Tìm kiếm

Trang chủ / Tin tức

Thư Khiêu Chiến - THIÊN HẠ VÔ SONG

28-10-2014

Chia sẻ

Hơn một năm qua, từ Tương Dương đến Thành Đô, từ Biện Kinh tới Dương Châu, đâu đâu cũng xuất hiện những cao thủ đứng lên tranh giành ngôi vị đệ nhất.

Cao thủ võ lâm nhiều không đếm xuể, ai cũng mang trong mình một vẻ phi thường, võ công thâm hậu. Tuy nhiên, thật đáng tiếc là chưa có dịp để những cao thủ trong khắp các vùng đất có dịp tụ họp lại, so tài, và khẳng định vị thế VÔ SONG của mình..

Để tạo cơ hội cho các quý hào kiệt, nay Phương Phàm xin gửi thư khiêu chiến, thông báo chính thức khai mở giải đấu Thiên Hạ Vô Song. 

Nhất kiếm bình Thiên Hạ
Ngạo Kiếm định Vô Song

Các cao thủ của các môn phái hãy nhanh chóng về thuộc địa môn phái, tu luyện công lực và rèn luyện võ công. Kết thúc tháng 11, dựa vào kết quả thi đấu môn phái, mỗi máy chủ sẽ chọn lựa ra 10 Đại Sư Huynh, Đại Sư Tỷ đại diện cho 10 môn phái cùng tham gia vào giải đấu toàn cõi võ lâm tranh giành hai chữ VÔ SONG mà bao người ao ước.

Hào kiệt tứ phương cùng tụ hội
Bá chủ thiên hạ chỉ độc tôn

Giờ đây, giới giang hồ vốn đang trào dâng như thủy triều lại dấy lên những đợt sóng cao ngất trời.

Cơ hội thể hiện bản lĩnh đã đến! Danh vọng, vị thế, những trang bị độc nhất vô nhị chưa từng xuất hiện... tất cả đã sẵn sàng đợi người sở hữu...

Thông tin chi tiết sẽ được Phương Phàm thông báo vào những ngày tới, hãy cùng đón xem !

Đại sứ Sự Kiện - Phương Phàm

Diễn đàn : http://diendan.duo.vn/forums/742-ngao-kiem-vo-song

Fanpage : https://www.facebook.com/nkvs.vn