Tìm kiếm

Trang chủ / Tin tức

Lời cám ơn gửi đến quý nhân sĩ

20-07-2013

Chia sẻ

Kính chào quý nhân sĩ!

Như quý nhân sĩ đã biết, Ngạo Kiếm Vô Song ban đầu chỉ mở cửa Alpha test nội bộ giới hạn người chơi (từ ngày 12/7 – 19/7) với số lượng mã kích hoạt ít ỏi tung ra nhằm rà soát lại các yếu tố kỹ thuật, dịch thuật… của game.

Ngạo Kiếm Vô Song chỉ mở cửa thử nghiệm hơn 1 tuần, nhưng không khí trong game luôn luôn sôi nổi từ những ngày đầu tiên cho tới ngày kết thúc. Mặc dù hệ thống mở giới hạn cấp 79 chưa được bao lâu, nhưng chắc hẳn quý bằng hữu cũng đã phần nào nắm bắt được cơ bản hệ thống và cách thao tác di chuyển linh động mà Ngạo Kiếm Vô Song mang lại.

Rất nhiều “Gia tộc” đã được lập ra, các tổ đội đã thể hiện tốt tinh thần đoàn kết và sử dụng chiến thuật hợp lý khi chinh phục các loại Boss hung hãn đầy sức mạnh, rồi vận tiêu nhóm, đi đào bảo đồ, hái trái chín từ phái Thiếu Lâm, nhân vật cấp cao truyền công cho cấp dưới, vượt ải Thanh Vân Phong, báo danh chiến trường Táng Long Cốc, chinh phục các loại "Bí cảnh", đấu phái so kè cao thấp… Đặc biệt các cuộc đối đầu nãy lửa cũng đã nổ ra giữa các “Gia tộc” lớn, điển hình là “Gia tộcThiên Địa - Vô Song.

Với đẳng cấp 69, về cơ bản đã quý nhân sĩ nắm bắt được các hệ tính năng, thao tác cần thiết khi trải nghiệm Ngạo Kiếm Vô Song, đúng theo mức độ của cấp nhân vật. Nhưng sau cấp 70 mới là mức trải nghiệm nâng cao, khi nhân vật bắt đầu bước vào giai đoạn trưởng thành có thể sử dụng nội công, ngoại công mạnh mẽ để tung ra các tuyệt chiêu, tương ứng với chiêu thức của 10 môn phái. Tới mức độ này cái hay trong Ngạo Kiếm Vô Song mới được bộc lộ rõ: PK đã tay, chiến trường quy mô lớn hơn, tính năng hay hơn, sâu hơn và đậm tính võ hiệp hơn…

Dù không muốn, nhưng BQT vẫn phải kết thúc quá trình Alpha Test lần này tại đây và sẽ ghi nhận toàn bộ ý kiến đóng góp của quý bằng hữu cho Ngạo Kiếm Vô Song để rồi một ngày Ngạo Kiếm Vô Song ra mắt hoàn thiện hơn, phục vụ cộng đồng lớn hơn và hào khí hơn.

BQT Ngạo Kiếm Vô Song xin chân thành cảm ơn tình cảm và những đóng góp ý kiến quý báu mà quý nhân sĩ đã giành tặng cho Ngạo Kiếm Vô Song. Hẹn gặp lại các bạn ở giai đoạn tiếp theo !

Chưởng Quản kính bút

Ngạo Kiếm Vô Song

Diễn đàn : http://diendan.duo.vn/forums/742-ngao-kiem-vo-song

Fanpage : https://www.facebook.com/nkvs.vn