Tìm kiếm

Trang chủ / Tin tức

Bật mí nội dung Alpha Test 26/07

23-07-2013

Chia sẻ

Quý nhân sĩ kính mến!

Ngạo Kiếm Vô Song đã chính thức khép lại phiên bản Alpha Test đầu tiên với nhiều niềm vui và sự háo hức. Và giờ đây, Ngạo Kiếm Vô Song cho ra phiên bản Alpha Test 2 với những tính năng và sự kiện hứa hẹn sẽ làm thỏa lòng hầu hết quý nhân sĩ. 

Đón chào phiên bản Alpha Test mới vào lúc 14h00 ngày 26/07/2013 sẽ có rất nhiều những thay đổi cực kỳ hấp dẫn đang đợi quý nhân sĩ vào trải nghiệm. Bổn Trang xin cập nhật nội dung của Ngạo Kiếm Vô Song trong phiên bản Alpha Test 2 như sau:

Nội dung cập nhật phiên bản Alpha Test mới 26/7

Khắc phục lỗi phiên bản Alpha Test 12/07/2013

 

 

 

 

• Nâng cấp phiên bản mới, khắc phục hầu hết các lỗi về giao diện, và các tính năng phổ thông.

 

Tăng thời gian diễn ra Alpha Test để quý nhân sĩ có thể trải nghiệm được những tính năng cộng đồng đầy màu sắc và hấp dẫn

 

• Thời gian diễn ra Alpha Test: 14h00 ngày 26/07/2013 - 23h00 ngày 05/08/2013

Tài khoản Test

• Chỉ cần đăng ký tài khoản DUO là có thể tham gia vào game, không cần bất cứ "Code Test" hay "Tài khoản Test" nào khác.

 

Khi kết thúc giai đoạn Alpha Test 26/07/2013, toàn bộ nhân vật sẽ được xóa vĩnh viễn.

Nạp thẻ

• Tham gia Alpha Test lần này, quý nhân sĩ sẽ có quyền nạp thẻ để có thể dễ dàng mua sắm vật phẩm. Quý nhân sĩ có thể nạp thẻ tại đây

 

• Tất cả thẻ nạp trong giai đoạn này, sẽ được BQT Ngạo Kiếm Vô Song quý đổi ra "Đĩnh", và sẽ gửi trả quý nhân sĩ trong giai đoạn Closed Beta, thông qua tài khoản tham gia Ngạo Kiếm Vô Song ở giai đoạn Alpha Test lần này.

Sự kiện

• Rất nhiều sự kiện diễn ra trong game cũng như các kênh "Trang chủ", "Diễn đàn", "Fanpage" như:

  • Sự kiện trong game: "Online nhận thưởng", "Đăng nhập nhận thưởng".
  • Giải ô chữ nhận code quà tặng tại trang chủ: Tại đây

Tri ân quý nhân sĩ

Trong thời gian này diễn ra giai đoạn Alpha Test 2, quý nhân sĩ nào đạt cấp 79 sẽ nhận được phần thưởng hấp dẫn, may mắn từ BQT Ngạo Kiếm Vô Song khi khai mở giai đoạn Closed Beta.

 

Hy vọng đây sẽ là một trong những phần quà thiết thực giúp quý nhân sĩ có phần hứng phấn khi tham gia giai đoạn Alpha Test lần 2 này

Những chuẩn bị từ BQT

BQT Ngạo Kiếm Vô Song đang cố gắng với quyết tâm cao nhất để cho ra mắt một bản game hoàn thiện, sẵn sàng đón quý nhân sĩ vào khám phá!

 

Bên cạnh đó, các kênh hỗ trợ cũng đã sẵn sàng để đồng hành cùng bằng hữu chinh phục mọi khó khăn giang hồ

Kính chúc quý nhân sĩ có những trải nghiệm thú vị, những giây phút vui vẻ khi tham gia vào Ngạo Kiếm Vô Song giai đoạn Alpha Test 26/07/2013 này.

Chưởng Quản kính bút

X

Diễn đàn : http://diendan.duo.vn/forums/742-ngao-kiem-vo-song

Fanpage : https://www.facebook.com/nkvs.vn