Tìm kiếm

Trang chủ / Tin tức

Ra mắt trang chủ Ngạo Kiếm Vô Song

22-07-2013

Chia sẻ

Quý nhân sĩ kính mến!

Sau thời gian Alpha Test kết thúc ngày 19/7/2013 chắc hẳn đã để lại trong lòng quý bằng hữu nhiều cảm xúc khác nhau, vui buồn xen lẫn tâm trạng luyến tiếc vì phải dừng lại bước chân giang hồ. Những ngày qua là những ngày mà BQT Ngạo Kiếm Vô Song đã nỗ lực hết sức để đưa Ngạo Kiếm Vô Song đến tay quý nhân sĩ thật hoàn thiện, trau chuốt… từ những chi tiết nhỏ nhất.

Với mong muốn mang đến cho bằng hữu nơi cung cấp thông tin nhanh chóng và chính xác nhất, hôm nay vào lúc 14h00 ngày 22/7/2013. BQT Ngạo Kiếm Vô Song chính thức ra mắt trang chủ Ngạo Kiếm Vô Song.

14h00 ngày 22/07/2013 ra mắt trang chủ Ngạo Kiếm Vô Song 

Trang chủ Ngạo Kiếm Vô Song với vai trò là kênh thông tin chính thống nhất của game,  là một bước khởi đầu đặc biệt quan trọng khi Ngạo Kiếm Vô Song được ra mắt đến với quý nhân sĩ. Với các thông tin được cung cấp đầy đủ và nhanh chóng, hy vọng đây sẽ là 1 kênh tương tác chính xác nhất giữa BQT Ngạo Kiếm Vô Song quý bằng hữu, hy vọng trang chủ Ngạo Kiếm Vô Song sẽ là trang thông tin thường nhật, mang đến những thông tin mới nhất và đặc biệt nhất của thế giới Ngạo Kiếm Vô Song đến mọi người.

Kính chúc quý nhân sĩ có những thời gian vui vẻ, thoải mái, và đặc biệt là nắm bắt những thông tin cần thiết nhất từ trang chủ.

 Chưởng Quản kính bút

Diễn đàn : http://diendan.duo.vn/forums/742-ngao-kiem-vo-song

Fanpage : https://www.facebook.com/nkvs.vn