Tìm kiếm

Trang chủ / Tin tức

Cảnh báo lừa đảo mua bán giao dịch

09-05-2017

Chia sẻ

Gần đây, Lạc Tâm Ảnh nhận được thông tin có nhiều Nhân sĩ đã bị kẻ xấu lừa đảo thông qua hình thức mua bán giao dịch, lừa đảo tài khoản, vật phẩm game. Để tránh mất mát tài sản, tổn hại về vật chất và tinh thần, tại hạ kính mong quý nhân sĩ hãy cảnh giác.

 

 

Chi tiết các trường hợp sau:

  • Nhân vật mới cố tình tạo tên nhân vật giống 95% tên hảo hữu của người chơi để nhắn tin mượn tài khoản, khi vào được sẽ chuyển hết các vật phẩm có giá trị, nếu phát hiện trên trang id.duo.vn của người chơi chưa đăng ký thông tin, họ sẽ tiến hành cập nhật thông tin của họ vào thì người chơi có khả năng cao mất vật phẩm giá trị thậm chí mất tải khoản chơi game.
  • Người chơi giao dịch mua bán tài khoản, bên mua yêu cầu thay đổi email và số điện thoại mới giao tiền, sau khi thay đổi xong họ không giao tiền và còn cập nhật thêm thông tin mới cho tài khoản (email và số điện thoại là 2 thông tin chính) người bán sẽ bị mất tài khoản mà không nhận được phí.

Khuyến cáo:

Thế giới giang hồ rộng lớn, người tốt nhiều vô kể nhưng cũng không ít kẻ tiểu nhân, để tránh bị kẻ gian lợi dụng, quý nhân sĩ hãy lưu ý các vấn đề sau:

  • Nhân sĩ không nên share tài khoản.
  • Khuyến cáo nhân sĩ bảo mật tài khoản bằng cách đăng ký tất cả thông tin tài khoản như email, số điện thoại, CMND, câu hỏi và câu trả lời bí mật để có thể bảo mật tài khoản của mình tốt hơn nhé.
  • Khuyến cáo trao đổi thông qua Trung Tâm Giao Dịch, Đấu Giá.

 

Trên con đường chinh phục thế giới Tuyệt Đỉnh Võ Hiệp, nếu gặp phải trở ngại, quý vị có thể liên hệ một trong các kênh sau:

Đại sứ truyền thông - Lạc Tâm Ảnh 

 

Diễn đàn : http://diendan.duo.vn/forums/742-ngao-kiem-vo-song

Fanpage : https://www.facebook.com/nkvs.vn