Tìm kiếm

Trang chủ / Tin tức

Chân dung Võ Lâm Chí Tôn

29-07-2014

Chia sẻ

Quý nhân sĩ Ngạo Kiếm Vô Song thân mến!

Trận chung kết Hoa Sơn Luận Kiếm 8 với những pha xuất chiêu gây cấn và quyết liệt đã kết thúc vào tối 28/07/2014. Nhờ có sự oai phong và uy dũng, những đội mãnh chiến đã làm nên tiếng vang lớn trong Ngạo Kiếm Vô Song. Cùng bổn trang vinh danh các Võ Lâm Chí Tôn tại các máy chủ: Châu Giang - Thái Sơn - Nam Giang - Tuyết Sơn - Phúc Giang - Túy Giang - Lâm Giang - Tam Sơn - An Hải - Phú Hải - Định Hải - Kim Sơn - Lạc Sơn - Song Giang - Song Hải - Tung Sơn.

Tại Châu Giang, người người đang nhảy múa hát ca, hô lớn tôn hiệu Võ Lâm Chí Tôn của hai nhân vật BaVuongThuong@Lý...Tộc. Bổn trang xin chúc mừng chiến thắng của chiến đội LT_BVT!

Ngọn núi Thái Sơn lấp lánh bởi hàng trăm ngàn ánh nến của bá tánh tỏ lòng cảm phục đấng anh hùng Vientiane và cún-con. Hai đấng Võ Lâm Chí Tôn tài ba lại tiếp tục đăng quang ngôi vị quán quân Hoa Sơn Luận Kiếm 8.

 

Người người cười nói rôm rả, tiếng chúc tụng không ngừng nghỉ. Cùng chung vui với đội ĐạiGiaHaiEm đã giành ngôi vị quán quân tại Tam Sơn.

Khi luyện công, chú trọng không phải dùng lực mạnh, mà phải đem lực đạo truyền vào trong tâm rồi tỏa nội lực ra ngoài thì mới có thể tăng nhiều khí lực, khiến cho đối thủ không kịp trở tay. Đó sự chia sẻ thân tình của 3 nhân vật thuộc chiến đội Cùi-BắpLạc Sơn.

Đến với vùng đất Phúc Giang, bổn trang thấy rõ sự vui mừng và hãnh diện của chiến đội NhượcHề. Tôn hiệu Võ Lâm Chí Tôn đã được phong tặng cho ckbpn1 và ThànhNhượcHề.

Trên vách tường chính diện của trung tâm Nam Giang, hình ảnh TiênBàHáiChuối, SHDãTượng_Tiêu.Phong_ được treo một cách trang trọng. Người người hết lời khen ngợi ba vị Võ Lâm Chí Tôn này.

Tại Phú Hải, thật không hổ danh VoDiichKiem đánh trận nào vang danh trận ấy. anh-không-đòi-quà chẳng kém với các độc chiêu khiến cho đối thủ ngã nhào chí mạng.

Vang danh thiên hạ bấy lâu nay bởi các trận chiến hào hùng, tôn hiệu Võ Lâm Chí Tôn tại Túy Giang vinh dự trao cho chiến đội LongChiến quả thật không sai.

Ngoài võ công tinh anh, hai vị anh hùng trong đội SongLong còn kết hợp với nhau rất ăn ý, uyển chuyển qua từng đường quyền. Đó là lý do tại sao, không ai khác có thể giành lấy ngôi vị quán quân tại Song Giang!

Cuộc chiến Hoa Sơn Luận Kiếm 8 tại Song Hải thật khốc liệt và mãn nhãn đối với người xem. Vượt qua rất nhiều chiến đội, với bản lĩnh và tinh thần thép của mình, chiến đội Đại.Thánh đã xứng đáng giành ngôi vị quán quân.

Hàng triệu người nô nức tập trung về Định Hải để được tận mắt chứng kiến sự lên ngôi của DiCungKínhNinh. Khó có ai có thể qua mặt được 2 vị anh hùng này, luận về võ công, uy lực, cả 2 đều là những bậc anh hùng cái thế trong giới võ lâm.

Tại An Hải, buổi tiệc chào đón quán quân của Hoa Sơn Luận Kiếm 8 thật tưng bừng và rộn rã. Người người tấp nập nô nức, hồi hộp đón chào 3 vị anh hùng của chiến đội CùiBắp đang dũng mãnh phi ngựa mang theo trên mình tôn hiệu Võ Lâm Chí Tôn.

Vùng đất Lâm Giang níu giữ bao bước chân của chư vị anh hùng lang bạt đến đây bằng những trận chiến đấu nảy lửa và không kém phần hào hứng. Ngôi vị đứng đầu được dành cho đội ĐòiNợ.

Đến với vùng đất Tung Sơn, bổn trang thấy rõ sự vui mừng hiện hữu trên khuôn mặt của 2 vị anh hùng chiến đội >Onepiece<.

Những tiếng vỗ tay thán phục, những tiếng hét vang sung sướng khi bá tánh Kim Sơn được CốtTuệ, AkaDragon, TuyếtCái thuật lại những trận đánh tại Hoa Sơn Kiếm Luận 8. Ai ai cũng chăm chú lắng nghe, trầm trồ nể phục.

Tại Tuyết Sơn, buổi tiệc chào đón quán quân của Hoa Sơn Luận Kiếm 8 thật tưng bừng và rộn rã. Người người tấp nập nô nức, hồi hộp đón chào 2 vị anh hùng QuảĐộc, Jihad đang dũng mãnh phi ngựa mang theo trên mình tôn hiệu Võ Lâm Chí Tôn.

Kết thúc những trận chiến rực lửa tại các máy chủ, các vị Võ Lâm Chí Tôn của chúng ta đều được đền đáp một cách xứng đáng. Chúc quý vị anh hùng luôn có những giây phút hào hứng trong Ngạo Kiếm Vô Song!

Đại sứ Truyền thông - Lạc Tâm Ảnh

Diễn đàn : http://diendan.duo.vn/forums/742-ngao-kiem-vo-song

Fanpage : https://www.facebook.com/nkvs.vn