Tìm kiếm

Trang chủ / Tin tức

Ra mắt thẻ BIT trên cổng nạp DUO

29-10-2014

Chia sẻ

Chư vị anh hùng thân mến!

Đã từ lâu, các khách hàng của DUO có thể thanh toán các dịch vụ qua nhiều loại thẻ nạp khác nhau như thẻ Viettel, thẻ Mobifone, thẻ VTC, thẻ Vinaphone… thì nay, thao tác này sẽ càng đơn giản, thuận tiện hơn khi DUO mở rộng liên kết với một đơn vị phát hành thẻ mới. Đó chính là thẻ BIT- Qpal, kể từ lúc 10h ngày 29/10/2014.

Từ thẻ nạp đơn vị VNĐ, hệ thống sẽ quy đổi sang Đĩnh (100 VNĐ = 1 Đĩnh).

Giờ đây, khi thẻ BIT được thêm vào hệ thống, người chơi sẽ có thêm sự lựa chọn mới tiện dụng và uy tín. Được biết, người chơi hiện có thể mua loại thẻ này ở tất cả các phòng máy như các loại thẻ khác mà phổ biến nhất hiện nay là hai thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh. Đơn vị phát hành thẻ cũng cam kết luôn có các sự kiện, ưu đãi nạp thẻ dành cho game thủ.

Như vậy, bên cạnh các loại thẻ nạp khác nhau như thẻ Viettel, thẻ Mobifone, thẻ VTC, thẻ Vinaphone, việc thêm một hình thức thanh toán bằng thẻ BIT sẽ giúp game thủ có nhiều tiện lợi hơn.

Cùng với những chính sách hỗ trợ, ưu đãi và sự uy tín của thẻ BIT, hy vọng quý khách hàng có thể yên tâm trải nghiệm các dịch vụ của DUO.

Địa chỉ các điểm phân phối thẻ trên toàn quốc: Tại đây

Đại sứ Truyền thông - Lạc Tâm Ảnh

 

Diễn đàn : http://diendan.duo.vn/forums/742-ngao-kiem-vo-song

Fanpage : https://www.facebook.com/nkvs.vn