Tìm kiếm

Trang chủ / Tin tức

Săn tìm vật phẩm "Hiếm"

28-07-2013

Chia sẻ

Kính chào quý nhân sĩ!

Từ những bước đầu bôn tẩu, cho đến khi đã quen thuộc từng ngõ ngách giang hồ, ai ai cũng cố gắng tìm cho mình những trang bị tốt nhất để thuận lợi hơn trong quá trình hành hiệp. Việc đi chợ mua sắm có lẽ nhiều người chỉ cho là chuyện chỏ nhưng để mua được trang bị tốt giá rẻ trong Ngạo Kiếm Vô Song thì chưa hẳn nhân sĩ nào cũng biết.

Hành Cước Thương Nhân không phải vì tiền mà bán các bảo vật hiếm mà họ tìm được trong nhiều cuộc thám hiểm, trong ý niệm của họ các món đồ đều có giá trị riêng và họ mong muốn bàn giao lại cho những vị anh hùng xứng đáng nhất. Do vậy Hành Cước Thương Nhân thường xuất hiện bất ngờ trong “Ngũ đại thành thị” của Ngạo Kiếm Vô Song, tìm gặp người có cơ duyên nhất để bán đồ quý với giá rẻ.

Có một điều đặc biệt mà quý nhân sĩ chú ý nữa là, các vật phẩm do Hành Cước Thương Nhân bán ra không những rẻ mà có thể dùng vàng khóa để mua. Vị thương nhân này đã mặc định chỉ giao dịch, trao đổi đồ bằng vàng khóa; có cơ duyên gặp Hành Cước Thương Nhân game thủ còn nhận được rất nhiều điểm kinh nghiệm…

Quý nhân sĩ có thể tham khảo chi tiết các về Hành Cước Thương Nhân: Tại đây

Mỗi ngày Hành Cước Thương Nhân chỉ xuất hiện tại 1 khung giờ nhất định, nên quý nhân sĩ không nên bỏ lỡ cơ hội trời cho này!

Chưởng Quản kính bút

Diễn đàn : http://diendan.duo.vn/forums/742-ngao-kiem-vo-song

Fanpage : https://www.facebook.com/nkvs.vn