Tìm kiếm

Trang chủ / Tin tức

Đông đúc ngày khai hội Phú Hải

12-02-2014

Chia sẻ

Thân chào quý anh hùng Ngạo Kiếm Vô Song!

Sau nhiều ngày chờ đợi, máy chủ Phú Hải thuộc cụm máy chủ Dương Châu đã được khai mở đáp ứng niềm mong mỏi của hàng vạn kì tài hội ngộ. Thiên thời địa lợi, trời đất giao hòa, anh hùng tứ phương cùng nhau tề tựu. Đúng vào lúc đồng hồ điểm 10h00 ngày 12/02/2014, từng đoàn người vỡ òa hạnh phúc khi bước vào chinh phục thế giới Tuyệt Đỉnh Võ Hiệp - Ngạo Kiếm Vô Song.

Tiếng sấm ngựa rền vang, tiếng các hảo hữu huynh đệ chào nhau thân tình, thành lập bang hội để cùng nhau chinh chiến. Quả là vùng đất đầy sống động, khơi dậy chí anh hùng. Tuy đông đúc nhưng các anh hùng của chúng ta xếp hàng rất trật tự, tỏ rõ tinh thần nghĩa hiệp, giúp đỡ nhau trên từng trận chiến. Mời quý đồng đạo cùng xem qua những hình ảnh Lạc Tâm Ảnh đã ghi lại trong ngày đầu tiên của máy chủ Phú Hải:

 
Từng đoàn người nô nức nhập hội


Xếp hàng trong trật tự, không có cảnh chen lấn, xô đẩy

Chỉ nhìn qua những giây phút ban đầu, chúng ta đã có thể thấy các võ sĩ náo nức muốn thể hiện bản lĩnh của mình như thế nào rồi.


Khởi động gân cốt chuẩn bị xuất chiêu 1...2..3...


Háo hức xông pha trận mạc


Cùng nhau “phá” hội lấy may mắn

Theo ghi nhận ban đầu, lượng nhân sĩ gia nhập máy chủ Phú Hải ngày càng đông, quý vị hãy nhanh chân kết bạn, tham gia các bang hội nhé.

Đây chỉ là những hình ảnh điểm qua nhanh để chư huynh đệ nắm bắt được sự kiện mới của Ngạo Kiếm Vô Song, kính mời các võ sĩ xa gần nhanh chân về đây tham dự mừng máy chủ Phú Hải bắt đầu khai hội.

  • Quý vị có thể xem qua các tính năng mới vô cùng hấp dẫn [Tại đây]
  • 11 sự kiện chào mừng máy chủ Phú Hải ra mắt [Tại đây]

Quý vị có thể chia sẻ thêm hình ảnh và bình luận về các tính năng và sự kiện tại Diễn đàn Ngạo Kiếm Vô Song.

Đại sứ Truyền thông - Lạc Tâm Ảnh

Diễn đàn : http://diendan.duo.vn/forums/742-ngao-kiem-vo-song

Fanpage : https://www.facebook.com/nkvs.vn