Tìm kiếm

Trang chủ / Tin tức

Các sự kiện không thể bỏ qua

22-12-2014

Chia sẻ

Quý đại hiệp Ngạo Kiếm Vô Song thân mến!

Noel sắp đến gần, khắp nơi tràn ngập không khí Giáng Sinh, náo nức đón chào năm mới 2015. Nhân dịp này, Phương Phàm gửi đến quý đại hiệp rất nhiều sự kiện hấp dẫn, nhiều phần quà có giá trị cực lớn sẽ được trao tay đến quý vị đại hiệp, hãy cùng tại hạ điểm lại một số thông tin cần biết như sau:

Tin tức Mô tả

Rộn Rã Giáng Sinh Tưng Bừng Năm Mới

• Bắt đầu từ 10h00 ngày 20/12/2014, nhân sĩ tham gia sự kiện Rộn Rã Giáng Sinh Tưng Bừng Năm Mới sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà như: Gaming Game, Áo Hoàng Kim, Giày Hoàng Kim, Hộ Phù Hoàng Kim...

Xem chi tiết

 

Mừng Giáng Sinh Rinh Quà Tặng

Giáng Sinh đã về đem theo hơi ấm của mùa đông. Nhiều hoạt động lý thú như trang trí cây thông, truy bắt thú tuyết, truy tìm cổ vật, quay thưởng giáng sinh, đập trứng... Nhanh tay tham gia nào1

Xem chi tiết

 

Đầu tư vốn tháng 12

• Có gì vui hơn khi tài sản của quý nhân sĩ ngày càng gia tăng. Hãy nhanh chóng tham gia sự kiện Đầu tư vốn để nhận được nhiều lợi ích sự kiện này nhé!

Xem chi tiết

Chuỗi sự kiện siêu thưởng

• Xuyên suốt tháng 12, nhiều sự kiện siêu thưởng liên tục diễn ra chắc chắn sẽ đem đến cho quý đại hiệp cơ hội hiếm có gia tăng tài sản của bản thân, làm giàu cho gia tộc và bang hội.

Xem chi tiết

Tích lũy nạp thẻ tháng 12

Tích lũy càng nhiều, vật phẩm càng đa dạng và hiếm có. Đừng bỏ lỡ cơ hội sỡ hữu nhiều bảo vật trân quý chỉ có tại sự kiện Tích lũy nạp thẻ tháng 12.

Xem chi tiết

Đồng hành cùng quý nhân sĩ còn có nhiều tính năng đặc sắc đang diễn ra hằng ngày hằng giờ trong thế giới Tuyệt Đỉnh Võ Hiệp. Hãy đón đọc các bản tin mới nhất trên trang chủ Ngạo Kiếm Vô Song để biết thêm các thông tin chi tiết nhé!

Đại sứ Truyền thông - Lạc Tâm Ảnh

Diễn đàn : http://diendan.duo.vn/forums/742-ngao-kiem-vo-song

Fanpage : https://www.facebook.com/nkvs.vn