ở đường chân trời, ánh chiều tà kéo bóng họ dài lê thê, thân hình họ bị ráng chiều phủ lên từng đường viền lấp lánh trông cao lớn và hùng vĩ vô cùng. Gần như ai cũng kéo theo một con mãnh thú khổng lồ, căng đầy thu hoạch. À, thì ra, họ đến viếng thăm SưTửCái minh chủ của đất Lâm Giang.


Bảng xếp hạng công lực tại Lâm Giang

Muốn thay đổi thế trận, thì JuicyWiggle và iPhiLongi phải tập trung luyện công, chiến trường và rèn luyện võ môn hơn nữa. Đừng bỏ cuộc mà hãy chăm chỉ lên nhé!

Mỗi vùng đất đều có một vua riêng, mỗi người đều có những công lực khác nhau, cốt yếu sao để tên tiếng vang xa và rộng. Tại miền đất Kim Sơn nhà nhà nổi lửa khói bếp dập dìu, nửa canh giờ sau mùi thịt thơm phưng phức bốc lên, những miếng thịt hầm trong nồi sắt đã nhừ bung, đám trẻ háo hức không thể chờ thêm nữa. Thịt thú nướng trên đống lửa cũng bắt đầu chuyển sang màu vàng ruộm mỡ màng, mỡ rỉ ra từng giọt nổ lép bép trên đống lửa. Đám trai tráng vạm vỡ cũng không kìm nổi, bắt đầu xé thịt đánh chén nhồm nhoàm. Tất cả mọi người đều được Phat_Ca đãi tiệc ăn mừng khi vừa đứng ở vị ngôi vị dẫn đầu - minh chủ Kim Sơn


Bảng xếp hạng công lực tại Kim Sơn

Qua những lần tỉ thí võ công, AkaDragon biết rằng công lực của mình vẫn còn chưa hoàn toàn tối cao, sẽ phải rèn cực lực rất nhiều. Quân tử trả thù mười năm chưa muộn- rồi sẽ có ngày sẽ giành lại được vinh danh ngôi vị số 1. 

Ghé qua Phúc Giang, có một chiếc bình phóng ra một con tê giác hai đầu, đỏ rực như lửa, hừng hực bức nhân. Nó ngẩng đầu tru lên giận giữ, nhưng bị một vị anh hùng đập tan, rơi vào trong hắc đỉnh. Người có võ công cao cường, nội công thâm hậu tại Phúc Giang, không ngoài ai khác là ThànhNhượcHề. Không những công lực cao mà còn mang trong mình dòng máu anh hùng của Võ Đang.


Bảng xếp hạng công lực tại Phúc Giang

Chính giữa khoảng đất Song Giang, có một chiếc đỉnh đồng nặng cả ngàn cân, bề mặt đỉnh có hoa văn hình chim bay thú chạy, hết sức cổ xưa. Vách đỉnh rất dày, cảm giác nặng nề và hùng tráng. Chân đỉnh do thường xuyên bị người ta cầm vào nên rất nhẵn, bóng loáng như mặt gương, bề mặt có hoa văn hình chu tước, ngồi trên đó, BảoAka đang luyện công phóng nhãn xem thế sự tình hình ở vùng đất mới khai mở. Không hổ danh ở vị trí minh chủ, BảoAka luôn dõi theo thế sự trong thiên hạ. 


Bảng xếp hạng công lực tại Song Giang

Với miền đất hứa, BaDưa và MaChuong1 cũng một lòng muốn xứng bá thiên hạ. Hãy khám phá và ghi tên trên bảng xếp hạng công lực Ngạo Kiếm Vô Song nhé!

Từ sâu trong lòng đất Túy Giang truyền ra tiếng kêu như sấm sét làm cho cát bay đá chạy, tiếng vọng ầm ầm, cây cối lắc lữ dữ dội, lá bay tứ tung, xa xa có hung thú cỡ lớn ẩn hiện. Người người khiếp sợ, tìm nơi ẩn tránh, trong lúc đó Long_Mario xuất hiện với thanh kiếm vừa được tuốt vỏ, một ánh sáng chói lóa khiến cho hứng thú phải lùi bước. Khẳng định bản lĩnh của mình, chỉ một vài đường kiếm đã khiến cho hung thú phải bỏ mạng. Thật xứng đáng là minh chủ của Túy Giang!


