Tìm kiếm

Trang chủ / Tin tức

Huyền bí phiên bản tháng tư

04-04-2014

Chia sẻ

Thân chào quý nhân sĩ!

Dường như hơi nóng của tháng tư đang lan tỏa, tiếng ve kêu râm ran kiến cho lòng người càng náo nức. Theo đó, Ngạo Kiếm Vô Song cũng đang nóng dần lên! Những giới cảnh mới, những chiến trường huyền bí, những tuyệt chiêu của thập đại môn phái khó mà phân biệt cao thấp. Đồng đạo sẽ thấy một sự chuyển mình rất lớn của thế giới Tuyệt Đỉnh Võ Hiệp. Hào hứng, lôi cuốn và đầy thách thức!

 Đứng trên đỉnh núi Võ Hiệp, tại hạ nghe được tiếng trống, tiền kèn, tiếng nhạc vang rất xa, ở đằng kia đang có lễ hội gì đó thật trang trọng, cũng không kém phần rộn ràng.

Các tiểu hoa đồng dễ thương quá!

Trái ngược với khung cảnh sôi động thì đằng sau thế giới võ hiệp Ngạo Kiếm là một bầu trời đầy huyền thoại, sấm chớp ầm ầm, lại có những tiếng thét đáng sợ!


Nóng lắm phải biết nhỉ?

Vượt qua những chiến trường ác liệt, là một cuộc sống hạnh phúc và đầy lãng mạn! Những bộn bề lo toan, những bon chen sẽ được gác lại cùng thưởng thức một khung cảnh nên thơ và một không khí thật hiền hòa


Đi dạo cùng tri kỷ ở đây thật lãng mạn nhỉ?

Cuộc sống ở nơi đâu cũng cần có sự đấu tranh để có được một cuộc sống bình yên. Muốn làm quan thì phải đỗ trạng nguyên, muốn giỏi thì phải học, và muốn làm mình chủ trong thiên hạ thì phải thể hiện bản lĩnh cao cường! Xã hội Ngạo Kiếm Vô Song đang chuyển mình thay đổi, chắc chắn sẽ có những bước tiến mới, rộng và sâu nữa!

Qúy anh hùng đã sẵn sàng cùng thế giới Tuyệt Đỉnh Võ Hiệp lên một nấc thang mới? 

Tháng tư về, ngọn lửa Ngạo Kiếm Vô Song có thể làm quý anh hùng rạo rực chăng? 

Tất cả đang còn là một bí mật, sắp được bật mí! Chỉ còn một vài ngày nữa thôi! Cùng hồi hộp chờ tin nha!

 Đại sứ truyền thông-Lạc Tâm Ảnh

Diễn đàn : http://diendan.duo.vn/forums/742-ngao-kiem-vo-song

Fanpage : https://www.facebook.com/nkvs.vn