Tìm kiếm

Trang chủ / Tin tức

Khảo sát nhanh tay - Nhận ngay quà tặng

24-09-2013

Chia sẻ

Kính chào quý nhân sĩ!

Nhằm giúp đỡ các tân hiệp sĩ giang hồ có thể trải nghiệm dễ dàng hơn khi tham gia các tính năng hấp dẫn - Đặc sắc của Ngạo Kiếm Vô Song, BQT xin ra mắt trang "Khảo sát nhanh tay - Nhận ngay quà tặng" đến toàn thể quý nhân sĩ.

Đây là cầu nối đặc biệt quan trọng giữa BQT với quý nhân sĩ, và cũng là nơi BQT có thể tiếp thu những ý kiến đóng góp chân thành và nhiệt tình nhất của quý nhân sĩ. Các câu trả lời của quý nhân sĩ sẽ là tài liệu tham khảo quý báu để BQT cải thiện game, mang lại sự hài lòng, thú vị cho toàn thể quý nhân sĩ khi trải nghiệm trò chơi.

Khi tham gia "Khảo sát nhanh tay - Nhận ngay quà tặng" quý nhân sĩ sẽ ngẫu nhiên nhận được nhiều phần thưởng thiết thực và có giá trị như: Thủy tinh các loại, điểm truyện ký, Chúc Phúc Chi Vũ, Cầu Phúc Lệnh.

Vật phẩm Hình ảnh Vật phẩm Hình ảnh
Lam Thủy Tinh
Điểm Truyện Ký
Cầu Phúc Lệnh
Chúc Phúc Chi Vũ

Cám ơn đến tất cả quý nhân sĩ đã tham gia "Khảo sát nhanh tay - Nhận ngay quà tặng", chúc quý nhân sĩ gặp được nhiều may mắn khi tham gia Ngạo Kiếm Vô Song.

BQT xin ghi nhận tất cả những góp ý chân thành và nhiệt tình của quý nhân sĩ để Ngạo Kiếm Vô Song ngày càng phát triển, và là sân chơi quen thuộc của tất cả mọi người.

Lưu ý
  • Phần thưởng nhận được là ngẫu nhiên và sẽ được hệ thống chuyển vào hộp thư của nhân vật.
  • Phần thưởng nhận được là "Khóa"
  • Chi tiết sự kiện "Khảo sát nhanh tay - Nhận ngay quà tặng": Tại đây
  • Quý nhân sĩ khi tham gia "Khảo sát nhanh tay - Nhận ngay quà tặng" vui lòng sử dụng các trình duyệt Web như: Firefox - Chrome - Internet Explorer 9 trở lên.

Chưởng Quản kính bút

Diễn đàn : http://diendan.duo.vn/forums/742-ngao-kiem-vo-song

Fanpage : https://www.facebook.com/nkvs.vn