Bảng xếp hạng công lực tại Túy Giang

Trên bầu trời An Hải gió lớn rít gào, một con chim khổng lồ in bóng rộng trải khắp rừng, nó lao xuống với tốc độ cực nhanh, toàn thân lưu động ánh sáng xanh ớn lạnh, hung khí kinh người. Ai ai đều khiếp sợ, nhưng đó chỉ là BetrayalYou chỉ muốn ra oai lực với dân chúng trong thiên hạ mà thôi. Từ ngày được tôn làm minh chủ của An Hải, BetrayalYou thường cưỡi con chim lớn dạo khắp bờ cõi để xem xét tình hình của dân tình.


Bảng xếp hạng công lực tại An Hải

 đàoHongKong và _Trang_ luôn hậu thuẫn để vị minh chủ An Hải làm tốt việc của mình. Song, tất lẽ, ngôi vị ấy sẽ thay đổi khi thế tình đổi thay! 

Vừa bước chân đến Trường Hải, một tiếng 'pập' lớn vang lên, những  tiếng kêu vô cùng chói tai, những con mảnh thú bị hạ gục. Tiếng cười ha hả, lòng người hân hoan rộn ràng cả một vùng trời. Thì ra, minh chủ Tsubasa đang đi săn thú cùng goodmen. Là người thống lĩnh thiên hạ, Tsubasa luôn luôn giữ phong thái cường tráng khiến cho ai nấy đều nể phục


Bảng xếp hạng công lực tại Trường Hải

 Dương_Tinh trải qua bao nhiêu khổ ải của kiếm trận trong Ngạo Kiếm Vô Song, chịu đựng sự dày vò cả về thể xác lẫn tinh thần, cuối cùng cũng vượt qua và trở thành người đứng đầu của miền đất Nam Giang


Bảng xếp hạng công lực tại Nam Giang

Xứng đáng với vị trí minh chủ, Dương_Tinh đã không quản ngày đêm khổ công luyện công, chăm chỉ đi chiến trường, tham gia các hoạt động để danh tiếng ngày càng vang xa hơn nữa. Điều đó _Tiêu.Phong_ chắc hẳn cũng khâm phục vị thống lĩnh miền đất Nam Giang này!

Đá lăn khắp nơi, kích cỡ từ mấy chục cân đến hơn trăm cân, dưới đôi vuốt sắc đó giống như gỗ mục không chịu nổi một kích. anh-không-đòi-quà đang luyện công! Là một minh chủ của Phú Hải, song, anh-không-đòi-quà biết rằng, công lực của mình so với những vùng đất khác vẫn còn thua kém, nên ngày ngày tu luyện, quyết chí không để Phú Hải đứng sau những vùng đất khác. Cố lên nhé! Có chí thì việc lớn sẽ thành công!


Bảng xếp hạng công lực tại Phú Hải

Hào quang sáng bừng trên vùng đất Lạc Sơn, ánh hào quang rực rỡ, cuối cùng kết ra một kí tự thần bí. Lấp ló trong ánh hào quang đó SangKK xuất hiện, dáng người thanh tú, toát lên vẻ uy nghiêm dũng mãnh của một vị minh chủ. Mọi người kính nể công lực vượt trội hơn người mà cả sự giàu có của vị thống lĩnh này. 


Bảng xếp hạng công lực tại Lạc Sơn

Vượt bao khổ ải, bao giới cảnh, ngao du khắp chốn giang hồ, bao phen tỉ thí binh đao, nay khắp thiên hạ khi nghe đến tên SangKK đều phải kính nể và bái phục. Công lực là hàng thứ nhất của Ngạo Kiếm Vô Song. Bá tánh khắp nơi, tất thảy đều tôn sùng vị anh hùng này. Xin vinh danh minh chủ của thế giới Tuyệt Đỉnh Võ Hiệp

Lưu ý: Bảng xếp hạng công lực được cập nhật vào lúc 0h00 ngày 10/06/2014. Vị trí sẽ thay đổi hàng ngày tùy thuộc vào ý chí của quý anh hùng!

Mời quý nhân sĩ xem bảng xếp hạng công lực các máy chủ ngày 26/05/2014 [Tại đây]

Lần cập nhật bảng xếp hạng tiếp theo: ngày 24/06/2014

 Đại sứ Truyền thông- Lạc Tâm Ảnh

Diễn đàn : http://diendan.duo.vn/forums/742-ngao-kiem-vo-song

Fanpage : https://www.facebook.com/nkvs.vn