Tìm kiếm

Trang chủ / Tin tức

Phiên bản mới nâng tầm Ngạo Kiếm

09-04-2014

Chia sẻ

Quý nhân sĩ Ngạo Kiếm Vô Song thân mến!

Khi đặt chân vào Ngạo Kiếm Vô Song là quý anh hùng được sống lại thế giới đậm chất võ hiệp, được hóa thân thành các nhân vật, chính mình hoàn thành các nhiệm vụ, đích thân ra tay bài trừ kẻ xấu,... điều đó thật là sung sướng biết bao! Đến với phiên bản Song Kiếm Hợp Bích, quý anh hùng sẽ cùng phiêu lưu vào một thế giới đầy bất ngờ, nơi mỗi chặng đường hứa hẹn những thử thách thật hấp dẫn, mỗi sự khám phá là những câu trả lời đầy độc đáo.

Dân gian ta có câu "trai lớn dựng vợ, gái lớn gả chồng", tình yêu chín muồi thì cũng đã đến lúc gặt quả của nó. Dưới sự se duyên của Nguyệt Lão, lễ đính hôn của đôi bạn trẻ Ngạo Kiếm Vô Song đã được thực hiện theo nghi lễ truyền thống trong một khung cảnh thật trang trọng.


Lễ đính hôn

Tưởng đâu hạnh phúc mãi viên mãn, nào ngờ cuộc sống với bao trắc trở lại đến. Sự tình đã chia cặp đôi hai ngã phương trời! Để tìm lại được tình yêu của nhau, cả hai đều phải vượt qua muôn ngàn khó khăn, hiểm trở.

Chiến trường Tinh Vẫn Đô

Lang bạt chốn giang hồ, một mình cô đơn lẻ bóng, khi có một người bạn đồng hành xuất hiện bên cạnh sẽ làm ấm lòng mình hơn. Bạn đồng hành sẽ là niềm an ủi và động lực để quý anh hùng tiếp tục đối đấu với những thử thách phía trước.

Bạn đồng hành tương trợ

Nhờ có bạn đồng hành tiếp bước, khi vượt qua cửa ái Thiên Diệu Tháp không mấy khó khăn. Tuy nhiên, vượt qua 10 tầng tháp đòi hỏi những kỹ xảo sắc bén và bản lĩnh kiên cường.


Vượt ải Thiên Diệu Tháp

Tại chiến trường, niềm tin, tình yêu và kinh nghiệm đã tạo nên bộ kiếm pháp Song Kiếm Hợp Bích toàn mỹ khó ai đánh bại. Qua bao chông gai, đôi bạn vẫn luôn bên nhau, song hành trên mọi nẻo đường!

Kết thúc những chặng đường gập ghềnh, buổi lễ kết hôn của đôi bạn trẻ trong thế giới Tuyệt Đỉnh Võ Hiệp được tổ chức lộng lẫy dưới sự chứng kiến của bà con hai họ. Trong trang phục tân lang, tân nương, chàng và nàng sánh vai bên nhau trở thành vợ chồng.

 
Hạnh phúc trăm năm

Sự thay đổi và cập nhật tính năng mới của Ngạo Kiếm Vô Song, chắc hẳn đã làm thỏa sự mong muốn của quý anh hùng bấy lâu nay mong đợi. Chúc quý anh hùng giành nhiều chiến công ghi dấu trong giang hồ thế giới Tuyệt Đỉnh Võ Hiệp!

Chưởng Quản kính bút

Diễn đàn : http://diendan.duo.vn/forums/742-ngao-kiem-vo-song

Fanpage : https://www.facebook.com/nkvs.vn