Tìm kiếm

Trang chủ / Tin tức

Quyết liệt Lãnh Thổ Chiến đêm 22/09

23-09-2013

Chia sẻ

nh thưa Quý nhân sĩ!

Bắt đầu từ 21h00 tối ngày 22/09/2013, bầu trời Ngạo Kiếm Vô Song rực sáng những chưởng tung tóe lửa, những màn tranh đấu hấp dẫn của các anh hùng võ lâm khi tham gia tính năng “Lãnh thổ Chiến”.

Khí phách anh hùng, những chiêu thức, tuyệt kỹ võ nghệ đều được các bang hội lần lượt tung ra để thể hiện đẳng cấp của mình. Sau một giờ tranh tài căng thẳng, nhiều thành trì, lãnh thổ đã được các bang hội chiếm lĩnh.

 
Top 10 bang hội máy chủ Châu Giang


Top 10 bang hội máy chủ Thái Sơn


Top 10 bang hội máy chủ Thiên Sơn


Top 10 bang hội máy chủ Trường Giang

Nghệ thuật “bày binh bố trận”, thi triển võ công của các môn phái tạo nên những trận quyết đấu vô cùng ác liệt. Sau đây, BQT Ngạo Kiếm Vô Song kính gửi đến Quý nhân sĩ những hình ảnh về các trận quyết đấu tranh giành lãnh thổ tối hôm qua, ngày 22/9/2013.


“Lãnh thổ Chiến” - nơi tụ hội các bang hội võ lâm

 
Anh hùng hào kiệt tranh tài

 


Các pha tranh đấu kịch tính

Trận "Lãnh Thổ Chiến" tiếp theo sẽ được khai mở vào lúc 21h00 ngày 27/09/2013 tại các máy chủ: Linh Giang - Châu Giang - Trường Giang - Thái Sơn - Thiên Sơn. Kính mời Quý nhân sĩ tiếp tục tham gia và đón xem.

  • Mời xem chi tiết tính năng "Lãnh Thổ Chiến": Tại đây
  • Quý nhân sĩ có thể tham gia trao đổi, thảo luận và đóng góp hình ảnh: Tại đây.

Kính chúc quý nhân sĩ vui vẻ và gặt hái được nhiều thành công khi tham gia những trận tranh tài, tranh bá trong thế giới Tuyệt Đỉnh Võ Hiệp - Ngạo Kiếm Vô Song.

Chưởng Quản kính bút

Diễn đàn : http://diendan.duo.vn/forums/742-ngao-kiem-vo-song

Fanpage : https://www.facebook.com/nkvs.vn