Tìm kiếm

Trang chủ / Tin tức

Tượng Đài hảo hán KKKLONG đệ nhất cụm Tương Dương

01-10-2016

Chia sẻ

Tượng Đài hảo hán KKKLONG đệ nhất cụm Tương Dương!

 

NKVS gửi lời tri ân đến tất cả các anh hùng hảo hán đã luôn tin tưởng, gắn bó và đồng hành suốt 3 năm qua, NKVS đã triển khai sự kiện Tri Ân Vip với những ưu đãi đặc biệt dành cho quý hảo hán. Theo đó, hảo hán đạt mốc tích lũy 15.000.000 điểm sẽ nhận được phần thưởng vô cùng giá trị, đồng thời Tượng Đài hảo hán sẽ được dựng lên tại đài lửa trung tâm thành chính Dương Châu và hiện hữu trên tất cả các server. Hãy cùng xem Tượng Đài vị hảo hán nào đã được dựng lên nhé!

 

Tên nhân vật Server Cụm
KKKLONG Châu Giang Tương Dương

Xin chúc mừng hảo hán KKKLONG tại máy chủ Châu Giang, cụm Tương Dương đã nhận được phần thưởng cao nhất từ sự kiện Tri Ân Vip, Tượng Đài hảo hán KKKLONG đệ nhất cụm Tương Dương đã được dựng lên.

Phần Quà VIP
1 trang bị Truyền Thuyết tự chọn
1 Vương Phủ

Tạc tượng của chính nhân vật ngay tại đài lửa trung tâm thành chính Dương Châu

(Tượng đài này sẽ hiện hữu trên tất cả các server của Ngạo Kiếm Vô Song)

Tượng Đài hảo hán KKKLONG sẽ được hiện hữu tại tất cả các server của Ngạo Kiếm Vô Song. Từ ngày 01/10 đến ngày 10/10 sẽ diễn ra sự kiện Lễ Bái Tượng Đài, trong thời gian này, chư vị hảo hán có thể dâng hoa tươi lên Tượng Đài hảo hán KKKLONG để tỏ lòng ái mộ, đồng thời sẽ mang về rất nhiều phần thưởng giá trị.

 

Đây là món quà đặc biệt nhằm mang lại nhiều ưu đãi lớn nhất cho tất cả hảo hán, bên cạnh đó thể hiện sự quan tâm, cũng như kéo gần khoảng cách giữa NPH và chư vị hảo hán lại với nhau. Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn tình cảm bao năm qua mà quý hảo hán đã dành cho NKVS 

 

Trên con đường chinh phục thế giới Tuyệt Đỉnh Võ Hiệp, nếu gặp phải trở ngại, quý vị có thể liên hệ một trong các kênh sau:

 

Đại Sứ Truyền Thông - Lạc Tâm Ảnh

 

Diễn đàn : http://diendan.duo.vn/forums/742-ngao-kiem-vo-song

Fanpage : https://www.facebook.com/nkvs.vn