Tìm kiếm

Trang chủ / Tin tức

Đặc sắc hệ thống kinh tế

23-08-2013

Chia sẻ

Kính chào quý nhân sĩ!

Ngạo Kiếm Vô Song đang dần trở thành một sân chơi của những khát khao, đam mê cháy bỏng của hầu hết quý nhân sĩ.

Với mục đích giúp quý nhân sĩ hiểu rõ hơn về game, cũng như biết cách phát huy những tính năng đặc sắc nhất của Ngạo Kiếm Vô Song để bôn tẩu giang hồ được nhiều thuận lợi, dưới đây là những tấm chân tình mà BQT Ngạo Kiếm Vô Song muốn chia sẻ cùng quý nhân sĩ.

Hệ thống kinh tế đặc sắc, ổn định

• Có thể nói rằng: “Hệ thống kinh tế trong Ngạo Kiếm Vô Song” là một trong những hệ thống kinh tế nổi bật, đặc sắc và ổn định nhất từ trước tới nay. Với hệ thống kinh tế được mở rộng theo thời gian thực, tất cả quý nhân sĩ dễ dàng kiếm thật nhiều ngân lượng cho mình.

Hình thức “Tựu nghiệp” hoàn toàn mới đưa ra giao dịch tự do không giới hạn, với 3 khâu “Nhận - Chế tạo - Giao dịch” hoàn toàn do quý nhân sĩ tự quyết định. Tất cả trang bị và vật liệu cường hóa đều cho bàn tay của quý nhân sĩ mà có.

Ngoài ra, Ngạo Kiếm Vô Song đã mở hình thức vật phẩm khóa có thể giao dịch, những trang bị cực phẩm mà quý nhân sĩ đã dùng không còn bị vứt bỏ khi tăng theo cấp độ, mà có thể đem bán để nhận nhiều ngân lượng.

Cơ chế giao dịch chặt chẽ khiến quý nhân sĩ không cần phải thông qua các bước trung gian. Tất cả do hệ thống treo bán công khai với mọi người, tiền mà người chơi nạp thẻ bỏ ra sẽ không vì định giá của của hệ thống quá cao mà phải mua hớ, còn người chơi phổ thông cũng trực tiếp nhận được lợi ích tiền bạc tối đa.

Ví dụ
  • Đối với nhân sĩ sẵn sàng đầu tư: Những nhân sĩ này hoàn toàn có thể mua được tất cả mọi thứ, dù phổ thông hay quý hiếm từ tay bằng hữu có những vật phẩm đó. Vì vậy, muốn trở thành mãnh hổ trong Ngạo Kiếm Vô Song phải cần rất nhiều yếu tố bên ngoài, chứ không nhất thiết là bỏ tiền là trở thành “Siêu nhân”.
  • Đối với nhân sĩ là Thương nhân: Quý nhân sĩ có thể kiếm tiền nhanh chóng từ việc đầu cơ, tích trữ các vật phẩm: “Phổ thông – Thừa – Hiếm…” thông qua Trung Tâm Giao Dịch – Hành Cước Thương Nhân hoặc Hệ Thống Đấu Giá” để kiếm lời. Một vật phẩm phổ thông bình thường, nhưng khi có rất nhiều người có muốn được nó thì sẽ quý hiếm vô cùng.
  • Đối với nhân sĩ ít hoặc không đầu tư: Quý nhân sĩ có thể bỏ ra một chút thời gian để tham gia tất cả các tính năng đặc sắc để có được những kì trân dị bảo, những vật phẩm quý từ những tính năng đặc sắc, hấp dẫn, lôi cuốn với những phần thưởng là các trang bị Hiếm, những vật phẩm quý và những linh thạch bậc cao.

Với hệ thống kinh tế đặc sắc này, Quý nhân sĩ không cần nạp thẻ cũng sẽ dễ dàng đứng trong những danh sách vàng từ “Bảng xếp hạng cường hóa” cho đến “Bảng xếp hạng trang bị cơ bản”, từ “Bảng xếp hạng điểm kinh nghiệm” cho đến “Bảng xếp hạng thành tựu”…

Những hướng dẫn hàng đầu từ phía cộng đồng

Đã có rất nhiều nhân sĩ bỏ thời gian, công sức để viết lên những dòng hướng dẫn chi tiết, chia sẻ bổ ích nhằm giúp đỡ các tân thủ bước đầu bỡ ngỡ khi mới vào game. BQT xin điểm qua các bài viết tâm huyết đến từ các nhân sĩ có kinh nghiệm khi tham gia Ngạo Kiếm Vô Song.

Suy nghĩ thật kỹ trước khi đầu tư vào Ngạo Kiếm Vô Song

• Nếu chuẩn bị đầu tư vào nhân vật, quý nhân sĩ hãy cân nhắc thật kỹ, cần chắc chắn rằng mình rất đam mê, am hiểu và sẵn sàng chinh phục thế giới Tuyệt Đỉnh Võ Hiệp – Ngạo Kiếm Vô Song.

Ví dụ
  • Khi tiến hành nạp thẻ vào game để mua một trang bị, một linh thạch... quý nhân sĩ hãy cho mình vài giây, thậm chí vài giờ để suy nghĩ sự cần thiết, giá trị về lâu dài của vật phẩm đó. Hãy nhớ suy nghĩ cặn kẽ trước khi mua trang bị, hãy nghĩ xác định đó chính là mục đích của mình.
  • Quý nhân sĩ cần tham gia, trải nghiệm và hiểu biết về game. Đây là tiền đề cho những quyết định sáng suốt và chính xác khi tiến hành đầu tư vào Ngạo Kiếm Vô Song.

Chúc quý nhân sĩ có những thời gian trải nghiệm, tham gia các hoạt động gặt hái được nhiều thành công

Chưởng Quản kính bút

Diễn đàn : http://diendan.duo.vn/forums/742-ngao-kiem-vo-song

Fanpage : https://www.facebook.com/nkvs.vn