Tìm kiếm

Trang chủ / Tin tức

Bí ẩn núi Nga Mi

07-08-2013

Chia sẻ

Theo Ỷ Thiên Đồ Long Ký của tiền bối Kim Dung chép lại, Quách Tương đã ngộ duyên, được truyền thụ một phần của Cửu Dương Chân Kinh. Sau khi thành Tương Dương thất thủ, Quách gia tử tiết, Quách Tương vì muộn phiền nên đã lên núi Nga Mi tu đạo, trở thành tổ sư sáng lập Nga Mi phái, chủ sở hữu đầu tiên của Ỷ Thiên Kiếm danh chấn giang hồ.

Nga Mi võ phái

Nga Mi chỉ thu nhận nữ nhân, không thu nhận nam nhân. Khác với Cổ Mộ phái của những cốt truyện game khác, chưởng môn có lời nguyền thù hận với nam nhân nên không thu nhận đệ tử giới tính nam, việc Nga Mi không thu nhận nam nhân làm đệ tử vẫn chưa có thư tịch nào ghi lại.


Cảnh sắc Nga Mi sơn lay động lòng người

Trong Ngạo Kiếm Vô Song, Nga Mi phái chuyên dùng kiếm pháp. Những chiêu thức quen thuộc của Nga Mi như Từ Hàng Phổ Độ, Phật Quang Phổ Chiếu... giúp tăng sinh mệnh và hồi sinh đồng đội. Đặc biệt, bí kíp chân truyền Ngọc Nữ Tâm Kinh của Cổ Mộ phái đã được kết hợp hoàn hảo để tạo thành một Nga Mi Kiếm Phái ngạo thị giang hồ.

Cũng như những game khác, nhược điểm của Nga Mi là sức tấn công quá thấp và dễ bị hạ gục trong chiến trường hay các bản đồ dã ngoại. Vì thế nên ở những đẳng cấp đầu tiên, người chơi sẽ không cảm nhận được sức mạnh thực sự của Nga Mi. Ngược lại, những ai đã từng trải nghiệm môn phái này đều nhận xét rằng, Nga Mi có nhiều kỹ năng hỗ trợ nên cũng có thể xếp vào hàng khủng: dame tốt, “máu trâu”, khó chết và là lựa chọn tuyệt vời khi tham gia phụ bản.

Đến cấp 100, Nga Mi còn được hỗ trợ thêm các kỹ năng chiến đấu và tấn công. Đặc biệt, chiêu cuối Vạn Tượng Thần Công sẽ giúp Nga Mi trở thành hệ phái vừa công vừa thủ, vừa chiến đấu vừa buff máu có một trong hai giữa giang hồ thập phái.


Nga Mi Vạn Tượng Thần Công sức mạnh vô cùng

Đệ tử phái Nga Mi từ bi bác ái, có thể tăng thêm rất nhiều sức lực cho người khác. Do đó, Nga Mi luôn là một nhân vật phải có trong các tổ đội, chuyên buff máu "phổ độ chúng sanh". Với bản tính không thích phiền hà quấy nhiễu, các tỷ muội Nga Mi phái trở nên thần bí, khiến nhân sĩ giang hồ lưu lại thoáng tò mò đầy nghi ngại. Trong thập đại phái, Nga Mi hệ Thủy sẽ là khắc tinh của Cái Bang và Đường Môn.


Đệ tử Nga Mi thanh tao, thoát tục

Bí ẩn Nam Cung Phụng

Ngoài những tuyệt học võ công danh chấn giang hồ, núi Nga Mi còn ẩn tàng những điều bí mật được cất giấu bởi những NPC hướng dẫn nhiệm vụ như chưởng môn Định Dật sư thái, sư tỷ Tĩnh Không và người hướng dẫn tân thủ Diệu Ngọc... Tất cả những câu chuyện bí ẩn xung quanh núi Nga Mi sẽ trở thành chuỗi nhiệm vụ hấp dẫn để người chơi khám phá. Thanh Cổ Kiếm của Tĩnh Huyền sư tỷ ở một góc thâm sơn cũng muốn kể lại câu chuyện bi thương của chính mình.

Chuyện rằng, vào một đêm nọ, Nam Cung Phụng lẻn vào khuê phòng của các tỷ muội Nga Mi, điểm huyệt mua vui. Đại sư tỷ Tĩnh Huyền không muốn danh tiếng Nga Mi bị hủy hoại trong tay Nam Cung Phụng, nên đã hạ sơn phục thù, rời xa Nga Mi tỷ muội. Từ đó, trên dưới Nga Mi phòng bị nghiêm ngặt, không để người ngoài lai vãng.

Câu chuyện về Tĩnh Huyền được lồng ghép vào chuỗi nhiệm vụ môn phái

Trải qua nhiều năm, sự việc Nam Cung Phụng tạm lắng, để phát dương quang đại Nga Mi, Định Dật sư thái quyết định chấp nhận đệ tử tục gia, truyền thụ võ công để tên tuổi Nga Mi bền vững.

Đến nay, không ai còn biết chắc rằng Nga Mi võ phái có tồn tại thật hay không, chỉ biết rằng, trong những tiểu thuyết võ hiệp của Kim Dung, Nga Mi là một trong những môn phái lừng danh giang hồ với nhiều vị nữ chưởng môn tài ba, xinh đẹp và si tình. Người chơi Ngạo Kiếm Vô Song có thể cảm nhận được những điều đó khi tiếp bước con đường phát triển Nga Mi của Quách Tương sư tổ năm xưa.

Theo Game4v.vn

X

Diễn đàn : http://diendan.duo.vn/forums/742-ngao-kiem-vo-song

Fanpage : https://www.facebook.com/nkvs.vn