Tìm kiếm

Trang chủ / Tin tức

Bật mí cách lên cấp nhanh tại máy chủ Hồng Thất Công

26-04-2017

Chia sẻ

Gần đây có rất nhiều người chơi hỏi làm sao để lên cấp nhanh chóng? Server Hồng Thất Công đã mở được 10 ngày, bây giờ vào chơi thì làm thế nào để đuổi kịp người chơi cũ? Hôm nay Lạc Tâm Ảnh sẽ hướng dẫn cụ thể và chi tiết cách lên cấp thật nhanh!

 

Lên cấp nhanh chóng

  • Mới vào game, làm theo hướng dẫn nhiệm vụ Truyện là có thể nhanh chóng lên cấp 33. Nếu không có thời gian làm nhiệm vụ Truyện thì có thể nhận nhiệm vụ Thiên Mệnh Chi Nhân của hệ thống Thiên Mệnh, từ cấp 10 có thể đạt cấp 40 nhanh chóng, đồng thời nhận được vũ khí, mũ, y phục, đai, liên, nhẫn, bội, giày, hộ phù truyện ký.

Trong Ngạo Kiếm Vô Song ngoài việc làm nhiệm vụ chính tuyến, người chơi có thể tham gia các hoạt động sau để lên cấp nhanh:

  • Kết hữu hảo để nhận EXP chúc phúc; uống rượu ăn thịt tại điểm dừng chân (rất nhiều EXP).
  • Nhờ 2 người đã có Vip tiến cử, bạn sẽ nhận được 1 Vip tạm có thời hạn, hết Vip lại nhờ người chơi khác tiến cử lại. Khi đã là Vip, người chơi sẽ nhận được nhiều đặc quyền; được tặng vàng khóa, đặc biệt là được thêm 30 phút tu luyện EXP nhân 4 để nhanh lên cấp
  • Bái sư phụ: Người chơi có thể bái 1 sư phụ để lên cấp nhanh hơn bằng việc hoàn thành các nhiệm vụ xuất sư.
  • Tham gia bí cảnh: Kinh nghiệm nhận được trong bí cảnh nhiều hay ít tùy thuộc vào cấp độ của người chơi. Cấp càng cao lượng kinh nghiệm đánh quái bí cảnh càng nhiều, kể cả đối với việc hỗ trợ bí cảnh.
  • Truyền công là cách lên cấp cực nhanh.
  • Với hệ thống tính năng ủy thác online/offline dễ dàng thực hiện giúp người chơi nghỉ ngơi lại được tăng cấp. Nên mua Tu Luyện Châu để khi rời mạng bạn vẫn có thể nhận thêm kinh nghiệm.
  • Ngoài ra bạn nên tham gia 1 số hoạt động hàng ngày để gia tăng kinh nghiệm của nhân vật.

Lên cấp nhanh thông qua hệ thống Thiên Mệnh

Đối với người chơi không có nhiều thời gian để tham gia các hoạt động trên, có thể nhận nhiệm vụ từ hệ thống Thiên Mệnh để rút ngắn khoảng cách với người chơi khác:

  • Nếu bạn đang ở cấp cấp 40 - 69, thì nhận nhiệm vụ Sư Xuất Danh Môn, hoàn thành nhiệm vụ sẽ đạt cấp 70 đồng thời nhận được Nhận Thiên Mệnh Chi Thư x300 (giúp bạn hoàn thành nhanh nhiệm vụ Truyện) và nhiều vật phẩm khác.
  • Bạn đang ở cấp 70 - 79, nhận nhiệm vụ Thanh Danh Thước Khởi, sau khi hoàn thành sẽ lên cấp 80, nhận được Thiên Mệnh Chi Thư x200 và nhận thưởng giày, hộ phù, vũ khí, mũ, liên truyện ký, Hoán Thú Phù-I, Dây Bắt Thú Đồng
  • Xem thêm chi tiết hệ thống Thiên Mệnh tại đây.

 

Ngoài ra, Ngạo Kiếm Vô Song có hàng loạt event, sự kiện để phục vụ game thủ và đều chứa đựng rất nhiều quà tặng, đặc biệt là vật phẩm ingame. Nếu muốn nhân vật của mình có được lợi thế hơn người thì game thủ không nên bỏ lỡ những cơ hội trời cho này.

Chúc các bạn lên cấp nhanh chóng và chơi game vui vẻ!

 

Diễn đàn : http://diendan.duo.vn/forums/742-ngao-kiem-vo-song

Fanpage : https://www.facebook.com/nkvs.vn