Tìm kiếm

Trang chủ / Tin tức

Nâng cấp một số Linh Phách Thạch mới

19-02-2016

Chia sẻ

Thưa quý đại hiệp Ngạo Kiếm Vô Song!

Sau khi cập nhật phiên bản 2.98.7, một số Linh Thạch bậc 6 sau đây: Linh Thạch-III·Thương Xà, Linh Thạch-III·Giáng Thù, Linh Thạch-III·Bích Thiềm, Linh Thạch-III·Xích Hạt, Linh Thạch-III·Mặc Ngô đã có thể chế tạo thành Linh Phách Thạch.

Vì vậy, quý đại hiệp hãy nhanh chóng tìm thêm các nguyên liệu Tinh Kim, Tinh Thần Sa (nhận được khi tham gia sự kiện nạp thẻ trong ngày) để nâng cấp các Linh Thạch bậc 6:

Cách thức chế tạo Linh Phách Thạch

♦ Bước 1: Để chế tạo ra Linh Phách Thạch, nhân sĩ cần có Linh Thạch bậc 6 và Tinh Kim. Khi nhấp chuột vào 2 vật phẩm này sẽ bắt đầu tiến trình chế tạo.

♦ Bước 2: Sử dụng thêm Tinh Thần Sa để nâng cấp bậc cho Linh Phách Thạch.


♦ Bước 3: Sử dụng Toái Phiến cùng cấp để tăng điểm kinh nghiệm cho Linh Phách Thạch.

Lưu ý:
  • Ngoài các linh thạch 6 trên, còn có Linh Thạch-III·Cung Cận, Linh Thạch-III·Nguyên Bá, Linh Thạch-III·Phương Nhạn, Linh Thạch-III·Thiên Lang, Linh Thạch-III·Cổ Thao, Linh Thạch-III·Long Chiến Thiên, Linh Thạch-III·Phụng Minh Hương, Linh Thạch-III·Cao Kiến Hà, Linh Thạch-III·Kim Phách Hộ Pháp, Linh Thạch-III·Mộc Phách Hộ Pháp, Linh Thạch-III·Thủy Phách Hộ Pháp, Linh Thạch-III·Hỏa Phách Hộ Pháp, Linh Thạch-III·Thổ Phách Hộ Pháp Linh Thạch, Linh Phách Thạch-Âm Dương Kiếm Quân có thể tiến hành chế tạo Linh Phách Thạch.
  • Kinh nghiệm tiến bậc linh thạch không tích lũy đến cấp sau.

Sau khi chế tạo xong cho mình Linh Phách Thạch, quý vị nhân sĩ hãy nhanh chóng khảm vào trang bị cá nhân để nâng cao lực chiến của mình thêm nhé! Chúc quý nhân sĩ thành công và chơi game vui vẻ.

X
X

Diễn đàn : http://diendan.duo.vn/forums/742-ngao-kiem-vo-song

Fanpage : https://www.facebook.com/nkvs.vn